“โลแลน ซีคูล” จัดบิ๊กอีเว้นท์!! เพื่อคนรักผม พร้อมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “BNK48” ในฐานะ Co-Brand

 

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อโลแลน ซีคูล ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ครองใจคนไทยมายาวนาน จัดงาน “โลแลน ซีคูล ผมสวยชีวิตคูล กับ BNK48” เปิดตัว Co-Brand Lolane Z-Cool Special Collection BNK48

           

 


 

 


 

         ตัวแทนเมมเบอร์ทั้ง 6 คน ได้แก่ เฌอปราง, ปัญ, เจนนิษ, มิวสิค, เนย และ โมบาย มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้  สุขภาพดี และการจัดแต่งทรงผมแบบอินเทรนด์ไม่มีเอ้าท์กันอีกด้วย
          คุณวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยลุคของน้องๆ  BNK48  ที่ดูสดใส เทรนดี้ รวมไปถึงสไตล์การจัดแต่งทรงผมที่ตรงกับคอนเซปหลักของโลแลนซีคูล คือผมสวยชีวิตคูล เลยทำให้เราเลือกน้องๆ มาเป็นCo-Brand ให้กับผลิตภัณฑ์ Lolane Z-Cool Special Collection BNK48  ที่มีผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ ,ผ้าเช็ดทำความสะอาดเส้นผม, สเปรย์และมูสจัดแต่งทรงผม ,สเปรย์เปลี่ยนสีผม,ทรีทเม้นท์ มิลค์ และดราย แชมพู

 


 

 


 

 


 

        นอกจากนี้ ทางโลแลน ซีคูล ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลเส้นผมของน้องๆ BNK48 โดยในเร็วๆ นี้ โลแลน ซีคูลจะสร้างเอ็กซ์คลูซีฟซาลอนที่เดียวในประเทศไทยเพื่อดูแลสีผม ช่วยบำรุงเส้นผม ให้กับน้องๆ BNK48  พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีประสบการณ์ร่วมในการเปลี่ยนสีผมและดูแลเส้นผมที่ซาลอนแห่งนี้ด้วยเช่นกันครับ”
       สาวฮอต เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทางโลแลน ซีคูล เลือกพวกเราเป็น Co-Brand ให้กับผลิตภัณฑ์  Lolane Z-Cool Special Collection BNK48  เพราะก่อนหน้านี้พวกเรารู้จักและได้ลองใช้สินค้าดูแลเส้นผมของทางโลแลน ซีคูล แล้วชอบมาก  โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้  มีความพิเศษ คือ ใช้ส่วนผสมจากนมฮอกไกโด  น้ำนมบริสุทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้สีผมสวยสดชัด ผมนุ่มสลวยแข็งแรง มีกลิ่นหอมของนม ฮอกไกโดอ่อนๆ และประกายสีผมดูเงางาม อยากให้แฟนๆ ลองใช้กันดูนะคะ”

 


 

 


 

 


 


           ภายในงานยังมีไฮไลท์เด็ดที่เหล่าแฟนคลับรอคอย คือ โชว์พิเศษจาก BNK48 ที่ขนเพลงฮิตมาร้องเต้นแบบนันสต๊อป  พร้อมเหล่านักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ตูน-ปาณิสรา ดรีม-พิชยา และเซน-ภูหิรัณย์ แถมมีกิจกรรมแจกตุ๊กตาน้องวัวสุดคูล  ให้กับผู้โชคดีในงานอีกด้วย  เรียกว่างานนี้สาวก BNK48 ได้ทั้งความเป๊ะปังของทรงผม สีผมและความฟินเว่อร์กลับบ้านไปแบบเต็มๆ

 


 

 


 

 


 


          สำหรับคนรักเส้นผม  สามารถหาซื้อ Lolane Z-Cool Special Collection BNK48   ได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำ  พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก Z-Cool Thailand หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.lolane.com  

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ROUGE COCO STYLO และ LE DUO VERNIS LONGUE TENUE คู่หูเพื่อสไตล์ จาก CHANEL
“จิม ทอมป์สัน” เปิดตัว “จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์” แห่งแรกของโลก พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจา...
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
อัพเดท ชีวิต ความคิด การงาน และความรัก อเล็กซ์ เรนเดลล์
แซลมอนเลิฟเวอร์เชิญทางนี้ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”