Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร”

 

บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้บริหารโครงการพอร์โต้ ชิโน่ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 2

   

 


 

 


 

 


ขาหมูเยอรมันสูตรสามเสนวิลล่า

 

       ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ตำนานเบียร์วุ้นแก้วแช่แห่งแรกของประเทศไทยกว่า 45 ปี เปิดสาขาใหม่ที่ Porto Chino ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและนักเดินทาง เพื่อเป็นร้านอาหาร กลุ่มครอบครัว คนทำงานและนักธุรกิจ ที่พบปะสังสรรค์ เป็นเสมือน “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร สำหรับแฮงเอาท์ สังสรรค์ บนพื้นที่กว่า 400 ตร.เมตร เพิ่มแม็คเน็ทให้คนในพื้นที่และผู้สัญจรเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้น รับเทรนด์ผู้บริโภคโหยหาการใช้ชีวิตนอกบ้าน หลังยอดทราฟฟิกเติบโต เดินหน้าสร้างส่วนผสมร้านค้าตอบความต้องการตลาด สู่การเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ครบจบ ทั้งชิล ชิม ช้อป ทำงาน ในย่านมหาชัย – สมุทรสาคร เผยสมุทสาคร เป็นทำเลศักยภาพ และเริ่มฟื้นตัวหลังเปิดประเทศเพราะเป็นย่านธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปขนาดใหญ่ในสมุทรสาครมากกว่า 5,000 โรงงาน และเป็นย่านที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ หนาแน่น

 


นายสุเทพ ปัญญาสาคร

 

 


หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า

 

 


 

         นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) คอมมูนิตี้มอลล์บนทำเลศักยภาพ ถนนพระราม 2 ย่านมหาชัย ของทั้งคนในพื้นที่และผู้สัญจร ด้วยกลยุทธ์การเลือกทำเลที่สำคัญย่านมหาชัย และเป็นเส้นทางสัญจรที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ อีกทั้งเป็นประตูสู่ภาคใต้ เดินกลยุทธ์สร้างทราฟฟิกเพิ่มยอดจับจ่ายต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย การันตรีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ถึง 3 ปี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยคอนเซปต์ เป็นห้องรับแขกแห่งใหม่ของ สมุทรสาคร เป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์และดีลธุรกิจ ของกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และนักธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิก 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน ในสิ้นปีนี้

 


 

 


แกงคั่วหอยขม

 

             “ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผลมาจากผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มโหยหาการใช้ชีวิตนอกบ้าน ทั้งการเข้าสังคม การแสวงหาความสุขและความสนุกสนานเพื่อคลายความเครียดต่างๆ ขณะที่ Porto Chino คอมมูนิตี้มอลล์ที่มุ่งเดินหน้าเติมเต็มศูนย์ ให้เป็นจุดศูนย์รวมของคนในสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุดได้ผู้เช่าศักยภาพอย่าง “สามเสนวิลล่า” ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย เปิดสาขาใหม่ ด้วยจุดเด่น การตกแต่งร้านในบรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน และการดูแลลูกค้าด้วยความกันเอง และเมนูอาหารหลากหลายที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านสามเสนวิลล่า เพื่อให้สามเสนวิลล่า เปรียบเสมือนเป็น “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร ที่สามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มคนทำงาน เป็นทั้งร้านอาหาร ที่พบปะสังสรรค์ และพื้นที่สำหรับนักธุรกิจ รับเทรนด์ผู้บริโภคที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง” นายสุเทพกล่าว

         นายสุเทพกล่าวเพิ่มเติมว่า Porto Chino เดินหน้าพัฒนาศูนย์ ด้วยการสร้างส่วนผสมร้านค้าเพื่อตอบความต้องการและเติมเต็มให้แก่ผู้มาใช้บริการ ที่ครบจบ ทั้งชิล ชิม ช้อป ทำงาน สู่การเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำงานพักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ยืนหนึ่งในย่านมหาชัย – สมุทรสาคร ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพทั้งกลุ่มเป้าหมายในย่านที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่และหนาแน่น ตลอดจนย่านธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปขนาดใหญ่ในสมุทรสาครมากกว่า 5,000 โรงงาน 

 


นายสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง

 

           ด้าน นายสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง ประธานกรรมการ บริษัท สามเสนวิลล่า จำกัด กล่าวว่า “สามเสนวิลล่า” มีตำนานยาวนานมากว่า 45 ปี เปิดมาแล้วกว่า 3 สาขา โดยล่าสุด สาขา Porto Chino เป็นสาขาที่ 4 ภายใต้ แบรนด์สามเสนวิลล่า ซึ่งมีพื้นที่กว่า 400 ตร.เมตร  เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในย่านสมุทรสาคร มหาชัย และพระราม 2 โดย Porto Chino เป็นศูนย์กลางของคนในพื้นที่ ที่มีชุมชนหนาแน่น เป็นย่านธุรกิจ และยังจุดแวะพักของคนเดินทาง คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านเป็นแบบอบอุ่น เป็นกันเอง แบบสบายๆ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน  พร้อมทั้งห้องส่วนตัวที่รองรับได้ตั้งแต่ 6 – 40 ท่าน  เหมาะสำหรับการสังสรรค์ จัดประชุม สัมมนา เพื่อรับรองแขกคนสำคัญ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 หลังร้าน Starbucks นับเป็นห้องรับแขก พื้นที่รับรองแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความพร้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ บรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเมนูน่าอร่อยกว่า 200 รายการ พร้อมด้วยเบเกอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไวน์ชั้นดีจากทุกมุมโลก เมนูไฮไลท์สูตรเฉพาะของทางสามเสนวิลล่า อาทิ แกงคั่วหอยขม ปลาหมึกแดดเดียว หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า ขาหมูเยอรมันสูตรสามเสนวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว สามเสนบานาน่า บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมะม่วง ครัวซองต์ทุเรียน เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 23.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 088-9811594  FB: Samsen Villa – ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย LineOA: @samsenvilla 

 


แกงคั่วหอยขม

 

 


ปลาหมึกแดดเดียว

 

 


 

           Porto Chino ยังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ดำเนินธุรกิจตอบโจทย์ความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่กำลังมองหาทำเลสาขาในย่านมหาชัยและพร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน ผู้ประกอบการสนใจเข้าชมพื้นที่สามารถติดต่อ 099-3542693 / 080-0742909 / 062-6726726 หรือ LineOA : https://bit.ly/PortoChinoLine
ติดตาม Porto Chino  ได้ที่: https://th-th.facebook.com/portochinomall/

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
คุณเสี่ยงเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมอยู่หรือเปล่า?
จับตา! Stella Maxwell นางแบบ Victoria's Secret รักครั้งใหม่ของMiley Cyrus
SLC CLINIC ปลุกความงามในตัวคุณ! เปิดตัว Brand Ambassador สาวสวย "ศรีริต้า เจนเซ่น และหญิง รฐา"
เทรนด์สีผมยอดฮิตสำหรับเซเลบดารา จากงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ออฟ ไฮฟ์ ซาลอน โดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
เตรียมพบงานมหกรรมเพื่อสุขภาพและโยคะครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในหัวหิน กับงาน “Hua Hin Wellness & Yoga Festival 2018 by Inte...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”