“เรดดี้” เชื่อในพลังผู้หญิง ร่วมฉลองทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวันสตรีสากล

 

“เรดดี้” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ขอส่งพลังบวกให้กับผู้หญิงทุกคนเนื่องในวันสตรีสากล

 

    เปิดตัวแคมเปญใหม่ “พลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ” เพื่อมอบพลังใจ และสนับสนุนให้ภูมิใจในคุณค่าและความสำเร็จของตนเองไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม พร้อมเป็นพลังใจ ให้คุณพร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ

 


 

      นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดดี้ เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับผู้หญิงมายาวนานกว่า 15 ปีแล้ว เราเข้าใจความต้องการและความท้าทายต่างๆ ที่ผู้หญิงต้องพบเจอและพิสูจน์ตนเองให้ได้ และอยากที่จะส่งพลังให้ผู้หญิงภาคภูมิใจในตัวเอง โดยเฉพาะในปัจจุบัน “พลังใจ” เป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคย การมอบพลังและมองเห็นคุณค่าในทุกๆ การกระทำเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้ทุกคนมีความสุขพร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ”

 


 

      ในโอกาสวันสตรีสากล (International Women’s Day) “เรดดี้” ทำแคมเปญ “พลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ” ชวนผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในแวดวงต่างๆ อาทิ ไบรท์-พิชญทัฬห์, แพท-ณปภา, ก้อย อรัชพร, โค้ชดาว จากเพจ Fit Kab Dao และตู่-ซาวติส บิวตี้บล็อกเกอร์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และฉลองความสำเร็จสะท้อนความเป็น The Self Achiever ในสไตล์ “เรดดี้”

     เครื่องดื่ม “เรดดี้” ขอร่วมเป็นหนึ่งในพลังสนับสนุนทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวัน International Women’s Day วันที่ 8 มีนาคม ส่งพลังบวกให้ผู้หญิงผ่านแคมเปญ “พลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ” ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์, สปอตโฆษณา, คอนเทนต์วิดีโอจากไอดอลหญิงเก่งที่จะมาแชร์ความสำเร็จในแบบของตัวเอง
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Ready Energy

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“ไขความลับ มหัศจรรย์ ถ่านหินภูเขาไฟญีปุ่น” Clear Nose: Intensive Facial Black Mask
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เปิดช่องทางการสื่อสารใหม่ ASA CREW เตรียมพร้อมเข้าสู่ประเทศไทย 4.0
กินเจถูกวิธี สุขภาพดี ไม่ต้องกลัวอ้วน
“บอลลูน พินทุ์สุดา” คืนจอภาพยนตร์ในรอบเกือบ 10 ปี
ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”