Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret

 

เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2019 Victoria's Secret มีประกาศออกมาว่าจะได้ร่วมงานกับนางแบบข้ามเพศคนแรก ซึ่งก็คือนางแบบและนักแสดงจากบราซิล Valentina Sampaio โดยเธอเองก็เปิดเผยใน IG ว่าได้ตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญ Pink แล้ว

           

 


 

 


 

         Valentina Sampaio เป็นนางแบบชาวบราซิลและเป็นนางแบบหญิงข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret  ในปี 2017 เธอยังเป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกอีกเช่นกันที่ได้ลงปกนิตยสาร Vogue Paris ฉบับมีนาคม  และ Vogue Brazil ฉบับธันวาคม 

 


 

 


 


        ย้อนไปเมื่อครั้งที่เธออายุ 8 ขวบ นักจิตวิทยาวิเคราะห์ว่าเธอคือสตรีข้ามเพศ โดย Valentina เองก็เคยบอกว่าตอนเด็กเธอมักรู้สึกเสมอว่าเธอคือเด็กผู้หญิง ซึ่งพ่อแม่และเพื่อนๆ ในห้องเรียนก็ให้การสนับสนุนเธอในเรื่องนี้เช่นกัน ทุกคนรู้สึกว่าเธอคือเด็กผู้หญิงจริงๆ ปี 2016 เธอได้ร่วมโชว์ในฐานะนางแบบครั้งแรกที่งาน São Paulo Fashion Week

         ปี 2017  Valentina ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อปรากฏตัวบนปก Vogue เพราะเธอเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกที่ได้ลงปกนิตยสารชื่อดังฉบับนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ทาง Vogue เคยบอกว่าไม่มีนโยบายร่วมงานกับนางแบบข้ามเพศ 

 


 

 


 

           นอกจากนี้ Valentina ยังร่วมงานกับนิตยสารอื่นๆอีก เช่น Vanity Fair Italia, Elle Mexico และ L'Officiel Turkiye เธอได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อมากมาย เช่น Dior, H&M, Marc Jacobs,  Moschino, L'Oréal, และ Philipp Plein  และปี 2018 เธอตัดสินใจไปออดิชั่น Victoria’s Secret  แต่ครั้งนั้นเธอไม่ผ่านการคัดเลือก แต่ในปี 2019 ชื่อ  Valentina Sampaio ก็ได้ปรากฏอยุ่ในลิสต์นางแบบร่วมโชว์ของ Victoria’s Secret  แคมเปญ Pink เป็นที่เรียบร้อย 
 

 


 

 


 

 


 

         Valentina ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว (@valentts) ขณะสวมชุดคลุม พร้อมแท็กแบรนด์ Victoria’s Secret PINK และแฮชแท็ก#campaign #diversity  และเขียนข้อความว่า ‘Never stop dreaming gente’  จากข้อความนี้เหมือนเธอกำลังจะบอกว่าไม่อยากให้ทุกคนหยุดฝัน ซึ่งการร่วมงานของเธอกับแบรนด์ชุดชั้นในดังนี้ อาจสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาว LGBTQ มากทีเดียว สำหรับโชว์ของ Victoria’s Secret ในปี 2019 จะหยุดพักก่อน แล้วเริ่มอีกครั้งในปี 2020 เตรียมรอชมกันได้ 

ขอบคุณภาพจาก https://www.instagram.com/valentts/

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
แนะนำให้รู้จัก Mena Massoud ผู้มารับบท Aladdin
Others
ห้องอาหารอิตาเลียน บริโอ ณ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รับรางวัล ไทยแลนด์แทตเลอร์ เบส เรสเทอรอง...
“สายสืบผักสด” นำทีมพาพี่น้องเกษตรกรลงพื้นที่ศึกษา และเรียนรู้การเพาะปลูกผักผลไม้ปลอดภัย
ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ“เคลย์ เดอ โป โบเต้” เปิดมิติใหม่แห่งการบำรุงเพื่อผิวแลดูแน่นกระชับ ความอ่อนเยาว์เหนือก...
SACICT ปลุกกระแสผ้าไทย งานฝ้ายทอใจครั้งที่10 เปิดตัวผ้าฝ้ายศิลปาชีพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
สัมผัสถึงพลังแห่งพิเทร่า™ ด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”