เมนนาร์ด ลักซ์ชัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดตัวแฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

 

บริษัท ลักซ์ซิคอน บิวเต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมนนาร์ดในประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว เมนนาร์ด (Menard) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณยอดนิยม

         

 


 

            เมนนาร์ด (Menard) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณยอดนิยม ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 60 ปี พร้อมส่งต่อนวัตกรรมความงามอันคลาสสิคจากญี่ปุ่นถึงเมืองไทย ให้ผู้หญิงทุกวัยได้สัมผัสความงามพร้อมกันที่แฟล็กชิพเคาน์เตอร์ (Flagship Counter) แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น M สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมความงามอันเลอค่า ตอบรับการแสวงหาความงามที่แท้จริงของผู้หญิงอย่างลงตัว โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ศิรนุช โรจนเสถียร, กัญญา ไรวินท์, ณชา จึงกานต์กุล, ณิชชา บุณยากร, เพาพะงา และบุษบาวรรษ์ สิทธิคู, ศุภมาส และจิราภา ลักษณวิศิษฐ์ ณ ไอคอนสยาม

 


 

 


 

 


 


        นายอากิโอะ คุวาฮาระ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ บริษัท นิปปอน เมนนาร์ด คอสเมติก จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวเมนนาร์ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการว่า “เมนนาร์ด เจแปน รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าร่วมเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย เราเป็นแบรนด์ที่มีความคลาสสิกผสมผสานกับความร่วมสมัยในกลิ่นอายของญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากความต้องการให้ผู้หญิงมีความสุขจากภายในสู่ภายนอก ผ่านการใช้สินค้าที่มีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น Embellir, Authent, Lisciare, Saranari, Fairlucent, Tsukika และผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Alpha เพราะเราเชื่อในปรัชญาสำคัญของเมนนาร์ดที่ว่า Seeking True Beauty หรือการแสวงหาความงามที่แท้จริง ซึ่งเรายืดถือมาตั้งแต่แรกก่อตั้งบริษัท ปัจจุบันเมนนาร์ดมีอายุ 60 ปี มีสาขามากกว่า 2,800 แห่งทั่วญี่ปุ่น และเราพร้อมแล้วที่จะส่งต่อนวัตกรรมความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องความพิถีพิถันและผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้สู่ชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบครับ”

 


 

 


 

 


 

 


 


          นางสาวกันตวรรณ์ โวธท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ลักซ์ซิคอน บิวเต้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “การดูแลจากรุ่นสู่รุ่นของเมนนาร์ดเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจของแบรนด์ อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณของผู้หญิงได้ทุกวัยผ่านผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มที่มีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่องตลอด 60 ปี โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก รวมถึงได้รับการรับรองผลการวิจัยจากห้องทดลองพิเศษของเมนนาร์ด จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของผู้ใช้ที่เชื่อถือได้ สำหรับในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และเข้ารับบริการทำทรีตเม้นท์ได้ 2 สาขา คือ แฟล็กชิพเคาน์เตอร์ ชั้น M ฝั่งสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม และที่ Menard Facial Salon สุขุมวิท 39 ค่ะ”

 


 

 


 

 


 


         สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์เมนนาร์ดแห่งแรกในประเทศไทย บริเวณชั้น M สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม หรือติดตามได้ทาง www.facebook.com/MenardThailand.official

 


 

 


ผลิตภัณฑ์ Embellir

 

 


ผลิตภัณฑ์ Authent

 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เนรมิตชั้น 2 เป็นเมืองแฟชั่น “URBANO @ GATEWAY EKAMAI”
ยูนิโคล่ร่วมกับฮานา ทาจิมา เปิดตัวคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016
ปลดล็อคผิวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ อีกขั้นของการดูแลริ้วรอยแห่งวัย
บทสัมภาษณ์ มิล่า คูนิส ในบทคุณแม่มือใหม่สุดซ่า ใน Bad Moms
เชิญสุภาพสตรีมาร่วมประกวดการแต่งกายชุดไทย ชิงรางวัลที่พักสุดหรู ในงานแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ และเทศกาลริ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”