ฟีดแบ็ค Lyric Video เยี่ยม “พลพล” เตรียมปล่อย “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” เวอร์ชั่น MV

 

ใครที่หลงเสียงนุ่ม ๆ อบอุ่น ๆ ของ พลพล พลกองเส็ง เพลง “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” ที่ค่าย genie recrods (จีนี่ เร็คคอร์ดส)

 


 

        “ เป็นความตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้น้อง ๆ ในค่ายจีนี่ฯทำเพลงให้ คือให้น้องเค้าทำเพลงในแบบของเค้าแล้วพี่ไปร้องอย่างเดียว ที่ผ่านมาก็มีเพลง หล่อเลย ที่ทำกับวงค็อกเทล และเพลง ใครคนนั้น ที่เป็นสไตล์ของวงลาบานูน ส่วนเพลงล่าสุด ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ วงเคลียร์ ตอนได้อ่านเนื้อเพลงคือหน้าของ แพท ลอยมาเลย เพราะแพทเค้าแต่งเนื้อเพลงเค้าก็จะใส่ความเป็นผู้หญิงเข้าไป ก็มีมาปรับบางคำให้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตอนอัดเดโม่ พี่เขินมาก เนื้อเพลงมีคำว่า คอล หมายถึงวิดิโอคอลหากัน ซึ่งไม่ใช่พี่เลย มันดูวัยรุ่นเกินไป แต่พอที่ค่ายฟังเค้ากลับเห็นชอบกันพี่ก็เลยตามนั้นเลย 555 เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็นคิดถึงพ่อแม่ครอบครัว คิดถึงเพื่อนหรือแฟนได้หมด รู้สึกคิดถึงไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอซักที เมื่อไหร่จะได้สัมผัสตัว ถึงจะคุยโทรศัพท์จะคอลหากันทุกวัน มันก็ไม่เหมือนได้เจอตัวเป็น ๆ ครับ ตอนร้องไม่ง่ายเลยจะเน้นอารมณ์มากกว่าจังหวะ เป็นความรู้สึกล้วน ๆ ต้องขอบคุณวงเคลียร์มาก ๆ ที่เสียสละเวลามาทำเพลงให้พี่ อย่างที่รู้ว่าวงนี้เค้างานแน่นมากกลางวันมาทำงานกับพี่กลางคืนก็ต้องไปโชว์อีกด้วย 

 


 

 


 


         และด้วยเพลงนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก มิวสิกวิดิโอก็เลยจะรวบรวมประสบการณ์ความคิดถึงจากหลาย ๆ คนมาแชร์ให้ได้ฟังกัน ตัดสลับกับไลน์ซิ้งค์ของพี่และน้องแพทครับ พี่ว่าใครที่ได้ชมมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ อาจจะบรรเทาความคิดถึงของตัวเองไปได้ เพราะหนึ่งในเรื่องราวที่นำมาแชร์อาจจะหนักกว่าที่คุณเจอก็ได้ อยากให้ดูแล้วมีกำลังใจ มีความหวัง มีความรู้สึกดี ๆ ในความคิดถึง หรือถ้าไม่เคยคิดถึงใครเลย ดูแล้วอาจจะคิดถึงใครบางคนก็ได้ครับ เพลงนี้เราปล่อยเป็นออดิโอไปก่อนหน้านี้ ได้ฟีดแบ็คดีมากมียอดวิวตั้งหนึ่งล้านกว่าวิวในเวลาอันรวดเร็ว ก็หวังว่าพอปล่อยเพลง ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง เป็นมิวสิกวิดิโอไปแล้วจะช่วยกันดูช่วยกันแชร์ให้ยอดวิวเยอะ ๆ เหมือนออดิโอนะครับ พร้อมปล่อยพุธที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 6 โมงเย็นครับ” 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
Others
นาย ณภัทร” คว้าพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “นิว บาลานซ์” รุ่น 247 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
ซัมซุง ดึง ‘ชมพู่ อารยา’ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส”
ณเดชน์-ญาญ่า ฮอตเว่อร์!! ควงคู่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ “ช้อปปี้”
Everest เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก
MCM จับมือกับ ‘UNINE’ บอยแบนด์จีน ถ่ายทอดความสดใสและสนุกสนานของคอลเลคชั่น Autumn-Winter 2019
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง