ฟื้นฟูผิวเท้าแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วย Indochine Soothing Foot Care จาก ปัญญ์ปุริ

 

เท้าของคนเราประกอบด้วยกระดูกกว่า 50 ชิ้น ข้อต่อกว่า 60 ข้อ กล้ามเนื้อกว่า 200 มัด ทั้งยังเป็นอวัยวะที่รับบทหนักในการแบกรับน้ำหนักของร่างกาย โดยภายใน 1 วัน เราเดินทางโดยใช้เท้ากว่า 10,000 ก้าว ซึ่งส่งผลให้เท้าต้องรับน้ำหนักและออกแรงเยอะมากกว่าส่วนอื่นๆ ในร

             การรักษาสุขภาพเท้าจึงส่งผลต่อการรักษาระดับสมดุลสุขภาพภายในร่างกาย เนื่องจากในการก้าวเดินแต่ละก้าว จะมีการเกร็งและกดเท้าอยู่เสมอ ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้นหรือมีการใช้งานเท้าที่มากขึ้น ส้นเท้าที่เคยหนานุ่มจะเริ่มบางลงและหยาบกร้าน เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาสุขภาพเท้าที่อาจจะเพิ่มมากขึ้นและส่งผลต่อระบบต่างๆภายในร่างกาย จึงควรใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพเท้าอย่างสม่ำเสมอ

 


 

             เพื่อการบำรุงผิวเท้าให้มีสุขภาพดี  ปัญญ์ปุริ ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวเท้าคอลเล็คชั่นล่าสุด  Indochine Soothing Foot Care (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุตแคร์) ด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากดอกลาเวนเดอร์ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมจิตใจให้สงบและผ่อนคลาย ผสานกับสเปียร์มินท์ และไม้หอมแซนดัลวู้ดพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นกระปรี้กระเปร่าอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นอินโดจีน ซึ่งเป็นกลิ่นหอมจากตะไคร้ เคล้าความหอมหวานของส้มแมนดาริน และมะกรูด ที่จะช่วยปรนนิบัติผิวเท้าพร้อมทำความสะอาดและบำรุงเท้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นมีสุขภาพดี

              ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเท้าในคอลเล็คชั่น Indochine Soothing Foot Care (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต แคร์)นี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรักษาสมดุลและบำรุงเท้า อันได้แก่ Foot Salts, Foot Scrub, Foot Mask และ FootCream พร้อมขั้นตอนในการปรนนิบัติผิวเท้าตามแบบของปัญญ์ปุริ ซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายอันเหนือระดับให้กับลูกค้าคนพิเศษเมื่อมาใช้บริการที่ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิกสปา ใน 4 ขั้นตอน ดังนี้

 


Indochine Soothing Foot Salts (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ซอลท์) 200 กรัม ราคา 690 บาท

 

ขั้นตอนที่ 1 ผ่อนคลายเท้าทั้งคู่ด้วย Indochine Soothing Foot Salts (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ซอลท์)  เกลือแช่เท้าทำจากเกลือสินเธาว์ผสานส่วนผสมของตะไคร้ ส้มแมนดาริน และมะกรูด มีส่วนช่วยในการมอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และทำความสะอาดผิว พร้อมใบทีทรี(Tea Tree Leaves) ซึ่งเป็นสารแอนตี้แบคทีเรียธรรมชาติอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากใบชาเขียว (Green Tea Leaves)  และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยดูดซับของเสียภายในร่างกาย ทำความสะอาดผิวเท้า พร้อมขจัดความอับชื้นอันและเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลายจิตใจในระหว่างการแช่เท้า

 


 

วิธีใช้  เพียงเท Indochine Soothing Foot Salts (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ซอลท์) ลงในน้ำอุ่น คนให้ละลาย และแช่เท้าประมาณ 5-10 นาที จากนั้นเช็ดเท้าให้แห้ง

 


Indochine Soothing Foot Scrub (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต สครับ) 150 มล. ราคา 690 บาท

 

ขั้นตอนที่ 2 สครับเท้าด้วย Indochine Soothing Foot Scrub (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต สครับ) ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณฝ่าเท้าด้วยสครับจากธรรมชาติ กรุ่นกลิ่นหอมสดชื่นด้วยส่วนผสมของตะไคร้ ความหอมหวานจากส้มแมนดาริน เคล้าความผ่อนคลายของมะกรูด  เพิ่มความพิเศษในการปรนนิบัติฝ่าเท้าด้วยเม็ด สครับ  ที่ผสานคุณสมบัติของผงหินภูเขาไฟ (Volcanic rock powder) ใบชาเขียว และเมล็ดแอปริคอต(Apricot seed) ซึ่งเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว ทั้งยังไม่ทิ้งสารตกค้าง พร้อมช่วยบำรุงผิวเท้าให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

 


 

 วิธีใช้ ตักสครับ Indochine Soothing Foot Scrub (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต สครับ)ในปริมาณที่พอเหมาะ และนำมาสครับบริเวณฝ่าเท้าโดยถูวนเป็นวงกลมอย่างอ่อนโยน ในลักษณะย้อนแนวเส้นขน เพื่อการขจัดเซลล์ผิวที่หมดอายุแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ

 


ndochine Soothing Foot Masque (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต มาส์ก) 150 มล. ราคา 790 บาท

 

ขั้นตอนที่ 3 มาส์กเท้าด้วย Indochine Soothing Foot Masque (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต มาส์ก) เผยผิวเท้าที่เนียนนุ่ม สุขภาพดีด้วย Indochine Soothing Foot Masque (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต มาส์ก)ผสานส่วนผสมของโคลน 2 ชนิดจากฝรั่งเศสได้แก่ โคลนสีเขียว และโคลนสีขาว หรือรู้จักในชื่อเคาลินโคลน มีคุณสมบัติในการล้างสารพิษที่สะสมบริเวณเท้าพร้อมปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายด้วยส่วนผสมของตะไคร้ ส้มแมนดาริน และมะกรูด  พร้อมมอบการบำรุงอย่างอ่อนโยนให้กับผิวด้วย มะขาม และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ รวมทั้งสารสกัดจากเม็ดมะรุม(Moringa) พืชมหัศจรรย์อันทรงคุณค่า อุดมด้วยวิตามิน สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวเท้าในระหว่างการมาส์ก เพื่อให้ผิวเท้าได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่

 


 

วิธีใช้ ใช้ Indochine Soothing Foot Masque (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต มาส์ก)ทาให้ทั่วบริเวณเท้า ทาทิ้งไว้ประมาณ 10-15นาที แล้วเช็ดออกหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 


Indochine Soothing Foot Cream (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ครีม) 150 มล. ราคา 590 บาท

 

ขั้นตอนที่ 4 บำรุงผิวเท้าด้วย Indochine Soothing Foot Cream (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ครีม)  

            ให้ความสำคัญกับผิวเท้ามากเป็นพิเศษ ด้วยครีมบำรุงที่รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมอันล้ำค่าของตะไคร้ เคล้าความหอมหวานจากส้มแมนดาริน และความผ่อนคลายจากมะกรูด ผสานสุดยอดส่วนผสมอันล้ำค่าเพื่อการบำรุงผิวเท้าอย่างเข้มข้นด้วยสารสกัดจากมะรุมพืชมหัศจรรย์อันทรงคุณค่า และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยให้เท้าเนียนนุ่มดูสุขภาพดี พร้อมความรู้สึกสดชื่น สบายเท้าจากส่วนผสมของสเปียร์มินท์และเมนทอล

 


 

วิธีใช้  ใช้ Indochine Soothing Foot Cream (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ครีม)ในปริมาณที่พอเหมาะ นวดผ่อนคลายบริเวณเท้าโดยนวดจนเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว เพื่อการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

         ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเท้าคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ รังสรรค์ขึ้นจากพืชพรรณและดอกไม้ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันเป็นอันตรายแก่ผิว เช่น อลูมิเนียม, มิเนอรัลออยล์, พาราเบน, สารกันเสีย, สารย้อมสี, สารเจือปน, สารเอสแอลเอส, น้ำหอม และซิลิโคน จึงมั่นใจได้ว่ากลิ่นหอมที่ได้จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเท้าคอลเล็คชั่นนี้ เป็นกลิ่นหอมที่ได้จากสารสกัดบริสุทธิ์ทางธรรมชาติ

          เลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงเท้า อวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกาย กับชุดผลิตภัณฑ์ Indochine Soothing Foot Care (อินโดจีน ซูธติ้ง ฟุต ครีม) โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งคอลเล็คชั่นเพื่อการดูแลรักษาเท้าอย่างเต็มรูปแบบ หรือเลือกซื้อเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงเป็นพิเศษ ได้แล้วที่ร้านปัญญ์ปุริทุกสาขา ปัญญ์ปุริ ซิกเนเจอร์สโตร์ ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร, เทอร์มินอล 21, ท่าอากาศยานนานาชาติ สมุย, จังซีลอน ภูเก็ต และ เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซน, อิเซตัน, สนามบินดอนเมือง, เมญ่า เชียงใหม่, คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.panpuri.com ตลอดจนฟอล์โลว์ Pañpuri ทาง Facebook, Twitter, Instagram และ Weibo ในชื่อ @panpuriofficial.

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Attitude mom เปิดตัวเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าไร้สายรุ่นใหม่ “Easy Life ll” ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ไม่มีสะดุด
โอดิสซีย์ จากเกาหลี ทุ่มทุน 100 ล้านบาท ผลิตรายการ “สู้เพื่อฝัน” ทางช่อง 7 ดันเด็กไทยสู่ไอดอลระดับเอเชีย
จากแนวคิด การปรับอุณหภูมิร่างกายของมนุษย์ สู่การพัฒนา “ไนกี้เทคนิต” สปอร์ตแวร์สุดชิค
เหล่าคนดังสายฟิตร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016 ในกิจกรรม HAVAIANAS : FEET-FUN-FIT
ซัมซุงฉลองความสำเร็จ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ประกาศเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ปี 2559
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”