ครั้งแรกในไทย! Hanacure The All -In - One Facial Mask (ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก)

 

เพื่อการปรนนิบัติผิวหน้าคุณขั้นสุดแบบครบในหนึ่งเดียว การมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์โดยธรรมชาติ คือสุดยอดของความ ปรารถนาของผู้หญิงเรา ฮานาเคียว (Hanacure) สกินแคร์ชั้นนำในระดับโลกจากประเทศเกาหลี

 


 

 ถึงเวลาแล้วที่ ฮานาเคียว มาเปิดตัวที่เมืองไทยพร้อมจะมาปฏิวัติความงามการบำรุงผิวให้สวย ครบ จบในหนึ่งเดียว มาส์กสุดล้ำ The All-In-One  Facial ที่เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงพลังที่สุดในขณะนี้ ได้รังสรรค์ “ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก” (Hanacure The All-In-One Mask) มาส์กหน้าที่มีการทำงานหลายขั้นตอนในการมาส์กเพียงครั้งเดียว (Multi-action Treatment Mask) โดยผสานเทคโนโลยี CO2 OctoLift™ และ Purifying Compound (เพียวริฟายอิ้ง คอมพาวด์)

 


 

 ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้เต่งตึง ยกกระชับ ลดเรือนริ้วรอย ดีท็อกซ์ผิว ขจัดสิ่งสกปรก และเป็นเวชสำอาง (cosmeceutical product) ที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ไร้สารตกค้างในร่างกาย มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิเดชั่นและช่วยฆ่าเชื้อ เสมือนเป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้สร้าง และซ่อมแซมในร่างกายด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นมาส์กที่ได้ทั้งบำรุงและรักษาผิวโดยธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิว ทำให้ผิวนุ่มกระชับ เรียบเนียน จนคุณสัมผัสได้ถึงผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ภายใน 30 นาที ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอน

           

 


 

 ฮานาเคียวใช้เวลากว่า 20 ปี เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี CO2 OctoLift™ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกลายเป็นลักษณะที่โดดเด่นของมาส์ก The  All-In-One Facial ของฮานาเคียว โดยเมื่อคุณนำลิฟติ้ง เซรั่ม (Lifting Serum) มาผสมกับ เจลลิ่ง โซลูชั่น (Gelling Solution) จนกลายเป็นเนื้อมาส์ก The All-In-One Facial ที่สมบูรณ์ หรือ เพียวริฟายอิ้ง คอมพาวด์ (Purifying Compound) แล้วนำมาทาบนผิวหน้า ส่วนผสมทรงคุณค่าต่างๆ ของเพียวริฟายอิ้ง คอมพาวด์ จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก มลภาวะที่ตกค้างบนผิว และปลอบประโลมบำรุงผิว ในขณะเดียวกัน

 


 

เมื่อเนื้อมาส์กสัมผัสกับคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ในอากาศ จะทำปฎิกิริยา CO2 OctoLift™ ซึ่งทำหน้าที่ยกกระชับผิวอย่างเร่งด่วน ตอนนี้จะสังเกตได้ว่าเนื้อมาส์กจะเริ่มแห้งและทำให้หน้าเริ่มตึง หลังจากปล่อยให้เนื้อมาส์กซึมซับเข้าสู่ผิวจนแห้งสนิท และล้างหน้าให้สะอาดแล้ว คุณจะได้พบกับผิวที่กระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ และสว่างสดใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบรรดานักแสดงฮอลลีวูดและนักร้องชื่อดังอย่าง ดรูว์ แบร์รีมอร์, เดมี มัวร์, มีแกน กู๊ด, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, แจนยูอารี โจนส์, สาวๆ บ้านคาเดเชียน, ทิฟฟานี่ ยัง, แฟรงกี้ กรานเด รวมถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ทาติ เวสท์บุค ที่ได้ลองใช้มาส์ก The  All-In-One Facial ต่างพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

 

6 ขั้นตอนง่ายๆ ในการปรนนิบัติผิวด้วยมาส์ก The All-In-One Facial ของฮานาเคียว

 

ขั้นตอนที่ 1: เปิดขวดลิฟติ้ง เซรั่ม วางนิ้วโป้งตรงจุดที่มีลูกศรบริเวณฝาขวด จากนั้นดันฝาขึ้นเพื่อเปิด

ขั้นตอนที่ 2: ผสมเนื้อมาส์ก เปิดแง้มมุมกล่องเจลลิ่ง โซลูชั่นตามเส้นประเพียงเล็กน้อย จากนั้นเทลิฟติ้ง เซรั่มลงในกล่องจนหมดทั้งขวด

ขั้นตอนที่ 3: เขย่าให้เข้ากัน ปิดมุมกล่องเจลลิ่ง โซลูชั่นให้สนิทตามเดิม เขย่าประมาณ 20 วินาที เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน จะได้เพียวริฟายอิ้ง คอมพาวด์ ซึ่งเป็นเนื้อมาส์กที่สมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนที่ 4: ทาให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ และมือ เปิดกล่องเจลลิ่ง โซลูชั่น แล้วเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ลำคอ และหลังมือด้วยแปรง แต่ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้สัมผัสบริเวณรอบดวงตา เปลือกตา และริมฝีปาก จากนั้นปล่อยให้เจลซึบซับสู่ผิวประมาณ 30 นาที หรือจนกระทั่งเจลแห้งสนิท

ขั้นตอนที่ 5: ให้ลมพัดใบหน้า ขณะรอให้เจลซึมสู่ผิว ไม่ควรขยับใบหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อาจใช้พัดลมช่วยเพื่อเร่งการทำงานให้เร็วขึ้น

ขั้นตอนที่ 6: ล้างออกให้สะอาด ล้างใบหน้า ลำคอ และหลังมือให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น ทั้งนี้ อาจทามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นได้ตามต้องการ จากนั้นล้างแปรงด้วยน้ำอุ่น แล้วทิ้งไว้ให้แห้งสนิทเพื่อการใช้งานครั้งถัดไป

 


 

ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งเหล่านี้ การันตีด้วยรางวัลและการยอมรับในระดับโลก อาทิ รางวัล “มาส์กหน้าที่ดีที่สุดด้าน Anti-aging ประจำปี 2019” จากนิตยสาร Harper’s Bazaar ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นชั้นนำระดับโลก และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น “หนึ่งในห้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากเกาหลีที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมที่สุด (The 5 Most Innovative New Korean Beauty Products)” จากนิตยสาร Vogue อีกด้วย

มาเริ่มดูแลผิวของคุณอย่างสมบูรณ์ง่ายๆ ในการมาส์กเพียงครั้งเดียวด้วย ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ของฮานาเคียว ในราคา 1,350 บาท (The All-In-One Facial Starter ใช้ได้ 1 ครั้ง) และราคา 4,900 บาท (The All-In-One Facial Set ใช้ได้ 4 ครั้ง) ติดตามรายละเอียดได้ผ่านช่องทาง www.hanacure.co.th

 

www.hanacure.co.th

IG / FB : hanacure.th     

IG : https://instagram.com/hanacure.th

IG : hanacureeffect

  1. ://instagram.com/hanacureeffect
  2. : @hanacure.th
  3. ://lin.ee/mzhDAdG

 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ลดการสะสมไขมันอย่างชาญฉลาด
แมคโดนัลด์ ยกทะเลพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซีฟู้ด เบอร์เกอร์ ซีรีส์ กุ้งเต็มตา ปลาเต็มคำ
"เจมส์ จิรายุ" โชว์ชุดสุดพิเศษ โซนี่ ประเทศไทย จัดหนักจัดเต็ม งาน Spider-Man: Far From Home Thailand Gala Premiere
เคล็ดลับดูแลผิวขาวใส ด้วยครีมกันแดด จาก POSITIF
"โบวี่-อัฐมา" เปิดธุรกิจ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม"
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”