เช็คอินสาขาใหม่! ทำสวยก่อนใครที่ “รมย์รวินท์ คลินิก งามวงศ์วาน”

 

เดินหน้าเติมเต็มความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวกันอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของเมืองไทย รมย์รวินท์ คลินิก 

 


 

 


 

      โดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ล่าสุดประกาศบุกพื้นที่งามวงศ์วาน ด้วยการนำนวัตกรรมความสวยในการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่าง แบบจัดเต็ม มาบริการครบวงจร ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ ลำดับที่ 26 “รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน”  

 


 

         งานเปิดตัวคลินิกใหม่ทั้งที  มาดามจอย-ขวัญฤทัย จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเนรมิตขบวนหนุ่มสาวผิวดีมาร่วมคาราวานทรูป (Troop) เพื่อเดินหน้าประกาศให้ชาวงามวงศ์วานได้รู้ว่า รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน พร้อมให้บริการด้านความงามและผิวพรรณแล้ววันนี้ เท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่ทำให้ใครต่อใครตาลุกวาวเด้งที่2 ก็คือ โปรโมชั่นจัดเต็มแบบจุกๆ ในวาระฉลองเปิดสาขาใหม่แบบถึงใจถึงอารมณ์

      ก่อนจะเข้าสู่โหมดเซอร์ไพรส์สวยๆ ด้วยการปรากฏตัวของดาราสาวหน้าใสผิวเด้ง “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” นักแสดงสาวช่อง 3 ที่ขอมาเช็คอินทำสวยก่อนใครด้วยโปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใส และโปรแกรม BB HIFUนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนใส รูขุมขนกระชับ ด้วยพลังงานของอัลตร้าซาวด์ที่ถูกย่อยออกเป็นจุดเล็กๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เข้าถึงจุดที่บอบบางอย่างใต้ตา ร่องแก้ม มุมปาก และ จุดที่ไวต่อความรู้สึกอย่างหน้าผาก ลำคอได้เป็นอย่างดี และเมื่อได้ลองโปรแกรม BB HIFU เพียงครั้งแรก “สาวเบสท์” ก็ถึงกับออกอาการติดใจ เพราะหน้าใส ผิวดีขึ้น จะโชว์หน้าสดออกจากบ้านก็ไม่ใช่ปัญหา ก่อนกลับบ้านดาราสาวจึงไม่รีรอที่จะชวนหนุ่มสาวละแวกงามวงศ์วานและใกล้เคียงให้แวะเวียนมาดูแลตัวเองที่ รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน เหมือนกับเธอ....

 


 

   

       “วันนี้เบสท์มาร่วมแสดงความยินดีกับรมย์รวินท์คลินิก สาขางามวงศ์งาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 26 แล้วนะคะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่รมย์รวินท์ขยายสาขา ต้องบอกเลยว่าเบสท์ เป็นลูกค้าประจำของรมย์รวินท์ คือรมย์รวินท์เนี่ยขึ้นชื่อในเรื่องของทรีทเมนท์ และการดูแลผิวหน้าต่างๆที่สุดยอดมากจริงๆ เพราะฉะนั้นก็อยากจะแบ่งปันความสวยให้กับทุกคนนะคะ สามารถมาได้ที่สาขางามวงศ์วานทุกวันเลยตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ใครที่ไม่เคยลองทำ อยากให้มาทำค่ะ แต่ถ้าเกิดใครเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว ก็มีทางเลือกในการเข้ามาทำได้มากขึ้นนะคะ ยังไงเบสท์ก็ขอให้ลูกค้าเยอะๆ แน่นๆ เต็มๆ แบบนี้ตลอดไป และเบสท์สัญญาว่าจะเป็นลูกค้ารมย์รวินท์ตลอดไปเช่นกันค่ะ”

 


 

     

 


 

  

 


 

        รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ!

       คลิกไปที่ https://best.romrawin.com/lp/new-branch-ngamwongwan/ 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
Transformers 5 : The Last Knight
เปิดตัว คุณกมลชัย ตระการสืบกุล ผู้บริหารหนุ่มรองเท้าแตะฟองน้ำ"Horse Star” พร้อมเผยกลยุทธ์นำรองเท้าสัญชาติไทยไปสู่ระดับโล...
ไนกี้วีเม่น กว่า 2,215 คน ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวในนาม NikeWomen Runs Bangkok
เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ เปิดตัวแคมเปญ “เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ใช้คาร์เนชัน”
วงโปเตโต้ น้ำใจงาม! ชวนแฟนคลับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”