UniqloU ซีซั่นส์ Fall/Winter 2018 ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวด้วยไอเท็มชิ้นหลักในโทนสีสะดุดตา

 

คอลเลคชั่น Uniqlo U Fall/Winter 2018 นำเสนอหลักการเดิมของคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปฏิวัติไอเท็มชิ้นหลักให้เป็นเสมือน ‘The Future of LifeWear’ หรือ อนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง

       

 


 

           ทีมออกแบบนำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ณ. ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center)ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์, แพทเทิร์น, การพัฒนาเนื้อผ้า และเทคนิคในการตัดเย็บ ตั้งแต่ไลน์ Uniqlo U เปิดตัวเมื่อสองปีก่อน ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ในไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้นและสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ ‘The Future of LifeWear’

 


 

 


 

            โทนสีสดใสใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซ blousonsสำหรับผู้หญิง และซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย ไอเท็มสำหรับผู้หญิงออกแบบมาเพื่อให้พวกเธอสวมใส่สบายและมั่นใจ ในขณะที่ไอเท็มสำหรับผู้ชายถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

 


 

 


 

 


 

          นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเสื้อโค้ทของผู้หญิงนอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในตัวเสื้อแล้ว ยังมีส่วนฮู้ดที่สามารถถอดได้ พร้อมตะเข็บผ่าข้างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินหรือนั่ง ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิต (3D Knit)โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น ไอเท็มจากทรีดี นิตในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่เดรส 2 ดีไซน์ และเสื้อสเวตเตอร์อีก 3 ดีไซน์สำหรับผู้หญิง และยังมีเทคนิคการปั่นเส้นด้ายแบบพิเศษ (Spinning Technique) เพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างและสัมผัสอันนุ่มสบายสำหรับเสื้อสเวตเตอร์Mélangeพร้อมกันนี้ยังมีเสื้อสเวตเตอร์สไตล์วินเทจผ้าถักและไอเท็มที่มอบความสบายด้วยผ้าพอนเต้อีกด้วย 

 


 

 


 

 


 

         คอลเลคชั่น Uniqlo U 18FWพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14กันยายนที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ โดยสามารถช้อปออนไลน์ได้ตั้งแต่เวลา 9.05 น. เป็นต้นไป สามารถชมคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Uniqlo U 18FW ได้ทาง www.uniqlo.com/UniqloU

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
บู๊ทส์ แนะนำ มาร์ค ฮิลล์มิราคอยลัส(MARK HILL MIRACOILOUS) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม ที่ผสานคุณค่าจากส่วนผสมชั้นเลิศระด...
เปิดให้เข้าชมแล้ว “ทุ่งดาวเรือง รวมใจภักดิ์” บานสะพรั่ง ๔๕๐,๐๐๐ ต้น พร้อมเลข ๙ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถวายเป็นราชสักการะ ...
หน้าฝนแล้วแนะ 6 เทคนิคดูแลเท้าในผู้ป่วยเบาหวาน
เปิดตัวไปแล้วอย่างน่าประทับใจกับ MCM Cafe
TRIANGLE (ไทรแองเกิ้ล) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากวาโก้
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”