“ฟู่ฟู่” ตัวจริงเรื่องชาบูไต้หวัน เปิดเกมรุกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ปักหมุดแลนด์มาร์ก ขยายสาขา จ.เชียงใหม่ แห่งแรก ให้ชาวภาคเหนืออร่อยแบบต้นตำรับไต้หวันนิส ชาบู แล้ววันนี้!

 

“ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” ชาบูไต้หวันเจ้าแรกในประเทศไทย สยายปีกสู่ต่างจังหวัดครั้งแรกในรอบ 10 ปี

 


 

      พัฒนาระบบบริหารจัดการในรูปแบบแฟรนไซส์จับมือกับคนในท้องที่ รับดีมานด์ตลาดชาบูบุฟเฟ่ต์โตต่อเนื่อง ประเดิมสาขาแรกของปีมังกรที่ จ.เชียงใหม่ กับ “ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” สาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ด้วยคอนเซ็ปต์ “Taiwanese modern style” พร้อมเสิร์ฟเมนูคุณภาพกว่า 200 รายการ และโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ “มา 4 จ่าย 3” ถึงวันที่ 22 มีนาคม 2024 เท่านั้น

 


นายชนัตย์ สุทธิวารีพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟู่ฟู่ (ประเทศไทย) จำกัด

 


      นายชนัตย์ สุทธิวารีพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟู่ฟู่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  “ FuFu Taiwanese Shabu  ถือเป็นชาบูไต้หวันบุฟเฟต์พรีเมียมเจ้าแรกในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 10 ปี โดยมีสาขา พระราม 4 เป็นสาขาแรก  จากนั้นได้ขยายธุรกิจและพัฒนาสูตร รวมถึงการบริหารจัดการร้าน แบ่งเป็น 2 แบรนด์  โดยคำนึงถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก  กลุ่มแรกเป็นบุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมียม “FUFU Taiwanese Shabu” ซึ่งเป็นการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี และเมนูต่างๆที่เป็นเกรดพรีเมียม ให้ลูกค้าได้เลือกทาน มี 3 ราคาเริ่มต้นที่ 688-1,288 บาทเน็ต ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ อีกแบรนด์จะเป็นกลุ่มชาบู lover ในนาม“ FuFu MIND” เปิดให้บริการทั้งแบบเซ็ตเมนู หรือ A La carte และแบบบุฟเฟต์ในราคาที่ 368 บาทเน็ต ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สาขา”

 


ร้านฟู่ฟู่ชาบู เชียงใหม่แอร์พอร์ต

 

         FuFu Taiwanese Shabu เป็นร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบูพรีเมียมที่ให้ความอร่อยแบบต้นตำรับเหมือนบินไปกินที่ภัตตาคารไต้หวัน ด้วยความหลากหลายของเมนูกว่า 200 รายการ มีน้ำซุปให้เลือกกว่า 6-7 ซุป ซึ่งน้ำซุปที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด 10 ปี คือ ซุปไต้หวัน และซุปหม่าล่า ส่วนสำคัญของการทานชาบูให้อร่อยขึ้น คือ น้ำจิ้มฟู่ฟู่ที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านซึ่งลูกค้า

        ไม่สามารถหาทานได้จากที่อื่น อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของฟู่ฟู่คือ ความหลากหลายด้านเมนู และ วัตถุดิบที่สดสะอาด อาทิ เมนูแซลม่อนดองซีอิ๊วไต้หวันหมาล่า และเมนูปาร์ตี้ทะเลเดือด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งนานาชนิด ปูม้า ปลาทะเลสด รวมถึงหอยนางรมเกาหลี และยังมีเนื้อหมูคุโรบูตะและเนื้อวัวนำเข้าคุณภาพสูงหลายรายการ ที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างมาก เป็นส่วนในการตัดสินใจมาทานที่ร้าน

 


ห้อง private

 

 


 


 


 

        “เราจะเห็นการแข่งขันในตลาดสุกี้-ชาบูที่สูงมากในปัจจุบัน แต่ในขณะเดียวกันตลาดชาบูไต้หวันแบบต้นตำรับยังมีผู้เล่นไม่มากนัก ซึ่งเราคาดว่าชาบูไต้หวันจะยังสามารถโตได้อีกราว 10 - 15 % โดยในปี 2567 เราวางกลยุทธ์ขยายธุรกิจและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปยังพื้นที่อื่นๆ  ทั่วประเทศ สร้างฐานลูกค้าตามเมืองหลัก และเมืองรอง เป้าหมายการขยายสาขาต่างจังหวัดที่ตั้งใจไว้คือ การมองโฟกัสไปยังจังหวัดที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมทานอาหารบุฟเฟต์พรีเมียมในราคาเข้าถึงง่าย โดยยังคงอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการขยายธุรกิจแต่ละจังหวัดเพื่อให้แต่ละสาขามีศักยภาพในทุกด้าน ทั้งตัวมาตรฐานการผลิตสินค้า การขนส่งและการอบรมพนักงาน เป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และทำให้ฟู่ฟู่ ไต้หวันนีส ชาบูได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเรามีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวแฟรนไชส์สาขาแรกที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับ Top 5 ของไทย โดยเป็นการบริหารงานในรูปแบบแฟรนไซน์จับมือกับคนในท้องที่ เพื่อให้เข้าใจกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ได้ดีกว่าและสร้างการเติบโตของแบรนด์ได้อย่างยั่งยืน”

 


 

 


 

 


 

         ร้านฟู่ฟู่ ไต้หวันนีส ชาบู สาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต อยู่ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่ ประมาณ 2 กม. ได้รับการตกแต่งแบบ Taiwanese modern style มีด้วยกัน  3 โซน แบ่งเป็นโซน VIP 3 ห้อง โซนบาร์บุฟเฟต์และ โซนที่นั่ง มีทั้งหมด 136 ที่นั่ง ยกระดับความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยว พร้อมอัดแน่นด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม และสินค้าคุณภาพชั้นเยี่ยมกว่า 200 เมนู ให้ลูกค้าได้ค้นพบประสบการณ์รับประทานชาบูสุดพิเศษในแบบฉบับต้นตำรับไต้หวันแท้ๆ 

 

 


 

 


 


          ชาวเชียงใหม่เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์ชาบูไต้หวันแท้ๆ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม กับ “ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” สาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-22.00 น. และพบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ “มา 4 จ่าย 3” ถึงวันที่  22 มีนาคม 2567 เท่านั้น ติดตามข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/fufushabu.tw

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
แมงกะพรุนกล่อง อันตราย! ระวังและป้องกัน
ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ“เคลย์ เดอ โป โบเต้” เปิดมิติใหม่แห่งการบำรุงเพื่อผิวแลดูแน่นกระชับ ความอ่อนเยาว์เหนือก...
“กิโลรัน เชียงราย”ประสบความสำเร็จนักวิ่ง นักกิน เซเล็บคึกคักรับลมหนาวกว่า 1,300 คน
ยิ่งกว่าคุ้ม “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” มันส์หยดติ๋ง เมธี ต่อมน้ำตาแตกขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปี
แมคโดนัลด์ ยกทะเลพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซีฟู้ด เบอร์เกอร์ ซีรีส์ กุ้งเต็มตา ปลาเต็มคำ
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี