“ปั้นจั่น” รับท้าทายบท “แทน” หนุ่มนักคณิตศาสตร์ประกันภัย เผยสุดกดดันเหตุต่างจากตัวจริง ในภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน”

 

เรียกเสียงฮือฮาด้วยภาพโปสเตอร์หลากคาแร็คเตอร์ระหว่างนักกแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่โคจรมาประกบกับนักแสดงสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”ครั้งแรกในภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” (Love Battle)

       

 


 

          โดย 3 พันธมิตรบันเทิงอย่าง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เวิร์ค พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ จำกัด ที่ได้ “โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี” ผู้กำกับชื่อดังมากำกับภาพยนตร์ แต่ก็ทำเอาหนุ่มปั้นจั่นทั้งท้าทายและกดดันกับบท “แทน” นักคณิตศาสตร์ประกันภัยหนุ่มที่ไม่เชื่อเรื่องความรักที่ตรงข้ามกับตัวเองอย่างสิ้นเชิง โดยจะมีโปรแกรมฉายวันแรก 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” เผยความรู้สึกว่า...

 


 

 


 

           “ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสนี้ เล่นหนังมา 3-4 เรื่องจะเป็นแนวดราม่าไม่ก็เป็นสไตล์อินดี้  เรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของผมก็ว่าได้ ดูได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ สำหรับเนื้อหาหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของ ผู้ชายกับผู้หญิงสองคนที่มีความคิดต่างกันโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับความรัก คนนึงเชื่อศรัทธาในความรัก อีกคนนึงผิดหวังจากความรักมาแล้วก็ไม่เชื่อจากความรักเลย มันเลยเป็นคอนฟลิกที่ค่อนข้างเข้มข้นสูงมาก มีความขัดแย้งกันมากมายในเรื่องนี้ สำหรับตัวผมพอหลังจากที่ได้บทไปศึกษาแล้ว เรารู้สึกได้ทันทีว่ามันท้าทายและกดดันมาก ๆ เป็นภาพยนตร์ที่มีแก่นของเรื่องเป็นแนวใหม่ แค่คิดว่าจะได้เล่นบทแบบนี้ก็สนุกแล้วครับ ในเรื่องรับบทเป็น แทน ครับ แทนเป็นคนที่เคยมีประสบการณ์ไม่สมหวังในความรัก โดนผู้หญิงทิ้งมาก่อน  ก็เลยเป็นปมในใจ ทำให้เค้าไม่เชื่อในความรักอีกแล้วจากคนที่เคยเชื่อ และเพราะเป็นนักคณิตศาสตร์ประกันภัย เลยเอาตัวเลขมาสรุปเป็นสถิติแม้แต่เรื่องของความรัก เป็นคนคิดกรรมธรรม์รัก 2 ปีขึ้นมาตามสถิติว่า ความรักจะรอดหรือจะร่วง แค่ 2 ปีรู้กัน และยังคำนวณทุกอย่างเป็นตัวเลขหมดแม้กระทั่งความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับจี๊ดที่เอสเธอร์เล่น ซึ่งบทนี้มันต่างจากตัวจริงของผมมากเลยทีเดียว แทนคิดทุกอย่างเป็นสูตรหมดว่าจะต้องได้ผลลัพธ์เท่านี้ได้ผลกำไรเท่านี้ เอาเรื่องเกี่ยวกับความรัก ความชอบมาคำนวณเหมือนกัน แต่ตัวผมจริง ๆ อีโมชันนัลล้วน ๆ ครับ(หัวเราะ)  เพราะตัวจริงของผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องความรักครับ เพราะความรักเป็นพลังให้เราทำหลาย ๆ อย่างได้ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว ความรักจากแฟนคลับ จากคนรอบข้าง หรือว่าจะเป็นความรักจากแฟนเรา สำหรับการทำงานก็สนุกสนานกันเองดี กับเอสเธอร์ก็รู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แรก ๆ ภาพในหัวเราคือน้องเป็นผู้หญิงนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ปกติทั่วไป ซึ่งแรก ๆ ตอนเปิดกล้องก็เหมือนจะเป็นอย่างนั้น อาจจะยังไม่คุ้นกันมาก แต่เมื่อเริ่มสนิทกันแล้ว ผู้หญิงคนนี้เป็นคนมีของครับ ขึ้นอยู่ว่าเขาจะปล่อยอะไร มากน้อยแค่ไหน เดาทางยากเลยครับ ยังไงก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับทุกคนด้วยมีกำหนดฉาย 20 มิถุนายนนี้ครับ หวังว่าคนดูออกจากโรงแล้วจะมีความสุขกับอีกมุมมองของความรักที่เวลาก็ตัดสินไม่ได้นะครับ”

 


 

         ร่วมลุ้น และพิสูจน์เรื่องราวความรักปนเสียงฮารูปแบบใหม่ กับหนังรักโรแมนติก คอมเมดี้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” พร้อมกันได้ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทุกโรงทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.facebook.com/LoveBattleMovie/

 


 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
“เอไอเอส” เปิดจำหน่าย ‘iPhone 6s’ และ ‘iPhone 6s Plus’ พร้อมกัน ทั่วประเทศ
เจนี่ติดใจบทบาทเมนเทอร์ เดอะเฟซฯ
3 เทคนิคตาสวยใสรับปีวอก
ดีพร้อม นำร่องบุกย่านการค้าใจกลางเมือง เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก โชว์ไอเดียสุดเก๋ในเทศกาล DIPROM Fest
อาคาเดีย บิวตี้ (Arcadia Beauty) เปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 หวังสร้างต...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”