รมย์รวินท์ คว้าสุดยอด โปรแกรม Nu Pico พิชิตฝ้า หน้าสวย ไม่กลัวเจ็บ!

 

ขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วันช้อยท์ทางด้านนวัตกรรม เพื่อผิวพรรณและความงามอันดับต้นของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รมย์รวินท์ คลินิก ย้ำการเป็นผู้นำด้านความงามที่ได้มาตรฐานสากล

           

 


 

          ด้วยการคว้ารางวัล The Most Popular Skin Brightening Treatment : NU PICO นวัตกรรมเลเซอร์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาจากเม็ดสีผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว ผิวหมองคล้ำ ปัญหารูขุมขน และเอาใจอยากลบรอยสัก! ภายในงาน Hello! Beauty Awards 2019 โดยมี แดน นรพฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับรางวัล เมื่อวันก่อน

          โดยในปีนี้ รมย์รวินท์ สามารถคว้า รางวัล EDITOR’S CHOICE 2019 The Most Popular Skin Brightening Treatment จากโปรแกรม Nu Pico เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว จางลงไปได้เร็วจนสังเกตได้

 


 

           สำหรับเทคโนโลยี NU PICO เป็นเลเซอร์ที่ปฏิวัติหลักการทำงานของเลเซอร์แบบเดิม โดยใช้วิธีการส่งพลังงานสูงในช่วงระยะเวลาสั้นและเร็วมาก ระดับ 1 ในล้านล้านวินาที ลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เม็ดสีที่รวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มใต้ผิวแตกกระจายออกเป็นเม็ดละเอียดทันที มีความพิเศษด้วยการช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไร้ผลข้างเคียง โดยเฉพาะเรื่องความร้อนของเลเซอร์ ปัจจัยหลักในการเกิดผิวไหม้ อักเสบ จึงช่วยลดปัญหาการเกิดผลข้างเคียงเรื่องรอยดำหลังการทำเลเซอร์ได้ดี และเหมาะกับผิวคนเอเชียเป็นอย่างมาก ที่สำคัญใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าการทำเลเซอร์ชนิดอื่นๆ ล่าสุด จัดเต็มความพิเศษ มีพลังงานให้เลือกหลายระดับ ทั้งแบบไม่เกิดแผลหรือแบบแผลน้อย สะเก็ดหลุดเร็ว ความหมองคล้ำก็จางลงเร็ว โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญในการดูแลรักษาที่ รมย์รวินท์ ภูมิใจ

 


 

          ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ และเผยถึงความพิเศษของนวัตกรรมกู้หน้าใสไร้ปัญหาผิวที่รมย์รวินท์ภูมิใจว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รมย์รวินท์ได้มุ่งมั่น และตั้งใจพัฒนาหานวัตกรรมใหม่ มาช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะเอาใจหนุ่มสาวที่ต้องการลบรอยสักอย่างปลอดภัย ด้วยเลเซอร์ระบบใหม่ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เห็นผลในระยะเวลาอันสั้น และสำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ที่จะการันตีความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามของรมย์รวินท์ คลินิก ในก้าวต่อๆ ไป”

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา NU PICO ให้สามารถรักษาได้มากกว่า..ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยการเอาใจคนอยากลบรอยสักสี และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กับประสิทธิภาพในการรักษารอยหลุมสิว ตลอดจนรักษาริมฝีปากดำคล้ำได้อีกด้วย…อยาก “สวยได้ ไม่เจ็บ” ครบในที่เดียว สามารถรับบริการได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
“มะเหมี่ยว-พรชดา” ยอมรับ! บทสาวห้าว “สี่ไม้คาน” ไม่ง่าย!
Za (ซีเอ) ตอบโจทย์ผิวสวยดูกระจ่างใส พร้อมบำรุงด้วย 4 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว
วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม ในงานวิ่งการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ UNICEF LINE Run
แม็กกี้ จับมือช่องวัน 31 ปั้นคอนเทนต์ละคร “อรุณา 2019”
อเวดานำเสนอประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมอโรมาอีกขั้นด้วย Beautifying Composition™ กับผลิตภัณฑ์ Beautifying Creme Cleansing Oil...
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”