“อายลิ้งค์ วิชั่น” เปิดกระหึ่ม! แว่นตา Palm Angels คอลเลกชัน “SPRING SUMMER 2024” ไอเท็มสุดฮิต

 

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ได้สร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่นแว่นตาเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการนำเข้าแบรนด์แว่นตาสุดฮิต “Palm Angels” เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

     

 


 

 


 

 


 

      พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Spring Summer 2024” โดยงานเปิดตัวนี้จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคารเกษรทาวเวอร์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ ดารานักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ท็อปต้นๆ ของเมืองไทย ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันคับคั่ง

 

 


 

 


 

        Palm Angels คอลเลกชัน “Spring Summer 2024”  เป็นแบรนด์สินค้าที่มีความไฮสตรีท (Hi-Street) ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โลโก้โดดเด่นสะดุดตา ที่พัฒนาโดย New Guards Group และด้วยภูมิประเทศที่มีแสงแดดส่องถึงทุกพื้นที่ของไทย  แว่นกันแดดจึงเป็นไอเท็มเด็ด! และสำคัญที่ขาดไม่ได้

 


 

 


 

       คอลเลกชัน Spring Summer 2024 เป็นอีกคอลเลกชันที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แสดงถึง DNA ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังแสดงถึงการพัฒนาของคอลเลกชันไปสู่การสร้างไอเดียสำหรับการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ  ภายใต้การผลิตของ New Guards Group ที่รับรองคุณภาพที่ส่งตรงจาก  Italy ในทุกๆ ขั้นตอน

 


 

 


 

 


 

คอลเลกชัน Palm Angels Spring Summer 2024  ถูกออกแบบให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ล้ำสมัย โดยการดีไซน์โลโก้ต้นปาล์มรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งยังเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น การสลักโมโนแกรมและเพิ่มรายละเอียดพิเศษของชุดทรากซ์ที่เป็นไอคอนิกในฤดูกาลนี้ โดยมีน้ำหนักและเนื้อผ้าที่แตกต่าง ทำให้นึกถึงขาแว่นโลหะ กรอบแว่นสไตล์ Retro-modern รูปทรงวินเทจจากยุค 1980 และ 1990 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัยและสวมใส่ได้ง่าย กรอบสไตล์ Oval, Rectangular และ Square เป็นกรอบ Metal และ Massive masks ที่โชว์ถึงสไตล์ของผู้สวมใส่อย่างชัดเจน

 


 

 


 

รุ่น Merril เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุควินเทจ นำกลับมาพัฒนาดีไซน์ในรูปแบบใหม่ด้วยเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็น Palm Angels บริเวณกรอบด้านบนที่ทอดยาวถึงปลายให้รูปลักษณ์เหมือนปีก ในขณะที่บริเวณกรอบด้านล่างบางและกระชับเลนส์ด้วยความโค้งภายใน บริเวณบานพับโชว์โลโก้โลหะ Palm Angels Monogram พาเลตต์ประกอบด้วยตัวเลือกสีดำสองแบบ พร้อมบานพับสีทองหรือสีกันเมทัล สีฮาวานาพร้อม gold plate และสี bright nectarine orange พร้อมบานพับสีเงิน ขนาดขา Oversized ให้อารมณ์เหมือน “สวมมงกุฎ”  พร้อมโลโก้ต้นปาล์มโลหะที่ฝังอยู่ใน Acetate

 


 

 


 

 รุ่น Yreka ผสมผสานดีไซน์ Retro กับกรอบรูปทรง Rectangular เข้ากับสไตล์ Wrap-around ที่เข้ารูปหน้า โดยการออกแบบ 3 มิติ ผสมผสานความเรียบง่ายและความล้ำสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว ในกรอบสี Black สี Orange และสี Havana ผสมผสานกับโลโก้ปาล์มโลหะสี Silver และสี White พร้อมโลโก้โลหะสี Gold บริเวณบานพับ

 


นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด

 

        นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า อายลิ้งค์ วิชั่น เป็นผู้นำเข้าแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ทั้ง ic!berlin , สินค้าของ Louis Vuitton อย่างแบรนด์ DIOR และล่าสุดเราได้นำเข้าแบรนด์แว่นตาสำหรับผู้ชายอย่าง Porsche Design เข้ามาจำหน่ายด้วย ปัจจุบันเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของแว่นตาฟังก์ชันนอล และสินค้าแฟชั่น ซึ่งปีนี้มีแบรนด์แฟชั่นเข้ามาทำตลาดเพิ่ม คือ Palm Angels จากประเทศอิตาลี่ ที่พัฒนาโดย New Guard Group เป็นแว่นตาแฟชั่นพรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์ เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 18-35 ปี โดยมีไลฟ์สไตล์ความเป็นแคลิฟอร์เนียเข้ามาผสม และดีไซน์จะอิงความเป็นแคลิฟอร์เนียเป็นหลัก ซึ่งไม่ต่างจากแบรนด์เสื้อผ้าและบูติคเลย

         “สำหรับตลาดเมืองไทย การทำตลาดแว่นตาแบรนด์ Palm Angels ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเรามีฐานลูกค้าที่เป็นแฟชั่นนิสต้าอายุประมาณ 18  - 35 ปี ที่หลงไหลในแบรนด์ Palm Angels ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและบูติคอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการมีแว่นตาเข้ามา ก็จะทำให้แฟชั่นของคนกลุ่มนี้ Complete มากขึ้น โดยช่วงแรกจะนำคอลเลกชัน Palm Angels Spring Summer 2024 เข้ามาทำตลาด 40 สไตล์ ในราคาขายปลีก 8,000-12,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับพรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์ ผ่านร้านดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายแอคคูซีฟ 40 ราย ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป คาดว่าสิ้นปี 2567 แบรนด์ Palm Angels จะทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 อัน หรือคิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 15% ของแผนกแฟชั่นทั้งหมดของอายลิ้งค์ วิชั่น"

 


 

 


 

 


 

About PALM ANGELS

Francesco Ragazzi นักออกแบบศิลป์ที่ฝึกฝนด้านการสื่อสารแฟชั่นและช่างภาพ คุณ Francesco Ragazzi เกิดที่มิลานในปี 2011

การเริ่มต้น Palm Angels เป็นเพียงการบันทึกภาพของวัฒนธรรมของนักสเก็ตเตอร์ใน LA และชื่อ Palm Angels ก็เป็นชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่านักสเก็ตหนุ่มผมบลอนด์ที่ดูเหมือนเทวดาที่กำลังเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่ใต้ต้นปาล์ม  คุณ Francesco Ragazzi เริ่มต้นด้วยหนังสือที่ตีพิมพ์โดย Rizzoli ในปี 2014 และต่อมากลายเป็นเสื้อผ้าในปี 2015 Palm Angels เป็นการรวบรวมความสนใจของคุณ Francesco Ragazzi เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสตรีทแวร์ สเก็ตบอร์ด วัฒนธรรมของชาวอเมริกัน รวมไปถึงมุมมองของอิตาลีของตัวเขาเอง เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จึงได้ดีไซน์เสื้อผ้า Unisex ที่ทันสมัยและสามารถใส่ในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ต้องรอให้ถึงโอกาสพิเศษใดๆ ทำให้  Palm Angels ครองใจวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เป๊ก-ผลิตโชค/BNK 48/The Toy คว้ารางวัลในงาน “เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2018 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส”
เทอร์มินอล21 โคราช ส่งความฟินยกล้อแบบจัดเต็ม ในงาน “อร่อยติดล้อ Food Truck Festival”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น...
HUAWEI Y9 2018 เปิดตัวสเปคแรงประแทกใจในราคาเบาๆ เพียง 6,990 บาท!
แมคโดนัลด์ จับมือ บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มอร่อยสุดคุ้ม เพียง 59 บาท!
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี