อร่อย สุขภาพดี มีผักด้วย Sun Valley ว้าวคนรักนักเก็ตไก่กับเมนูใหม่ นักเก็ตไก่ผสมแครอทและโนริสาหร่าย ยกมาตรฐานอาหารพร้อมปรุง

 

นักเก็ตไก่ถือเป็นเมนูของว่าง และอาหารมื้อหลักที่มักจะติดอันดับของนักชิมที่มีเวลาน้อย รวมถึงเด็กๆ แต่ถ้าถามใจคุณแม่ทั้งหลายคงอยากให้น้อง ๆ รับประทานผัก และอาหารหลากหลายมากขึ้น

   

 


 

 


 

      นักเก็ต “Sun Valley (ซันแวลเล่ย์)” เลยจัดสินค้าใหม่มาตอบโจทย์ และเป็นครั้งแรกที่จะได้ว้าว กับนักเก็ตไก่ที่ทำจากอกไก่เน้นๆ พร้อมเติมส่วนผสมสำคัญอย่างแครอทและโนริสาหร่าย อร่อย รับประทานง่าย และช่วยสร้างความคุ้นเคยกับผัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสุขภาพ และสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน รวมถึงช่องทางออนไลน์

       จากประสบการณ์ด้านอาหารและเกษตรระดับโลกมานาน คาร์กิลล์ บริษัทอาหารและการเกษตรชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตนักเก็ตไก่ แบรนด์ Sun Valley ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์อาหารที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ถูกใจผู้บริโภค โดยอาศัยข้อมูลจากการศึกษาตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ทีมงานออกแบบผลิตภัณฑ์ของคาร์กิลล์ รังสรรค์ความแปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น มองหาอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด สะดวก รวดเร็ว  ที่สำคัญ คือ ต้องอร่อย

 


นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

        นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “คาร์กิลล์มุ่งมั่นกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างยิ่ง เราตั้งใจที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาอาหารที่สะดวกและยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ Sun Valley เปิดตัวนักเก็ต 2 คู่หูใหม่ นักเก็ตที่ทำจากอกไก่เน้นๆ อร่อยไม่เหมือนใครกับ นักเก็ตไก่ผสมแครอท และนักเก็ตไก่ผสมโนริสาหร่าย เป็นการสร้างปรากฏการณ์ความว้าวใหม่แก่วงการนักเก็ตที่ Sun Valley เป็นผู้นำที่เน้นการเลือกใช้วัตถุดิบจากอกไก่มาผลิตนักเก็ต และผสมกับผักเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ สร้างความแปลกใหม่ และยังคงความอร่อย ตอกย้ำจุดยืนของเราที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่า นักเก็ต 2 คู่หูใหม่นี้ จะตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพที่ต้องการทางเลือกใหม่ๆ นอกจากนี้ Sun Valley ยังยึดมั่นในจุดยืนของการส่งเสริมโภชนาการที่เหมาะสมให้กับเด็กๆ เราเชื่อว่าสินค้าใหม่นี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานอาหารพร้อมปรุงของไทยให้มีความหลากหลาย และจุดประกายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพออกมาอีกในอนาคต” 

 


 

 


 

         นักเก็ตไก่จาก Sun Valley ทำจากเนื้ออกไก่เน้นๆ ที่เป็นแหล่งที่มาของโปรตีน ให้เนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ ด้วยสูตรไม่อมน้ำมัน และเนื้อแป้งบางกรอบ ผู้ที่รักสุขภาพจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ  และเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยส่วนผสมจากแครอท ที่อร่อยทานง่าย ใครได้ลองแล้วจะรัก และส่วนผสมโนริสาหร่ายที่หอมตั้งแต่คำแรกที่กัด พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ

       ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่ของ Sun Valley ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยเพื่อให้ได้รสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเนียน กรอบนอกนุ่มในตามแบบฉบับของ Sun Valley ที่เป็นเอกลักษณ์  คาร์กิลล์  เล็งเห็นและส่งเสริมพฤติกรรมเด็กไทยในการรับประทานผักและเลือกทานอาหารให้หลากหลาย รวมถึงสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ ชอบลองทานของใหม่ได้เป็นอย่างดี 

       นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่จาก Sun Valley ยังทำได้ง่าย สามารถนำไปทอดหรืออบได้ทันทีเมื่อนำออกจากช่องแช่แข็ง โดยไม่ต้องรอให้ละลายก่อน และยังซื้อหาได้ง่ายจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและช่องทางออนไลน์

 


 

 


 

      ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่ Sun Valley มีวางจำหน่ายแล้ว ในแพ็คขนาด 1 กิโลกรัมราคา 189 บาท และแพ็คขนาด 200 กรัม ราคา 79 บาท สามารถซื้อได้ที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำและร้านค้าใกล้บ้าน เช่น Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Tops, Gourmet Market, Thaifoods Fresh Market และ D Farm และทางออนไลน์ผ่าน Facebook: Sun Valley Thailand หรือทาง Shopee & Lazada: Cargill Protein Lover 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
รู้จัก“ปาร์คจินรี” โคเรียนเกิร์ลที่กำลังฮอตในฟิลิปปินส์
ฉลองเปิดร้าน Evergrow Wellness Clinic และ Dr.Tallsters สาขามาร์เช่ ทองหล่อ
เคทีซี” จับมือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ชูกลยุทธ์ใหม่ “มุ่งสร้าง Loyalty สำหรับแฟนพันธุ์แท้” ออกคะแนนสะสม “KTC Bar B Gon” ครั้...
“City Sightseeing” รถบัสชมเมืองระดับโลกถึงเมืองไทยแล้ว! จับมือ “Elephant Bus Tours” ปลุกกระแสนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมือง...
Good Goods (กู้ด กู้ดส์) จับมือดีไซเนอร์ไทย ร่วมส่งเสริมแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนใน ‘Sustainable Collection’
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”