อาดิดาส เผยโฉม บราถักจากไพรม์นิต เสริมซัพพอร์ตควบคู่ความสบายเฉพาะจุดเพื่อความมั่นใจในทุกท่วงท่า

 

อาดิดาส เผยโฉม โดนท์ เรสท์ ไพรม์นิต ลักซ์ บรา (Don’t Rest Primeknit LUX Bra) สปอร์ตบราระดับพรีเมียมครั้งแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถักทอสุดล้ำสมัยด้วยวัสดุไพรม์นิตแห่งอาดิดาส

   

 


 

 


 

          โดนท์ เรสท์ ไพร์มนิต ลักซ์ บรา (Don’t Rest Primeknit LUX Bra) คือผลลัพธ์ที่เกิดจากเครือข่ายนักกีฬาหญิงระดับโลกของอาดิดาส ซึ่งได้เผยถึงสิ่งที่พวกเธอต้องการจากสปอร์ตบราว่า จะต้องมีประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูงและมาพร้อมกับคุณสมบัติที่มอบการซัพพอร์ตและต้องให้ความรู้สึกสบายด้วย โดยหลังจากที่ทำการศึกษาสรีระของผู้หญิงในขณะเคลื่อนไหวมาเป็นเวลาหลายปี อาดิดาส แอดวานซ์ คอนเซ็ปต์ ทีม ก็ได้ค้นพบจุดที่ลงตัวระหว่างความยืดหยุ่นและการซัพพอร์ต โดยการใช้เทคโนโลยีถักทอวัสดุไพรม์นิตเข้ามาใช้ในการสร้างสรรค์สปอร์ตบรานั่นเอง

 


 

 


 

      สำหรับการผลิต โดนท์ เรสท์ ไพร์มนิต ลักซ์ บรา เริ่มจากการใช้เส้นใยไนล่อนที่มีความนุ่มพิเศษและสามารถดูดซึมความชื้นได้ ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสบายอย่างไร้ที่ติและระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากความสบายขณะสวมใส่แล้ว สปอร์ตบราตัวนี้ยังมีดีไซน์ที่ปรับเข้ากับเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่มีการเสริมด้วยแผ่นฟองน้ำ จึงทำให้ผู้หญิงทุกคนยืดกล้ามเนื้อได้อย่างมั่นใจ โดยไม่เกิดความรู้สึกอึดอัดขณะเคลื่อนไหว

 


 

 


 

        แคลร์ วอลเลซ ผู้อำนวยการด้านการออกแบบ แอดแวนซ์ คอนเซ็ปต์ และ โกลบอล แบรนด์ ของอาดิดาส กล่าวว่า “นับจากนี้เป็นต้นไป ผู้หญิงทุกคนจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องสูญเสียความรู้สึกสบายและการซัพพอร์ตอีกต่อไปแล้ว เพราะสิ่งที่ทำให้ โดนท์ เรสท์ ไพรม์นิต ลักซ์ บรา โดดเด่นเหนือกว่าสปอร์ตบราตัวอื่นๆ ก็คือ เราได้เริ่มต้นออกแบบโครงสร้างพื้นฐานของสปอร์ตบราตัวนี้จากภายในสู่ภายนอก โดยเราได้นำข้อมูลมาจากบรรดานักกีฬาหญิงของเราที่ต่างก็ต้องการสปอร์ตบราที่ให้ทั้งการซัพพอร์ตและความรู้สึกสบายในระดับเดียวกัน ซึ่งการใช้ไพรม์นิตถักทอนั้นจะทำให้ตัวสปอร์ตบราตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้หญิงทุกคนสามารถออกกำลังกายโดยไม่มีสิ่งใดมารบกวนใจอีกต่อไป”

 


 

 


 

         โดนท์ เรสท์ ไพร์มนิต ลักซ์ บรา (Don’t Rest Primeknit LUX Bra) มาพร้อมกับกางเกงรัดกล้ามเนื้อ บีลีฟ ดิส ไพรม์นิต ลักซ์ ไทต์ (Believe This Primeknit LUX Tight) ที่ผลิตด้วยวัสดุไพรม์นิตและโครงสร้างของผ้าแบบเดียวกัน ทำให้ผู้หญิงที่สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และสัมผัสได้ถึงการซัพพอร์ตและความรู้สึกสบายตรงจุดเฉพาะอย่างที่ต้องการ

 


 

        โดนท์ เรสท์ ไพรม์นิต ลักซ์ บรา (Don’t Rest Primeknit LUX Bra) และ บีลีฟ ดิส ไพรม์นิต ลักซ์ ไทต์ (Believe This Primeknit LUX Tight) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ (e-commerce link) ในราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
"เดอะดาวน์”เป็นคนธรรมดามันง่ายไป ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวคนไม่ธรรมดา
เครื่องดื่มสมูทตี้ อะโวคาโด น้ำนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ อร่อยได้ง่ายๆ สายทานคีโตดื่มได้ทุกวัน
กลับมาอย่างเริ่ด “พ้อย” อวดหุ่นสุดฟิน พร้อมโชว์ทุกสัดส่วน ผ่านซิงเกิ้ล “รักหมดใจ”
ณเดชน์-คูกิมิยะ กดดัน ...ครั้งแรก สวมวิญญาณพากย์เสียง “พญาวัชรครุฑ”
“ฟีฟ่า เปรมอนันต์ – พอล เดอบ๊อด” หนุ่มฮอต 7HD นั่งไม่ติด เชียร์ศึก ONE ลุมพินี แบบ RINGSIDE อินจัด มุ่งฝึกมวยจริงจังหวัง...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”