MCM เปิดตัว POP-UP STORE ภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ล่าสุด ‘POP RABBIT’

 

MCM แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนีเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 40 ตารางเมตร ณ เซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 1 โซน Atrium ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Pop Rabbit’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

         

 


 

         โดดเด่นด้วยลวดลาย Pop Rabbit Camo อันแปลกใหม่ สะดุดตา ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษทั้ง Photobooth สุดคูลสะดุดตาด้วย Billie Elish (บิลลี่ ไอลิช) นักแสดงนำประจำแคมเปญโฆษณาฤดูกาล Autumn-Winter 2019 และกิจกรรมมิกซ์เสียงประหนึ่งเป็นดีเจสุดโปรด้วยอุปกรณ์ Controller DJ ภายในงานประกอบไปด้วยเหล่า Friends ของแบรนด์, ดาราม เซเลบริตี้ และนักร้อง ไอคอนแห่ง เจเนอเรชั่นใหม่ร่วมตบเท้าเข้ามาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แพท - ชญานิษฐ์, โอบ - โอบนิธิ, LazyLoxy, CD กันต์ธีร์ , มายด์ ลภัสลัล (Wjmild), อุ้ม - อิษยา, มาร์ค - ศิวัช และ มินนี่ พัณฑิราที่มาสร้างสีสันสนุกสนานเป็นกันเองให้กับงานได้อย่างลงตัว โดย Pop-up แห่งนี้จะเปิดให้บริการถึงเดือนมกราคม 2563

 


 

 


 

 


 

       MCM Central World Pop-Up Store ถูกดีไซน์ด้วยคอนเซ็ปท์ Pop Rabbit โดยทางแบรนด์ได้หยิบยกสีเทา เขียว เหลือง และดำมาเป็นเฉดสีหลักของร้าน ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ดีเทลของตัวกระต่ายที่พรางอยู่บนลายคาโม่ (Camo) เสมือนว่ากำลังมีกระต่ายวิ่งอย่างสนุกสนานอยู่ทั่วร้าน บริเวณด้านหน้าสะดุดตาด้วยตัวอักษรโลโก้ MCM ผ่าครึ่งในสีเขียว-เหลืองนับเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ใหม่ของ MCM ประจำฤดูกาล Autumn-Winter 2019 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

       เรียกได้ว่าคอนเซ็ปท์ใหม่นี้สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ในมิติใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่ความเป็นวัยรุ่น สนุกสนาน ขี้เล่น และทันสมัยได้เป็นอย่างดี ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะที่ร้าน Pop-up store แห่งนี้จะเป็นที่แรกในประเทศไทยที่เปิดตัวคอลเลคชั่น Pop Rabbit  และ Hide & Seek Rabbit อันโดดเด่นด้วยลวดลายกระต่ายอันเป็นที่รักแห่ง MCM ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบ  ป๊อปอาร์ท (Pop Art) อีกด้วย

 


 

 


 

 


 

          ภายในตัวร้านนำเสนอสินค้าที่ผ่านการจัดสรรออกมาเป็นโซนสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายอย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย อันได้แก่ โซนสินค้าในหมวดคลาสสิค (Classic) อาทิ ซิกเนเจอร์ไอเท็มอย่างกระเป๋าเป้ Stark backpack หลากหลายไซส์รวมถึงกระเป๋า Belt bag สุดฮิต ถัดมาเป็นโซนของคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง Autumn-Winter 2019 อันประกอบไปด้วย IT-Bag ประจำซีซั่นสำหรับสาวๆอย่าง Patricia Leather Block หรือแม้กระทั่งกระเป๋ากลุ่ม Mini Bags รวมไปถึงไอเท็มเด็ดๆสำหรับคุณผู้ชายอย่างรุ่น Dieter Nylon ที่โดเด่นด้วยลวดลาย Camo Lion และรุ่น Gradation ที่ได้เพิ่มเติมความเท่ด้วยลูกเล่นการไล่สีเมทัลลิค (Metallic) บนลวดลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) เป็นครั้งแรกของแบรนด์

 


 

 


 

 


 

 


 

           นอกจากคอนเซ็ปท์อันชัดเจนทีได้ถ่ายทอดบรรยากาศแห่งความคูล ทันสมัย เป็นกันเองที่จับต้องได้แล้วนั้น บอกได้เลยว่าในส่วนของสินค้าก็มีให้เลือกสรรอย่างครบครัน และนอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สุดทันสมัยที่เพียงแค่สแกน QR Code ก็จะพบกับ Facebook AR Filter ในธีม Pop-Rabbit ให้ได้เล่นกันทันที สามารถแวะมาเยี่ยมชมร้าน MCM Pop-up store ได้แล้ววันนี้ที่ MCM Pop-up store Central World ชั้น 1 โซน Atrium ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล 

Facebook: mcmthailandofficial
Instagram: mcmthailand

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’
ความภักดีของชาวไทยยิ่งใหญ่ในนาทีประวัติศาสตร์ร่วมร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" อย่างกึกก้องทะลุสถิติกินเนสบุ๊คส์
เทรนด์ใหม่ช่วยให้ดวงตากลมโตสวยงาม จาก KATE TOKYO
ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จากโอเลย์
JKN ตอกย้ำคอนเทนท์สุดปัง ส่ง “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3” ซีรีส์อินเดียกระหึ่มจอช่อง 8
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”