รอน ภัทรภณ โตอุ่น เผยบทบาทใหม่กับอาชีพ “ครูสอนโยคะ”

 

จากการเข้ามาลองเล่นโยคะแล้วรู้สึกชื่นชอบ ที่สำคัญส่งผลดีต่อสุขภาพ ด้วยใจรักบวกกับความมุ่งมั่น “รอน-ภัทรภณ โตอุ่น” พร้อมพิสูจน์ตัวเองในการทำสิ่งที่ท้าทายในฐานะครูสอนโยคะ แห่งสตูดิโอ “Yoga & Me” (โยคะ แอนด์ มี)

            ครูรอนให้สัมภาษณ์ว่า "จุดเริ่มต้นมาจากมีอาการบาดเจ็บจากการเล่นละครเวที รู้สึกตัวเองยืดหยุ่นไม่ดี ทำให้มีอาการปวด ไปนวดก็ไม่ดีขึ้น เลยอยากเพิ่มความยืดหยุ่นให้ตัวเอง จึงไปสมัครเรียนโยคะที่ “โยคะ แอนด์ มี” ผมเป็นผู้ชายคนเดียวในคลาส ไปครั้งแรกก็เขินนิดหน่อย แล้วก็ยังทำไม่ได้ รู้สึกยาก แต่หลายคนบอกว่าโยคะดีจริงๆ เลยเรียนต่อ ฝึกไปเรื่อยๆจนรู้สึกชอบและสนุก เรียนต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี สุขภาพดีขึ้น แล้วช่วงต้นปีทางโยคะ แอนด์ มี เปิดสมัครอบรมครูสอนโยคะ จึงไปสมัครคัดเลือกและได้เข้ารับการอบรมมาเป็นครูสอนโยคะ ของสถาบันแห่งนี้ภาพ

#1

        " จากการเป็นผู้เล่นไม่มีประสบการณ์ในการสอน แต่อยากถ่ายทอดให้คนอื่นได้มีสุขภาพที่ดีเหมือนตัวเอง ชั่วโมงแรกของการเป็นครูตื่นเต้นที่สุดในชีวิต แต่ก็มีครูมืออาชีพ อย่าง “ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ” เจ้าของฉายา “เจ้าชายแห่งวงการโยคะ” เข้ามาช่วยดูการสอน แล้วก็จะแนะนำหลังจากสอนเสร็จ "

 


 

         ครูรอนกล่าวเพิ่มเติมว่า " ที่เลือกเป็นครูโยคะ เพราะเป็นการสอนที่ทำให้คนเรียนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และคำว่า “ครู” เปรียบเสมือนเป็นผู้ให้อยู่แล้ว ทำให้มีความสุขทางใจมากขึ้นไปอีก ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็ยังรับงานตลอดเพราะเป็นงานที่รัก แต่การเป็นครูโยคะเป็นสิ่งที่เข้ามาในระหว่างทางเดินชีวิต ซึ่งความที่เป็นคนไม่ปิดกั้นตัวเอง เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว ชอบที่จะเรียนรู้ไปตลอดชีวิต จึงพยายามคว้าโอกาสทุกอย่างที่เข้ามา และทำอย่างตั้งใจ บางคนชอบบอกว่า ทำไม่ได้ “อยากให้เปลี่ยนความคิด แล้วลองลงมือทำ อย่าปิดกั้นตัวเอง ชีวิตเรา เราเลือกที่จะทำ เลือกที่จะเป็นได้”

 


 

         สตูดิโอ “โยคะ แอนด์ มี ”  โทร. 02-0019577-8  Website: www.yogaandme.net 

         Facebook: www.facebook.com/yogaandme 

         Instagram: @yogaandme 

        Youtube Chanel: YogaandmeBKK

          Line Officiel: @yogaandme

 

 

 

 

More
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
Others
กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้ เติมเอเนอร์จี้ให้สุดกับทุกกิจกรรม
ครั้งแรกในไทยกับ Heineken Experience Pop-Up Store @The Emsphere เสิร์ฟความสดใหม่ไม่เหมือนใครในทุกมิติแฟชั่นไลฟ์สไตล์ตลอ...
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” Friend of American Eagle คนแรกของไทย
เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stag...
สวารอฟสกี้ เผยโฉมคอลเล็กชั่น FALL/WINTER 2018 ในคอนเซ็ปต์ ‘CRYSTAL TALES’
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี