ฟิสิโอเจล ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ตระกูล Soothing Care Face Cream ฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง แดง ระคายเคืองโดยเฉพาะ

 

ฟิสิโอเจล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ออกผลิตภัณฑ์เวชสำอางตระกูลใหม่ภายใต้ชื่อ Soothing Care FACE ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง แห้ง แดง และคัน

 

 


 

Physiogel Soothing Care Face  นวัตกรรมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าแบบไม่เคยมีมาก่อน แม้กับผิวที่มีอาการระคายเคือง รอยแดง หรืออาการแพ้ที่เกิดจากปัจจัยแวดล้อม สามารถช่วยให้ผิวที่คัน ลอก กลับมาปกติเรียบเนียน  ด้วย 2 นวัตกรรมล่าสุด

  1. BioMimic Technology เป็นโครงสร้างเลียนแบบโครงสร้างของผิวซึ่งเป็นไขมัน (lipid) ที่คล้ายคลึงกับไขมันผิวที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ จึงช่วยชดเชยและเติมไขมันที่ขาดหายไปจากผิวที่แห้ง ช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้นตลอดจนดูแลสุขภาพผิวด้วยการเป็นเกราะปกป้องความชุ่มชื้นของผิว
  2. Palmitamide MEA พิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยให้การแพ้ง่าย ระคายเคืองต่างๆ ตลอดจนอาการแดง ดีขึ้น  

เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย เพราะ ไม่มีสารกันเสีย สี และน้ำหอม

วิธีใช้ :  ใช้คลีนเซอร์ ทาและนวดบนผิวหน้าและใช้สำลีเช็ดออก แล้วล้างหน้าตามปกติ จากนั้นใช้ soothing care face cream หรือ soothing care face cream rich ทาบนผิวที่สะอาด

 


 

3 วิธีเอาชนะ เมื่อผิวเกิดรอยแดงจากการแพ้!
 
 • อย่าเครียด : อย่าปล่อยให้ความเครียดมามีอำนาจเหนือคุณเชียว เพราะเจ้าความเครียดจะทำให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุล ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่าสิ่งนี้แหละเป็นตัวการไปลดประสิทธิภาพของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นบนผิวหนัง ทำให้ผิวที่ยิ่งเซนสิทีฟง่ายอยู่แล้ว ยิ่งไว แห้ง และคันเข้าไปอีก!
 
• งดผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ผสมน้ำหอม : เมื่อผิวฟ้องว่าไม่สบาย เกิดอาการระคายเคือง แห้ง แดง และคัน  ขอให้รู้ไว้ว่าจงหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมทันที! เพราะเป็นที่รู้กันว่าน้ำหอมนั้นกระตุ้นการระคายเคือง จากผิวแห้ง รอยแดงบางๆ อาจกลายเป็นตุ่มผื่นได้เลยเชียวล่ะ
 
• ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหมือนไขมันบนผิวหนัง : ผิวแห้ง แดง คัน หมายถึงว่าเกราะบนชั้นผิวของคุณถูกทำลาย จึงไวต่อสิ่งเร้าภายนอก เพราะฉะนั้นจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง แห้ง แดง และคัน เช่น ผลิตภัณฑ์ฟิสิโอเจลในตระกูล Soothing Care ที่มีวิทยาการการดูแลผิวที่ล้ำหน้า Biomimic Technology เทคโนโลยีเลียนแบบโครงสร้างผิวหนัง ช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้น และ Palmitamide MEA ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยให้การแพ้ง่าย ระคายเคืองต่างๆ ตลอดจนอาการแดง ดีขึ้น 

 


SC cleanser bottle. สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า

 

 


SC face cream RICH tube สำหรับผิวแห้งมาก

 

 


SC face cream tube สำหรับผิวแห้ง

 

 Physiogel Soothing Care Face มี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า (Cleanser), ครีมบำรุงผิว (Cream)  และ ครีมบำรุงผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ (Cream Rich)  มีจำหน่ายแล้วที่ Boots,  Watson  ,Eve&Boy  และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ สกินแคร์” ใหม่ สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณ
บอกลาหุ่นผอมบาง เป็ก-รัฐภูมิ ล็อกหุ่นเป๊ะพร้อมเซอร์วิส
ฟาร์โก้(Fargo) ซีรีส์แนวสืบสวนคดีฆาตกรรมสุดโหดที่แอบแทรกมุกตลกร้าย
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ฉลองใหญ่ เปิดสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย
ดีอี – ดีป้า เปิดตัวโครงการ AI for Better Life เพื่อประชาชนไทย ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ฟร...
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”