สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมกับ Fortnite ด้วยโปรเจกต์พิเศษ The Kid LAROI's Wild Dreams พร้อมปล่อยซิงเกิลนำร่อง ‘Love Again’

 

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของ The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย

 


 

      The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย เจ้าของเพลงดัง STAY หรือเพลงที่มีสถิติทะลุ 2 พันล้านสตรีมบน Spotify ไวที่สุดในโลก ที่ปีนี้พร้อมปล่อยโปรเจกต์กับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Epic Games เจ้าของเกม Battle Royale สุดโด่งดังอย่าง Fortnite

 


 

 


 

     ที่เขาจะชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบอินเทอร์แอกทีฟนี้กับ The Kid LAROI's Wild Dreams ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจเมือง “Laroitown” และสุดท้ายก็จะได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) ที่มีผู้คนมากมายเข้าร่วม พร้อมดื่มด่ำกับเพลงโปรด และเพลงใหม่ของเขา รวมถึงได้ฟังซิงเกิล ‘Love Again’ เป็นครั้งแรกในโลกของเกมออนไลน์ Fortnite แห่งนี้อีกด้วย ซึ่งซิงเกิลนี้ยังเป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มเปิดตัว ‘The First Time’ ที่จะปล่อยมาให้ได้ฟังกันภายในปีนี้

 


 

 


 

      ‘Love Again’ เพลงที่คร่ำครวญถึงความรักในอดีต และพยายามตั้งคำถามว่าความรักครั้งเก่าจะกลับมาอีกได้หรือไม่ อย่างในท่อนที่ว่า Can we find love again? Is this time the end? Tell me, how many more tears will drop Til you hit me with "Can we talk?" And try love again The Kid LAROI - Love Again [MV].jpg ในส่วนของมิวสิค วิดีโอเพลงนี้จะเห็นได้ว่า เขากล่าวถึง The Kid LAROI (เดอะ คิด ลารอย) ที่เดทกับตุ๊กตาสาวผมบลอนด์ พวกเขาขับรถไปเที่ยวด้วยกัน, กอดกันบนชายหาด, ไปดูคอนเสิร์ต แต่แล้วในงานปาร์ตี้ เขากลับได้เห็นตุ๊กตาของเขากำลังคุยกับผู้ชายอีกคน จุดนั้นทำให้เขาระเบิดอารมณ์ขึ้นมาจนนำไปสู่การเลิกลา

 


 

        ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไรสามารถไปรับชมได้ที่นี่ Artwork - Love Again.jpg ฟังเพลง Love Again ได้แล้วที่ https://TheKidLAROITH.lnk.to/LAG สำหรับใครที่อยากเข้าร่วมดื่มด่ำกับเพลงใหม่ล่าสุดของเขา สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand) ติดตามข่าวสารอัพเดทของ The Kid LAROI ได้ที่นี่ INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK | YOUTUBE ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่ FACEBOOK | INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK

 

 

 

More
บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย
คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง
“Rockstar” จาก LISA ทุบสถิติทั่วโลก และครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้
"PRE ROLL" สุดมันส์! O.T. Genasis นำทีมโชว์เดือด พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024
Others
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
เผยเทรนด์ส่วนผสมธรรมชาติ-ออร์แกนิคมาแรงปี 66 บำรุงผมสวยสุขภาพดี
สตรีไทย “ไต” Strong
สอยด่วน! ปฏิทินเซ็กซี่เผ็ชเวอร์ของกราเวียร์สุดฮอตประจำปี 2017
“วิชี่ นอร์มาเดิร์ม เซ็ทสุดคุ้ม” จัดการปัญหาสิว และสาเหตุของสิว ใน10 นาที
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี