เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’

 

Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลกยาวนานกว่า 115 ปี

 


 

   จัดงาน 'Reviving your skin, Refreshing your day' ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมความงามแบรนด์ ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์ผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ ตัวช่วยคนยุคใหม่ให้มีผิวเนียน สวย สดใส  ฟู เด้ง ตลอดกาล พร้อมดึงสองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนยุคใหม่เจ้าของผิวเรียบเนียน อิ่มฟู

 


 

 


 

    

           งานนี้ ‘เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า’ กล่าวว่า “เกรซเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมากๆ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพผิว ตั้งแต่เด็กๆ จะพกโลชั่นทาผิวและครีมกันแดดใส่กระเป๋าตลอด ออกแดดก็ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ จะไม่ยอมให้ผิวแห้งหรือผิวเสียเด็ดขาด จึงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองซึ่ง Belotero Revive ตอบโจทย์เกรซมากเพราะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากโครงสร้างผิวเลย” ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสเจ้าของรอยยิ้มกระชากหัวใจ เผยว่า “ปกติแล้วผมชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายเป็นประจำและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว       

          แต่ช่วงไหนที่ต้องทำงานทุกวันผมก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร หลังๆ เริ่มสังเกตว่าผิวหน้าดูเหนื่อยๆ เวลาแต่งหน้าในกองพี่ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่าผิวแห้งนะ ทำให้ผมเริ่มถามเพื่อนๆ และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าจะมีตัวช่วยฟื้นฟูคุณภาพผิวบ้างมั้ย จนได้มาเจอ Belotero Revive จบเลยครับ”

 


 

 


 

   

             ด้าน เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกและมีประวัติยาวนานกว่า 115 ปี โดยก่อตั้งในไทยมามากกว่า 8 ปี โดยเรามีพันธกิจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง Merz Aesthetics ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับงานผิวให้แก่ทุกๆ ท่านผ่าน “แคมเปญวันดีดีเริ่มต้นด้วยผิวหน้า”พร้อมใช้ ที่ใช้สื่อสารโดยตรงถึงผู้บริโภค

 


 

 


 

  

            นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก หมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และคลินิก Smith Prive’ Aesthetique  มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ของปี 2023 พร้อมแนะทางลัดที่จะช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยฉ่ำ อิ่มฟู เรียบเนียน เป็นธรรมชาติอย่างปลอดภัย

 


 

 


 

  

       ปิดท้ายงานดีๆ อย่างอบอุ่นและมีความสุข ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ยังเตรียมโชว์สุดพิเศษเสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก และปิดท้ายกับกิจกรรม Meet & Greet และ Lucky Draw จาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ‘Belotero Revive’ ได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
ออกกำลังกาย..ฟิตได้ใน 5 นาที
Vana Nava Water Jungle Chinese New Year 2018 ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน
“ธนาคารกรุงเทพ” จับมือ “เดอะมอลล์กรุ๊ป” จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa สุดยิ่งใหญ่
#UNITE สนั่น!!! รวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”