ซี-พฤกษ์ จูงมือ นุนิว-ชวรินทร์ แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพในงาน Nestlé Healthy Family Fair

 

ซี-พฤกษ์ พาณิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จูงมือกันร่วมกิจกรรมสุดชิลล์ในงาน Nestlé Healthy Family Fair ที่จัดขึ้นโดยเนสท์เล่

 


 

 


 

 


 

           ชวนคนเมืองร่วมกิจกรรมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ด้านสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวทั้ง ชิลล์ ชม ชิม ช้อป ที่เปิดตัวอย่างเซอร์ไพรส์กับขบวนพาเหรดนำโดยซี-นุนิว พร้อมส่องการทำปิกนิกบาร์บีคิวที่มาพร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพง่าย ๆ งานนี้ทั้งแฟนคลับและผู้มาร่วมงานได้อิ่มฟินกับกิจกรรมจัดเต็มตลอดงาน ชิมอาหารเครื่องดื่มจากร้านดัง และช้อปผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ในราคาสุดพิเศษ ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อให้คนกรุงเทพฯ ได้สนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพในบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นการส่งความสุขส่งท้ายปี

 


 

 


 

 


 

           ภายในงานมีกิจกรรม “ชิลล์-ชม-ชิม-ช้อป” มากมาย ชิลล์ - กับปิกนิกบาร์บีคิวสุขภาพในสวน พร้อมฟังดนตรีสดสร้างบรรยากาศให้มื้อเย็น ชม - ขบวนพาเหรด Good food, Good life นำทีมโดยซี-นุนิว ชิม -อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพจากเนสท์เล่คาเฟ่และร้านดัง พร้อมเมนูสุดพิเศษอีกมากมาย ช้อป - สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพในราคาสุดพิเศษ พร้อมฟังมุมมองการดูแลสุขภาพสุดคิ้วต์ของ “ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 


 

 


 

 


 

 


 

          หนุ่ม ซี-พฤกษ์ พาณิช บอกว่า “ผมดูแลสุขภาพง่าย ๆ โดยเน้นการพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานอาหารที่ดีและมีคุณภาพ พยายามลดของหวาน ของมัน และของเค็มโดยไม่จำเป็น แต่จะมีบางวันที่ตามใจตัวเองโดยการกินของหวานอย่าง ไอศกรีม หรือ บิงซู เพื่อเป็นการเติมความหวานให้กับร่างกายแบบไม่ให้เครียดกับการควบคุมอาหารมากเกินไป เป็นอีกหนึ่งวิธีการสร้างสมดุลในการรับประทานของผมครับ วันนี้ได้มาปิกนิกกับนุนิวแล้ว ยังมีโอกาสแชร์โมเมนต์เพื่อสุขภาพดีกับทุกคนด้วย ผมอยากให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจและสร้างพฤติกรรมสุขภาพให้ดีขึ้น และต้องขอบคุณเนสท์เล่ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ครับ”

 


 

 


 

 


 

           ด้าน นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ บอกว่า “ผมดูแลสุขภาพโดยเริ่มต้นจากการดูแลหัวใจ เน้นการออกกำลังกายให้หัวใจได้สูบฉีด เผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ และให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำ ในหนึ่งวันจะพยายามดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร โดยเฉพาะน้ำเปล่า เพราะน้ำทำให้ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายเราทำงานได้ดี ทำให้ผมรู้สึกสดชื่น ผิวสดใส ส่วนเรื่องอาหารผมเป็นคนชอบกินมาก มีความสุขทุกครั้งที่ได้กินของอร่อย แต่ผมพยายามควบคุมไม่ให้กินเยอะเกินไป อย่างเมนูบาร์บีคิววันนี้ ผมชอบมาก แถมมีมะเขือเทศที่เป็นของชอบของผมด้วย ที่สำคัญเลย อยากฝากว่า แต่ละมื้อ เราต้องไม่กินทิ้งขวางนะครับ เพราะปัจจุบันขยะอาหารมีเยอะมาก และส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมของเรา ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง และดูแลโลกใบนี้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่าย ๆ เริ่มจากอาหารกันครับ”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

          งานนี้ยังได้เชฟชื่อดังอย่าง เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ Executive Chef แห่งร้านวังหิ่งห้อย ร้านอาหารไทยมิชลินสตาร์ Fine Dining มาสาธิตการทำอาหารสุขภาพ ที่ทำง่าย ใช้เวลาไม่นาน ตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ตามแนวคิดดีต่อคุณและดีต่อโลก (Good for You และ Good for the Planet) อย่างเมนูสปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศไก่ย่าง โดยใช้เนื้อส่วนอกไก่ เพราะมีไขมันน้อยกว่าส่วนอื่น ๆ และใช้มะเขือเทศปรุงสุกที่ให้ประโยชน์มากมาย พร้อมแชร์แนวคิดการทำอาหารแบบดีต่อโลก เริ่มต้นจากการเตรียมวัตถุดิบให้พอดีสำหรับอาหารแต่ละมื้อ แต่ถ้าที่บ้านชอบทานสปาเก็ตตี้ สามารถต้มเส้นครั้งละมาก ๆ เพื่อลดการใช้ก๊าซหุงต้ม หรือไฟฟ้า ต้มแบบพอดีไม่ต้องสุกมาก แล้วแบ่งไปปรุงอาหารในมื้อต่อไป ส่วนเนื้อไก่ถ้ามีกระดูกก็นำไปต้มทำเป็นน้ำสต็อกเก็บไว้ทำเมนูอื่นได้ การใช้วัตถุดิบทุกส่วนให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งแนวทางการจัดการขยะอาหาร เช่น การแยกขยะเปียกและขยะแห้งและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็จะทำให้การประกอบอาหารของเรานั้นดีกับสุขภาพและดีต่อโลกมากขึ้นไปด้วย

 


 

 


 

 


 

           การจัดงาน Nestlé Healthy Family Fair ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของของเนสท์เล่ประเทศไทยตลอดระยะเวลา 130 ปี ภายใต้ปรัชญา “Good food, Good Life” ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความตระหนักและส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพที่เหมาะสมทั้งด้านโภชนาการ อาหาร และการออกกำลังกาย โดยการให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ และแนวทางปฏิบัติที่นำไปใช้ได้จริง เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
บอกกล่าวกันล่วงหน้า King the Land Returns!!
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ฉลองเปิดร้าน Evergrow Wellness Clinic และ Dr.Tallsters สาขามาร์เช่ ทองหล่อ
เอสปรี (ESPRIT) แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่หนุ่มสาวทั่วโลก
ต้อนรับลมหนาวกับความอร่อยหลากหลายในงาน ฟู้ดแฟร์ ที่อารีน่าการ์เด้น
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี