บทสัมภาษณ์แรก “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 VS ลิซ่า-แบล็กพิงก์” ในมุมของการเป็น “คอนเทนต์ครีเอเตอร์”

 

ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มสดใสที่เต็มไปด้วยความจริงใจ ความน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง รวมถึงพรสวรรค์ในการเต้น และร้องเพลงที่เปล่งประกายออกมา ทำให้คนทั่วโลกตกหลุมรัก “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “ลิซ่า-แบล็กพิงก์”

        สาวไทยคนแรกในค่าย YG   ที่ขณะนี้เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด แต่เธอยังมีอีกหนึ่งความท้าทายกับบทบาทใหม่ในการเป็น “Content Creator” ทั้งนี้ก็เพื่อส่งต่อความสุขไปสู่แฟนคลับนั่นเอง ในฐานะที่ “ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด” ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้ดึงสาวน้อยมากความสามารถคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปอย่าง ‘กาแลคซี่ เอส 10’ ไปหมาดๆ ก็มีโอกาสสัมภาษณ์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เธอไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 


 

ตอบแทนความรักจากแฟนคลับด้วยวิดีโอสุดพิเศษ

     “เนื่องจากพวกเราแบล็กพิงก์มีตารางซ้อมที่แน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้นหรือการซ้อมร้องเพลง ดังนั้นเมื่อมีเวลาหยุดตรงกัน พวกหนูก็มักจะออกไปเที่ยวเล่นกัน ก็มีตั้งแต่ไปเที่ยว ช่วยกันทำอาหาร หรือหาอะไรอร่อยๆ กิน แล้วส่วนตัวหนูเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว จึงรับหน้าที่ในการถ่ายรูปให้เมมเบอร์คนอื่นๆ นี่จึงเป็นสิ่งที่จุดประกายให้หนูทำ Lili’s Film บนยูทูปเพราะหนูอยากเก็บภาพประทับใจเหล่านี้เอาไว้ แล้วก็อยากส่งต่อภาพความสุขเหล่านี้ให้แฟนคลับเห็นมุมอื่นๆ ของพวกเราที่ไม่มีใครเคยเห็นด้วย”

 


 

ถ่ายสนุกทุกบรรยากาศ ลิซ่า...ถูกใจสิ่งนี้

       “อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนชอบถ่ายรูปและชอบถ่ายวิดีโอ แต่ส่วนใหญ่เราก็ออกไปเที่ยวข้างนอกกันโดยไม่ได้วางแผนอะไรล่วงหน้า แบบว่าคิดว่าวันนี้อยากกินอะไรแล้วก็นั่งรถออกไปเลย ไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้หยิบกล้องอะไรทั้งนั้น หนูเลยคิดว่าการมีสมาร์ทโฟนดีๆ นั้นสะดวกมากกว่าการพกกล้องตัวใหญ่ ซึ่งตั้งแต่ได้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 มาซักพักหนูก็รู้สึกว่าสะดวกดี ถ่ายวิดีโอได้นิ่งแบบไม่จำเป็นต้องพกไม้กันสั่นเลย เพราะอย่างที่พี่ๆ ก็รู้ว่าพวกหนูอยู่กันไม่นิ่งซักคน ทั้งวิ่ง ทั้งเดิน ทั้งเต้น (หัวเราะ)”

 


 

       “ถ้าถามถึงสิ่งที่ประทับใจในกาแลคซี่ เอส 10 หนูต้องบอกเลยว่ามันสวย จับถนัดมือ แล้วฟีเจอร์หลายอย่างหนูก็มีโอกาสได้ใช้จริงๆ  อย่างเวลาถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอก็คมชัด แล้วที่เห็นได้ชัดเลยคือมันเก็บภาพตอนที่หนูซ้อมเต้นได้นิ่งจริงๆ...อันนี้เลิฟมากเลยค่ะ”

 


 

สุดเอ็กซ์คลูซีฟฝากถึงบลิ๊งค์ไทย

       “ช่วงนี้พวกเราอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Blackpink World Tour 2019 ซึ่งหนูอยากจะใช้กาแลคซี่ เอส 10 เครื่องนี้เก็บภาพความอบอุ่นจากบลิ๊งก์ที่รักของพวกเราให้ได้มากที่สุด อ๋อ...อีกอย่างที่ลิซ่าอยากจะบอกแฟนๆ คือตอนนี้หนูถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เยอะมากและกำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ ล่าสุดลิซ่าเพิ่งลงคลิปที่แคลิฟอเนียร์ไป ส่วนคลิปอื่นๆ ขอให้แฟนๆ ทุกคนอดใจรอกันอีกนิดนึงนะคะ”

 


 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยยอดเข้าชมเว็บไซด์มากกว่า 10,000,000 ครั้งในวันที่ 11.11
แบล็คแคนยอน จับมือเดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม The Mall Dining Eat & Joy
สิงโต นำโชค ส่งเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You)
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยจากประเทศตุรกี " ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์"
เอซุส ดึง กงยู นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ZenFone 4
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”