“คริส แพรตต์” ตัวแทนหนุ่มรักการเดินทาง ร่วมฉลองเปิดอาณาจักรใหม่ TUMI Loft @ Hong Kong

 

ทูมี่ (TUMI) ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดดีไซน์และวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

       

 


 

        ล่าสุดเปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) ที่ห้างขวัญใจของชาวฮ่องกงอย่าง แปซิฟิก เพลส (Pacific Place) ห้างใหญ่ในโซน แอดมิรัลตี้ (Admiralty) และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ ทูมี่ ลอฟท์ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด โดยมี “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) นักแสดงผู้โด่งดังระดับฮอลลีวูดที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี

 


 

          ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) อาณาจักรไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากทูมี่ สื่อถึงความล้ำสมัย สร้างสรรค์ และโดดเด่นของแบรนด์ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวตามสไตล์ของทูมี่ในชีวิตจริง และสามารถสร้างแรงบันดาลใจทางด้านการออกแบบผ่านคาแร็กเตอร์ของทูมี่ในแต่ละคอลเลกชั่น นอกจากนี้ ผู้ที่มาเยือน TUMI Loft จะได้มีโอกาสสนุกไปกับเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ เทคโนโลยี  AR (Augmented Reality) ผ่านแอพพลิเคชั่น ทูมี่ คลับ (TUMI Club) หรือชม แอนิเมชั่น (Animation) และทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของทูมี่ใน “คอลเลกชั่น Alpha 3” อีกด้วย

 


 

          แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ นำโดยนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) สำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง (Asia Pacific &  Middle East) ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน ทูมี่ ลอฟท์ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามของแบรนด์สู่ยุคใหม่ที่ดึงเอาดาราฮอลลีวูดระดับ A-List ของโลกมาเป็นตัวแทนของชายหนุ่มในแบบฉบับของทูมี่ ซึ่งในครั้งนี้ คริส แพรตต์ เดินทางเยือนฮ่องกงเป็นครั้งแรก และเป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นร่วมมือกับทูมี่ และทีมงานรวมถึงความรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้

 


 

          “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของทูมี่ และยังเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่หลงรักคาแร็กเตอร์ของทูมี่ “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาที่นี่ รู้สึกว่าฮ่องกงเป็นประเทศที่สวยงาม และในการเดินทางครั้งนี้ ก็ได้รับการต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดีจากทางทูมี่ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังมาท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่ ซึ่งผมโชคดีที่ได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นอยู่บ่อยๆ และผมเชื่อมั่นในคุณภาพของกระเป๋าเดินทางของทูมี่เสมอมา และใช้เดินทางมาแล้วรอบโลก ผมจะประชาสัมพันธ์เฉพาะของที่ผมใช้ในชีวิตจริงเท่านั้น ดังนั้นการร่วมงานกับทูมี่ในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ของทูมี่ ดูดี มีสไตล์ ทนทาน และเป็นกระเป๋าที่ผมเลือกใช้มานานแล้ว ผมดีใจที่ได้มาเยือนฮ่องกงเพื่อเปิดตัวความร่วมมือกับทูมี่ในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางในครั้งนี้”

          วิกเตอร์ แซนส์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้ คริส แพรตต์ มาร่วมแคมเปญล่าสุดกับเราสำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยคอลเลกชั่น Alpha 3 และ Alpha Bravo สำหรับทูมี่เรามองว่าเขาเป็นพระเอกฮอลลีวูดยุคใหม่ มีความโดดเด่น และเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและบุคลิกของเขาก็ถูกใจแฟนๆ รุ่นใหม่อีกด้วย” 

 


 

       ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากทูมี่ (TUMI) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th 

           

 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“เจมส์-เรืองศักดิ์” คัมแบ็คธุรกิจแท็กทีม “เชน-ธนา” ปั้นแบรนด์ใหม่ “MOJO”
“กรีน” สุดสตรอง หวานซ่อนปม ดราม่าเข้มข้น ขโมยหัวใจ “บิ๊กเอ็ม” ใน “เพชรร้อยรัก”
ฟิสิคอล ซันสกรีน กันแดดไร้สารเคมี ตัวเลือกสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
รู้มั้ย บราหมดอายุก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”