เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยจากประเทศตุรกี " ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์"

 

ฟาร์มาซี ไทย(Farmasi Thai) เปิดตัว ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์ ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแห่งวัยชั้นนำจากประเทศตุรกี

         

 


 

          ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูกระชับริ้วรอยแห่งวัย  สูตรลับเฉพาะที่ได้รับการรับรองระดับนานาชาติถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งหลังใช้เป็นประจำ เหมาะสำหรับทุกสภาพ แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารพาราเบน โลหะหนัก และสารตกค้างต่างๆที่เป็นอันตรายต่อผิว และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ 3 สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ได้แก่ แพลงก์ตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อต่อต้านริ้วรอยในทันที และช่วยปรับสมดุลความยืดหยุ่นของผิว ในขณะที่คุณสมบัติของ Laminaria Digitata สาหร่ายทะเลริมชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยซ่อมแซมและคืนค่าเซลล์สร้างเส้นใย (fibroblast) ของผิวให้กลับมาทำงานอีกครั้ง และยังมีคุณสมบัติของ สาหร่ายสีแดง ที่ได้รับจาก Furcellaria lumbrilicalis เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิคที่ผิวหนังชั้นนอก เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผิวให้เรียบเนียน กระชับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส เพียง 5 เสต็ปง่ายๆ ด้วย

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เจล คลีนเซอร์ (ขนาด 100 ml ราคา 550 บาท)

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เจล คลีนเซอร์ 
เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจาก Laminaria (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล) ช่วยควบคุมการสร้างไขมันที่ผิว ลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ลดความมันบนใบหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่าง่ายดาย หลังใช้เป็นประจำช่วยให้รูขุมขนกระชับและเรียบเนียนขึ้นแลดูมีชีวิตชีวา 

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เซรั่ม (ขนาด 15 ml ราคา 940 บาท)

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส เซรั่ม 
เซรั่ม ต่อต้านริ้วรอย เพื่อลดสัญญาณริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัดและริ้วรอยร่องลึกที่ยากต่อการปกปิดเป็นสูตรลับเฉพาะที่ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยสองพลังคุณค่าจากสารสกัดของสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล และ สาหร่ายสีแดง ที่ช่วยเพิ่มการสังเคราะห์ของคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยฟื้นบำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นนอกได้มากถึง 36% ช่วยชาร์จพลังให้กับผิวหน้าคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างได้ผลผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้เป็นประจำ ปราศจากน้ำหอมและสารระคายเคืองต่างๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ริช มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (ขนาด 30 ml ราคา 980 บาท)

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ริช มอยส์เจอร์ไรเซอร์
ครีมบำรุงผิว ที่ให้ความนุ่มชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก พร้อมล็อคและเร่งระดับความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน อีกทั้งผสานการบำรุงด้วย   สาหร่ายสีแดง ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มอัตราความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นนอกได้มากถึง 29% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของ SPF 15 ที่ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี ได้อีกด้วย

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส อาย ครีม (ขนาด 15ml ราคาปกติ 680 บาท)

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูน่า เอจ รีเวอ์ซิส อาย ครีม 
ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยการสังเคราะห์กรดกรดไฮยาลูโรนิกให้กับผิวหนังชั้นนอก เพื่อลดเลือนริ้วรอยต่างๆอย่างได้ผล ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย

 


ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส เอ็กเซ็ปชันนอล ครีม (ขนาด 0.3 ml จำนวน 52 ชิ้น ราคา 2,080 บาท)

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส เอ็กเซ็ปชันนอล ครีม 
ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูผิวหน้าที่มีปัญหา หย่อนคล้อย มีริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ และถุงใต้ตาที่ยากต่อการปกปิดได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื้อครีมสูตรเจลจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ถูกออกแบบให้ทำงานเฉพาะเจาะจงในบริเวณที่ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยยกผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 15 นาที และคงประสิทธิภาพได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง 


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ย้อนวัยสู่วัยสาวอีกครั้งด้วย ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง https://www.farmasithai.com สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ 099-278-0055 หรือ [email protected]

 

ประวัติ Farmasi Thai
            Farmasi เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศตุรกี ซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ได้รับการไว้วางใจตลอดมาจากทั้งลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจ ตั้งแต่ในปี 1950 เป็นต้นมา

           Dr. C. Tuna หรือ ชื่อภาษาไทยว่า ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงภายใต้แบรนด์ของ Farmasi ปัจจุบันมีจำหน่ายกว่า 120 ประเทศทั่วโลก สิ่งที่พิเศษคือ ผลิตภัณฑ์ Dr. C. Tuna คือ มีกฎทองอยู่ภายในสูตรของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และสิ่งนี้มักถูกมองข้ามจากผลิตภัณฑ์อื่นๆในท้องตลาดปัจจุบัน 

           “ด็อกเตอร์ ซี ทูนา” เกิดในปี 1932 ในเมือง Edirne ของตุรกี เป็นลูกคนที่ 7 ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 9 คน เขาเริ่มเรียนหนังสือที่โรงเรียนประถมศึกษาในปี 1930 ที่ Balıkpazarı ในเมือง Edirne หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม ใน ปี 1941 เขายังคงศึกษาต่อที่โรงเรียนแพทย์มีชื่อว่า Goethe Medical School ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อสำเร็จการศึกษา เขาตัดสินใจกลับบ้านพร้อมกับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เขาเรียนรู้มาสานต่อในการทำงานของเขาทันที ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เริ่มทำงานจนทั่งในปี 1950, เขาได้เป็นแพทย์ช่วยรักษาทหารในอิสตันบูล ในชีวิตประจำวันของเขาตอนนั้น เขาต้องลำบากในการเดินทางไกลเพราะว่าต้องขี่ม้าไปทำงาน แต่เขาไม่เคยบ่นเพราะเขารักในสิ่งที่เขาทำ 

            ใน ปี 1952, เขาได้เปิด โรงงานยา Tege Medicine Factory ที่เป็นหนึ่งในห้าโรงงานแรกที่ผลิตยาในตุรกี และตั้งใจ  ที่จะเข้าสู่การผลิตยามืออาชีพ เขาสร้างสูตรยาแก้ไอ, ยาแก้ปวด และ ยาแก้แผลพุพอง ครั้งแรกในประเทศตุรกี ในขณะเดียวกัน Dr. C Tuna ได้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการวิเคราะห์แห่งแรกขึ้นในประเทศตุรกี หลังจากที่เขาได้ขยายบริษัทเป็นเวลา 22 ปี เขาตัดสินใจขายหุ้นของบริษัทให้กับองค์กรที่มีการลงทุนในต่างประเทศ ระหว่าง ปี 1977 และ ปี 1995 

          ด็อกเตอร์ ซี ทูนา นำเข้าวัตถุดิบสำหรับยาที่ถูกผลิตขึ้นเองในร้านขายยา และขายให้กับร้านขายยาจำนวนทั้งสิ้น 13,500 แห่ง ในขณะเดียวกันเขายังทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับบริษัทยาในประเทศขนาดเล็กและ  ขนาดกลางด้วย และในที่สุดในปี 1998 เขาได้จัดตั้งเครื่องสำอาง Tanalize และแบรนด์ Farmasi ที่เป็นรู้จักอย่างแพร่หลายในตอนนี้ปัจจุบัน Farmasi มีการผลิตเครื่องสำอางที่แตกต่างกันประมาณ 2,000 ผลิตภัณฑ์ รวมทั้ง ดร. ซีทูนา ซีรีส์ ด้วย

          Farmasi Cosmetics ปฎิบัติงานในโรงงานที่มีขนาดพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่นอกเมืองของอิสตันบูล และมีกำลังการผลิตถึง 1,000 ตันต่อวัน เอกลักษณ์ของ Farmasi คือสถานที่นี้มีโรงงานผลิตกว่า 5 แห่ง ที่สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ได้เอง อาทิ กระดาษทิชชู่เปียก  เครื่องสำอาง  บรรจุภัณฑ์พลาสติกและท่อใกล้กัน ทำให้โรงงานเป็นศูนย์รวมของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด
              
 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
BODYSLAM มอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลง 14 ม.ค.นี้ เตรียมซึ้งกันได้แน่นอน
“โมเดิร์นด็อก” เสิร์ฟความมันส์ 30 เพลง สนุก ซึ้ง เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง
“มะเร็ง” ภัยเงียบที่ป้องกันได้
THAILAND COUNTDOWN 2016 สุดตระการตาไม่เช็คอินนถือว่าเอ้าท์!!
โหด มันส์ ที่สุดในสามโลก!! งานวิ่ง NavyFroG Trail Challenges2018 # 1
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”