“ญาญ่า-อุรัสยา”เติมสีสันหลากลุคให้ดวงตาคู่สวย ด้วยคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK

 

บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตายี่ห้อ Alcon® จัดงาน “FRESHLOOKBe What You Want อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว”

           ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ใหม่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

 


 

 


 

           บรรยากาศของงาน เริ่มด้วยคุณทวิช ทวีวัฒนาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ก่อนนำเข้าสู่ช่วงเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ทั้ง 3ลุค ให้ได้ชมพร้อมๆ กัน จากนั้นก็ถึงโชว์ไฮไลต์ของงาน เมื่อพรีเซนเตอร์คนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เปิดตัวมาในชุดสีขาว พร้อมโชว์เสียงเพลงเพราะๆ เล่นเอาแฟนคลับเคลิ้มกันไปทั้งงาน ก่อนที่เธอจะนั่งพุดคุยบนเวที ร่วมกับ รศ.พญ.วิมลวรรณ ตั้งปกาศิต จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และคุณโกมล แรงกล้า ผู้จัดการหน่วย ธุรกิจแผนก Vision Care บริษัท อัลคอนแลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับเรื่องการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ปลอดภัยและการใช้คอนแทคเลนส์ที่ถูกวิธีและช่วงท้ายของงานสาวญาญ่า อาสาพาคุณหมอจ๋าและท่านผู้บริหารเดินชมโซนต่างๆของงานกับคอนแทคเลนส์ทั้ง 3 ลุค ได้แก่ ลุคสวยสดใสดูเป็นธรรมชาติกับ Be Cozy คอนแทคเลนส์โทนน้ำตาล (Pure Hazel) หรือหากคุณเป็นสาวมั่นและกล้าที่จะโดดเด่น ต้องลุคนี้เลย Be Elegant กับคอนแทคเลนส์สีเขียว (Green) และสุดท้ายวันไหนเกิดอยากมีลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว ต้องลองลุค Be Strong กับคอนแทคเลนส์โทนสีเทา (Gray)ให้พี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับ ได้สัมผัสดวงตาคู่สวยของเธออย่างใกล้ชิดในทุกสไตล์ ก่อนกลับขึ้นไปบนเวที เพื่อรับมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ด้วย

 


คุณโกมล แรงกล้า กล่าวถึงคอนแทคเลนส์สีเทคโลโนยี 3-in-1 Color ผสานประกายสี 3 ชั้น เพื่อให้ได้สีสันที่คล้ายสีตาธรรมชาติมากที่สุด

 

 


 

 


 

            สำหรับเซเลบริตี้ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้พวกเธอยังได้เผยความลับให้ฟังว่า เป็นแฟนคลับของคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาอย่างยาวนาน อย่างสาวตาคมร่างเล็กคนนี้ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา“เคยถูกเชิญไปงานอีเว้นต์วันหนึ่ง 3-4 งานก็เคยมาแล้ว แต่ละงานเสื้อผ้าหน้าผมก็ต่างธีมกันออกไป คอนแทคเลนส์ที่จุ๋ยเลือกใช้บ่อยๆคือโทนสีเทา(Gray) ของ FRESHLOOK ค่ะจะแมตช์ได้กับลุคที่เป็นตัวเองมาก ใส่ง่ายเวลาถ่ายภาพลงสื่อโซเชียลจะได้ลุคที่โฉบเฉี่ยว สตรองได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

 


ญาญ่าในชุดสีขาวและใส่คอนแทคเลนส์โทนน้ำตาล(Pure Hazel)ลุค Be Cozy

 

 


พี่น้อง ปูเป้-วารินธร และบู้บี้-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ กำลังสนุกกับการถ่ายภาพในโซนโฟโต้บูธ

 

            ส่วนคู่พี่น้องสาวแฟชั่น ปูเป้-วารินธร และบู้บี้-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ที่ชอบลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวอยู่เรื่อยๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เราสองคนชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมตช์ เรามองว่าสาวยุคใหม่มีความมั่นใจกันมากขึ้นกล้าที่จะโดดเด่น เราสองคนเป็นแฟนคลับของแบรนด์FRESHLOOK อยู่แล้วด้วย ใช้มานานมาก ส่วนสีที่ถูกใจมากจะเป็นคอนแทคเลนส์สีเขียว(Green) ได้ลองแล้วชอบ เพราะเป็นสีที่ทำให้ดูโดดเด่น บางทีผู้หญิงเราควรกล้าลองอะไรใหม่ๆบ้างมันเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ”

 


พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ

 

 


มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

 

          ตามติดด้วยสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ที่กำลังลัคกี้อินเกมส์มากๆ เพราะมีงานละครเข้ามามากมายได้เผยข้อมูลกับเราว่า “ช่วงนี้มีงานละครยุ่งมาก และหลังจากแต่งงานแล้ว นอกจากจะดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอแล้ว ยังต้องค่อยดูแลคุณสามีและชีวิตครอบครัวให้สดชื่นสดใสอีกด้วย พอวันว่างก็อยากจะสร้าง Inspiration ให้ตัวเองด้วยการถ่ายรูปและท่องเที่ยวในแบบที่ตัวเองชอบ ส่วนตัวใช้คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาตั้งแต่สมัยเรียน โทนน้ำตาล(Pure Hazel) พอลลี่เลิฟมาก มักหยิบมาใช้ช่วงวันหยุด ชิลล์ๆทำให้เวลาถ่ายรูปจะได้ภาพตัวเองที่สดใส ชอบตรงที่ทำให้ตาดูหวานแววตาเป็นประกายธรรมชาติ อย่างวันนี้ก็ใส่สีน้ำตาลมาค่ะชอบมากจริงๆ” พอลลี่-พรพรรณ กล่าวปิดท้าย. 

 


จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

 

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
"Burberry Spring/Summer 2016 Collection Velvet & Lace
อาหารไทยชุดพิเศษที่มีแนวคิดจากโปรแกรมครัว 360 องศา ที่ ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์
"สยาม ทาคาชิมายะ" ที่สุดของห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ไอคอนสยาม
เพลิดเพลินกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ โดย เนสท์เล่ ประเทศไทย ได้แล้ววันนี้
แนะนำให้รู้จัก Mena Massoud ผู้มารับบท Aladdin
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”