แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!

 

Tate McRae ป๊อปไอคอนของยุค เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลตตินั่ม ปล่อยเพลงใหม่สุดปัง “It’s ok I’m ok”

 


 

         พร้อมมิวสิควิดีโอสุดแซ่บพริกสิบเม็ด โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Ryan Tedder, ILYA, Savan Kotecha ที่เคยร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง Taylor Swift, Beyoncé, Ariana Grande, ROSALÍA, The Weeknd, Ellie Goulding เป็นต้น มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ถือเป็นการเปิดประตูสู่บทใหม่ในเส้นทางดนตรีของเธอ

 


 

          ด้วยท่อนฮุคที่ติดหูและซาวด์ดนตรีป๊อปที่ชวนโยกตาม เพลงนี้ยังมาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดฟาดที่เราจะได้เห็น Tate เดินผ่านท้องถนนในเมืองอย่างมั่นใจเริ่ดๆ เชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ลในสไตล์ของเธอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือ ที่อาจจะทำให้คุณหลงใหลในโลกของเธอจนแทบจะละสายตาไม่ได้เลย!!! โดย MV นี้กำกับโดย Hannah Lux Davis ที่เคยผลิตผลงานปังๆ มาให้ชมกันแล้วเพียบ และยังได้ Sean Bankhead มาออกแบบท่าเต้นให้กับมิวสิควิดีโอสุดเลิศนี้

        Tate ยังเล่าอีกว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้แชร์เพลง ‘It’s ok I’m ok’ กับทุกคน และการเดินทางครั้งใหม่ในเส้นทางดนตรีของฉัน เพลงนี้เนื้อหามันมาจากการที่ฉันย้อนกลับไปคิดถึงความสัมพันธ์ในอดีตและการเติบโตที่ฉันได้เรียนรู้จากมัน เป็นการนำเสนอเรื่องราวของการรู้คุณค่าในตัวเองและความรู้สึกที่ไม่อยากได้ใครกลับมาอีก”

 


 

      สำหรับเพลงนี้ ‘It’s ok I’m ok’ เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ของ Tate หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม ‘THINK LATER’ ที่ทุกคนรอคอยออกไปในปี 2023 ซึ่งอัลบั้มนี้เปิดตัวที่อันดับ 4 บน Billboard’s album chart และเพลงในอัลบั้มนี้ก็เต็มไปด้วยเพลงป๊อปและท่อนฮุคที่ติดหู โดยมีซิงเกิ้ลยอดฮิต “greedy” ที่ได้รับการรับรองจาก RIAA ว่ามียอดขายระดับ 3x Platinum และทำให้ซิงเกิลนี้ ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Global 200 chart, Global Excl. US chart, Spotify’s Global chart และติดอันดับ 1 ที่ Top 40 radio อีกด้วย

 


 

      ไปชมและฝึกซ้อมร้องเพลงใหม่ ‘It’s ok I’m ok’ ของ Tate McRae ได้แล้ววันนี้! และอย่าพลาดโอกาสที่จะได้พบกับเธอในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘THINK LATER WORLD TOUR 2024’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ บัตรเหลือไม่เยอะแล้วนะรีบซื้อกันเลยแล้วมาเจอกัน!!

 

 

 

 

More
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
LISA FT. ROSALÍA “NEW WOMAN” ซิงเกิลใหม่
บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’
Others
สุดเซอร์ไพรส์กับแบรนด์ JOUSSE (จู๊สส์) เผยโฉม “Cruise Collection”
“มิว นิษฐา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม”
เปิดประสบการณ์การพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว ที่ ยู เกาะมัดสุม สมุย
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพจาก Ettusais Premium เพื่อผิวสวยดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
"พระบี้ ธรรศภาคย์ ชี" ตั้งใจบวชต่อไม่มีกำหนดศึก ถวายเป็นพระราชกุศลแด้ในหลวง
Latest
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
ยกมาให้ทั้งทะเลกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดใหม่สุดพรีเมียมจากท้องทะเลไทย ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เนสท์เล่เผยเทคนิคดูแลน้ำหนักตัวอย่างยั่งยืน คุมอาหารแบบแฮปปี้ กินได้ไม่ต้องอด
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
"จี๋ สุทธิรักษ์" ฮอตไม่แผ่ว! รับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต “กันแดด SIBLING”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...