กูร์เมต์ สตรีทฟู้ด แฟร์ ในงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลก ครั้งที่ 20 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

 

งาน กูร์เมต์ สตรีทฟู้ด แฟร์ (Gourmet Street Food Fair) ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก รวบรวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมช่วงงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลก

       

       ประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็น สวรรค์ของ ‘สตรีทฟู้ด’ (Street Food) แห่งหนึ่งของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพมหานคร การันตีได้ด้วยชื่อเสียงของร้านอาหารริมทางหลายร้านที่ได้รับการกล่าวขวัญจนกระทั่งขึ้นแท่นเป็นร้านอาหารยอดนิยมในใจชาวต่างชาติและถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 ของประเทศที่มีอาหารริมทางที่น่าดึงดูดมากที่สุดในโลก 

 


 

       โดยในปีนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้คัดสรรอาหารรสเลิศจากหลากหลายร้านอาหารสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ มารวบรวมไว้เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยในที่เดียว พบกับร้านอาหารที่ได้รับรางวัลร้านอาหารอร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา (Bib Gourmand) จาก มิชลินไกด์ 4 ร้าน ได้แก่ ร้านแอน ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, สว่าง บะหมี่ก้ามปู, เอลวิส สุกี้ และโกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคาวและของหวานจากหลากหลายร้านอาหารในย่านดังทั่วกรุงเทพฯ  อาทิ ร้านศิริ ซาลาเปา, ฉอเล้ง หมี่กระเฉดตลาดพลู, โอวกี่ หมูสะเต๊ะ ท่าดินแดง, กระเพาะปลา บางลำภู, โบ๊กเกี้ย ท่าดินแดง ให้ท่านเลือกอิ่มอร่อยไม่จำกัดพร้อมเบียร์เสิร์ฟไม่อั้น ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ บริเวณอควาร์ สวนปาริชาติคอร์ท ในราคาเพียง 650 บาท++ ต่อท่าน (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

      งานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ บริเวณปาริชาติ คอร์ท โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งงานเทศกาลอาหารและไวน์ชั้นเลิศ ครั้งที่ 20 ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (รถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ) โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1707 หรือ อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.worldgourmetfestival.asia 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
“บู๊ทส์ ชีท มาสก์” สามสูตรใหม่!! ให้คุณบำรุงผิวสวยอย่างเต็มอิ่ม
อาดิดาส เผยโฉม บราถักจากไพรม์นิต เสริมซัพพอร์ตควบคู่ความสบายเฉพาะจุดเพื่อความมั่นใจในทุกท่วงท่า
ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ นวัตกรรมครีมบำรุงผิว ด้วย BioACTIVE ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดแม้ริ้วรอยลึกจาก...
เทรนด์ฮิต เพื่อสุขภาพกับ ‘เมจิ ไฮโปรตีน’ ทุกวัน
Under Armour Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล พาคุณทะยานบนสนามอย่างเหนือชั้น
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”