ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐานที่เชี่ยวชาญด้านริ้วรอย และจุดด่างดำจากประเทศญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle เปิดตัวในไทยแล้ว

 

บริษัท Saishunkan Pharmaceutical Co.,Ltd. (ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล)เป็นบริษัทผลิตยาที่มีแนวคิดแบบแพทย์แผนตะวันออก หรือที่เรียกว่า “แนวคิดแบบคัมโป”

        ก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 นับเป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 85 ปีโดยมีถิ่นฐานตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความแนวคิดแบบคัมโปที่ว่า “มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ” และมี “พลังในการฟื้นฟูตัวเองที่มีอยู่แล้วในร่างกายตามธรรมชาติ” ซึ่งเราจะช่วยดึงพลังอันน่ามหัศจรรย์ดังกล่าวนี้ จากส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติออกมา เพื่อช่วยเพิ่มพลังที่มีอยู่ในร่างกายนั้นให้กลับมาแข็งแรง ให้คุณมีความสุขและเปล่งประกายแม้จะมีอายุเพิ่มมากขึ้น

 


งานเปิดตัว Domohorn Wrinkle Exclusive Launching 2018

 

 


 

 


มร.มาซาอากิ นิชิคาวะ ประธานบริษัท ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล.

 

        โดยผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1974 ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่นที่นำคอลลาเจนมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Cream20 ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 และนำมาพัฒนาเป็น “8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle” หรือ “One Line” ที่มุ่งแก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ โดยได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน

       ในโอกาสนี้ จึงได้จัดตั้งบริษัท Saishunkan Pharmaceutical (Thailand) Co.,Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน“Domohorn Wrinkle” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2018 เป็นต้นไป โดยมุ่งหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว“Domohorn Wrinkle” มาช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น พร้อมเจาะกลุ่มหญิงไทยที่ชื่นชอบการบำรุงและดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ 

 


ฮันนี่ ภัสสรควงคู่ลูกชาย อินดี้ อินทัช เข้าร่วมพิสูจน์ความงานด้วย Domohorn Wrinkle

 

 


 

 


 

       ทั้งนี้ เรายังเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นผู้บุกเบิกการทำธุรกิจในรูปแบบ "Direct Tele Marketing" มาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบดังกล่าว ได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการขายสินค้าในรูปแบบที่ไม่ได้วางขายหน้าร้าน แต่เรามี “Customer Pleaser” คอยให้บริการรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่รับคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้รับฟังปัญหา ให้คำปรึกษา และช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความกังวลผิวต่างๆ ด้วยการค้นหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงอย่างเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

 


นิหน่า สุฐิตา และฮันนี่ ภัสสร ร่วมพิสูจน์ความงานด้วย Domohorn Wrinkle

 

 


 

       และเช่นเดียวกันกับในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทาง “Customer Pleaser” โดยสินค้าเรานั้นจะไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง  ในด้านกระบวนการผลิตนั้นได้ผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่ากับการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ และในการตรวจสอบสินค้า ไม่ได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเครื่องจักรเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้คนตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกๆ ชิ้นอย่างเข้มงวดอีกด้วย

 


 

         นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงการรัษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ โดยที่สำนักงานใหญ่ในจังหวัดคุมาโมโตะ ได้ใช้แผงโซลาร์เซลล์ในการผลิตไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดทั้งปี ไม่เพียงเท่านี้ Saishunkan Pharmaceutical ยังเป็นบริษัทที่คอยให้การสนับสนุนให้ผู้หญิงทำงาน จึงส่งผลให้ 85% ของพนักงานในบริษัทเป็นผู้หญิง รวมทั้งยังมีเนอสเซอรี่ภายในพื้นที่บริษัท เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างอุ่นใจ และคลายกังวลไม่ต้องเป็นห่วงบุตรหลาน

“กับผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยวิธีที่ไม่มีใครเหมือน”

       เพื่อให้คนไทยทุกคนที่มีปัญหาผิวด้านริ้วรอยและจุดด่างดำจากอายุที่เพิ่มขึ้นมีความสุขและพึงพอใจ เราจึงได้คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดทั่วโลกอย่างพิถีถัน และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อเป็น “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน” ที่ลูกค้าสามารถไว้ใจและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป

 


 

8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน ที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือที่เราเรียกว่า “ผิวเน็นเรฮาดะ” (Nenreihada) เช่น ริ้วรอย และจุดด่างดำ

1 Oil-in-Gel Remover 110 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

2 Silky Cream Foam 110 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

3 Softening Foam Mask 80 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 45 ครั้ง) 4,200 บาท

4 Intense Hydrator 120 มล. (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

5 Vital White Essence 30 มล. (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 3,500 บาท

6 Cream20 30 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 4,500 บาท

7 Milky Veil Lotion 100 มล. (ใช้ได้ประมาณ 70 วัน) 1,800 บาท

8 UV Dress Cream 25 กรัม (ใช้ได้ประมาณ 75 วัน) 1,800 บาท

วิธีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle
ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง  ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และไว้วางได้ในผลิตภัณฑ์ของเรา เราจึงจัดเตรียมผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองเพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ ก่อนการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ขนาดจริง โดยการลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 หรือเว็บไซต์ www.saishunkan-th.com

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เปิดภาพ “อู๋จุน” ซุป’ตาร์ไต้หวันหล่อตลอดกาล!คัมแบ็คแอคชั่น
สภากาชาดไทยรวมหัวใจฮีโร่นักวิ่งและฮีโร่ (บริษัท) ใจบุญ สร้างสถิติใหม่ชวนคนไทยวิ่งกับโครงก...
คอนเฟิร์มแล้ว ! เจมส์ มาร์ เตรียมประกบ อึนจอง ลงภาพยนตร์ไทยเร็วๆ นี้
ยูนิโคล่ ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับแฟนตั...
เอาใจ LINE เลิฟเว่อร์ กับ NIVEA JUNGLE BROWN Lip holder ลิมิเต็ด อิดิชั่น ถึง 6 แบบ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”