รมย์รวินท์ คว้าสุดยอด โปรแกรม Nu Pico พิชิตฝ้า หน้าสวย ไม่กลัวเจ็บ!

 

ขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วันช้อยท์ทางด้านนวัตกรรม เพื่อผิวพรรณและความงามอันดับต้นของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รมย์รวินท์ คลินิก ย้ำการเป็นผู้นำด้านความงามที่ได้มาตรฐานสากล

           

 


 

          ด้วยการคว้ารางวัล The Most Popular Skin Brightening Treatment : NU PICO นวัตกรรมเลเซอร์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาจากเม็ดสีผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว ผิวหมองคล้ำ ปัญหารูขุมขน และเอาใจอยากลบรอยสัก! ภายในงาน Hello! Beauty Awards 2019 โดยมี แดน นรพฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับรางวัล เมื่อวันก่อน

          โดยในปีนี้ รมย์รวินท์ สามารถคว้า รางวัล EDITOR’S CHOICE 2019 The Most Popular Skin Brightening Treatment จากโปรแกรม Nu Pico เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว จางลงไปได้เร็วจนสังเกตได้

 


 

           สำหรับเทคโนโลยี NU PICO เป็นเลเซอร์ที่ปฏิวัติหลักการทำงานของเลเซอร์แบบเดิม โดยใช้วิธีการส่งพลังงานสูงในช่วงระยะเวลาสั้นและเร็วมาก ระดับ 1 ในล้านล้านวินาที ลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เม็ดสีที่รวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มใต้ผิวแตกกระจายออกเป็นเม็ดละเอียดทันที มีความพิเศษด้วยการช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไร้ผลข้างเคียง โดยเฉพาะเรื่องความร้อนของเลเซอร์ ปัจจัยหลักในการเกิดผิวไหม้ อักเสบ จึงช่วยลดปัญหาการเกิดผลข้างเคียงเรื่องรอยดำหลังการทำเลเซอร์ได้ดี และเหมาะกับผิวคนเอเชียเป็นอย่างมาก ที่สำคัญใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าการทำเลเซอร์ชนิดอื่นๆ ล่าสุด จัดเต็มความพิเศษ มีพลังงานให้เลือกหลายระดับ ทั้งแบบไม่เกิดแผลหรือแบบแผลน้อย สะเก็ดหลุดเร็ว ความหมองคล้ำก็จางลงเร็ว โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญในการดูแลรักษาที่ รมย์รวินท์ ภูมิใจ

 


 

          ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ และเผยถึงความพิเศษของนวัตกรรมกู้หน้าใสไร้ปัญหาผิวที่รมย์รวินท์ภูมิใจว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รมย์รวินท์ได้มุ่งมั่น และตั้งใจพัฒนาหานวัตกรรมใหม่ มาช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะเอาใจหนุ่มสาวที่ต้องการลบรอยสักอย่างปลอดภัย ด้วยเลเซอร์ระบบใหม่ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เห็นผลในระยะเวลาอันสั้น และสำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ที่จะการันตีความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามของรมย์รวินท์ คลินิก ในก้าวต่อๆ ไป”

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา NU PICO ให้สามารถรักษาได้มากกว่า..ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยการเอาใจคนอยากลบรอยสักสี และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กับประสิทธิภาพในการรักษารอยหลุมสิว ตลอดจนรักษาริมฝีปากดำคล้ำได้อีกด้วย…อยาก “สวยได้ ไม่เจ็บ” ครบในที่เดียว สามารถรับบริการได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series พร้อมวางขายแล้วทั่วประเทศ
“Spotlight” ดังกระฉ่อนสร้างจากเรื่องจริง ล่าสุดยกทีมนักแสดง ตบเท้าเดินพรมแดง
ดารา เซเลบ ทั่วเมืองไทยร่วมเปิดเวทีประชันความฟิตอย่างยิ่งใหญ่ Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่ส...
Joe Jonas ประกาศหมั้น Sophie Turner
AQUASOURCE SUPER MOISTURIZER ใหม่ !นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิวจากไบโอเธิร์ม
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี