บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ชูแนวคิดนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพ

 

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่14” (แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่14)

   

 


 

    

      บลูไดมอนด์ ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลมอนด์ บรีซ” นมอัลมอนด์ระดับพรีเมียม พร้อมชูแนวคิด “Almond Breeze for your Healthy Lifestyle” โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่รักและใส่ใจในสุขภาพ พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองชิมในงาน แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14 นี้ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ในแต่ละวันมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมบูธอย่างล้นหลาม

 


 

 

 


 

           อัลมอนด์ บรีซ นมอัลมอนด์ระดับพรีเมียม ผลิตขึ้นในประเทศไทยโดย เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยใช้เมล็ดอัลมอนด์ที่ดีที่สุดจากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ได้น้ำนมอัลมอนด์คุณภาพพรีเมียม ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ อันเป็นเอกลักษณ์ของอัลมอนด์ บรีซ นิธิน บาทรา กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ได้กล่าวถึงการที่แบรนด์บลูไดมอนด์เข้ามาเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในทุกวันนี้ว่า

      “ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจในสุขภาพนั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะในกรุงเทพฯ แต่เป็นทั่วโลก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากขึ้น ด้วยกระแสการรักสุขภาพนี้เองที่เป็นตัวกระตุ้นให้อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้าปลีก รวมถึงธุรกิจสตาร์ทอัพ เริ่มตระหนักและหันมาใส่ใจกับธุรกิจเพื่อสุขภาพ ซึ่งทางเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ อัลมอนด์ บรีซ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มผู้บริโภคในตลาดกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

 


 

     ภายในงานยังมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ คือ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ซึ่งเป็นที่นิยมมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้บาริสต้ามืออาชีพ วัศพล สะอาดโฉม ที่มาสาธิตการการทำเมนูเครื่องดื่มสุดฮิต อาทิ ลาเต้, คาปูชิโน่ และชาเขียวมัทฉะ ที่ใช้นมอัลมอนด์ บรีซ เป็นส่วนผสม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มถ้วยโปรดของคุณอย่างสุขภาพดีมากขึ้น ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษในงานกับการเผยเทคนิคการตีฟองนมให้เนียนนุ่ม พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองฟองนมที่หอมกลิ่นอัลมอนด์กับการสร้างสรรค์ลวดลายลาเต้อาร์ตผ่านผลิตภัณฑ์ อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์

 


 

    อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมา โดยความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญจาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์คุณภาพระดับโลก ร่วมกับบาริสต้ามืออาชีพ ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอล ตอบโจทย์คอกาแฟที่รักในสุขภาพ หรือเป็นนมทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลือง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับฟองนมอัลมอนด์และเครื่องดื่มแก้วโปรดในทุกวัน

 


 

          อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ขนาด 946 มิลลิลิตร ราคาปกติ 99 บาท รวมถึงนมอัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ (แพ็ค 3 กล่อง) ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ ราคาปกติ 59 บาท 

 


 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เตรียมเปิดอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยวไปด้วยกันในงาน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 มินิคอ...
ช่อง 7 สี ส่งนักแสดง-ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร ร่วมกิจกรรม “ปันรัก ชวนอนุรักษ์ป่าชายเลน”
กระเช้าผลิตภัณฑ์เครือเฮอริเทจ สะท้อนความใส่ใจของผู้ให้ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค
สาวก GOT7 ฟินกว่าใคร! เอสจัดให้! เลือกติดเกาะกับ GOT7 หรือซิ่งกับโตโยต้า ยาริส
เพื่อหุ่นสวย สุขภาพดี “โยคะฟลาย” เทรนด์สุดฮิตของการออกกำลังกาย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”