ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปินไทยที่ดังไกลกันระดับโลก

 

การร่วมมือครั้งสำคัญของกระทรวงพาณิชย์กับบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory จับมือกันส่งเสริม ยกระดับสินค้าของไทยเข้าสู่ซีรีส์วาย โดยจะมีการสอดแทรกทั้งสินค้าท้องถิ่น บริการ การท่องเที่ยวและแน่นอนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเข้าไปผ่านซีรีส์วาย

     

 


 

       เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานี้ (วันที่ 20  มีนาคม พ.ศ.2567) คุณเศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คุณภูมิธรรม  เวชยชัย  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, คุณอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย, คุณภัณฑิล  จงจิตรตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์, คุณคุณกีรติ  รัชโน  ปลัดกระทรวงพาณิชย์ และ คุณภูสิต  รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์  อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

 


 

 


 


          ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คน คงได้เห็นข่าวการร่วมมือครั้งสำคัญของกระทรวงพาณิชย์กับบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory จับมือกันส่งเสริม ยกระดับสินค้าของไทยเข้าสู่ซีรีส์วาย โดยจะมีการสอดแทรกทั้งสินค้าท้องถิ่น บริการ การท่องเที่ยวและแน่นอนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเข้าไปผ่านซีรีส์วาย เรื่อง “Shine” หรือ “ชาย” ที่นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์รวมไปถึงยังได้ดึงอีกสองนักแสดงอย่าง ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า มาร่วมงานในฐานะ Influencer อีกด้วย ซีรีส์วายนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลกตอนนี้ และยังมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงมากอีกด้วย ซึ่งประเทศไทยของเราเองคือฐานการผลิตที่ใหญ่มากในอุตสาหกรรมนี้เลยทีเดียว

 


 

 


 

 


 


          และในวันนี้เองโปรเจกต์ดังกล่าวน่าจะสามารถเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเป็นรูปธรรมมากที่สุดกับการได้รับแรงสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากคณะรัฐบาลของนายกฯ เศรษฐา ที่มีแนวคิดการทำการตลาดให้ตอบโจทย์โลกยุคใหม่และอนาคต พร้อมด้วยแรงผลักดันจากแฟน ๆ ทั่วโลกของนักแสดงทุกท่านที่พร้อมส่งกำลังใจ แรงสนับสนุนและะความรักให้กับการร่วมมือกันในโปรเจกต์นี้

 


 

 


 


         ในอนาคตหวังว่าเราคงได้เห็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในหลากหลายด้านมากขึ้น เพื่อสร้างสังคมที่ดีขึ้นรวมไปถึงการเติบโตของเศรษฐกิจ พร้อมกับการเป็นที่รู้จักของชาวโลกในด้านต่าง ๆ และการเปิดกว้างของสังคมไทย ที่ยอมรับทุกความเท่าเทียมอย่างแท้จริง อย่างที่ทาง Be On Cloud ได้มีการสอบถามถึงอัปเดตเรื่องการสมรสเท่าเทียมในวันนี้ไปว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้ไหมอย่างไร ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่าความหวังของพวกเราจะเป็นจริงได้อย่างแน่นอนในเร็ววันนี้
IG :
นายกฯ เศรษฐา : @sretthathavisin
https://www.instagram.com/sretthathavisin/
beoncloud.official : https://www.instagram.com/beoncloud.official/
คุณปอนด์ : @krispond.w
https://www.instagram.com/krispond.w/
คุณมาย : @milephakphum
https://www.instagram.com/milephakphum/
คุณอาโป : @Apo555
https://www.instagram.com/apo555/
@idolfactoryth
https://www.instagram.com/idolfactoryth/
คุณฟรีน : @srchafreen
https://www.instagram.com/srchafreen/
คุณเบ็คกี้ : @beccca
https://www.instagram.com/beccca/ส

 

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
ปรบมือรัวๆ ลูกโลกทองคำ เคท –ลีโอนาร์โด นำชายและสมทบหญิง ควงคู่กันคว้ารางวัลใหญ่
พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ รังสรรค์เชือกลีซอของชาวไทยภูเขา สู่งานประดิษฐ์อันโดดเด่น
กรมอนามัยจับมือเนสท์เล่ประกาศความสำเร็จ “โครงการ 13 สัปดาห์ 13 ภารกิจ พิชิตสุขภาพดี” ส่งเสริม 130 ชุมชนทั่วประเทศ ปรับพฤ...
อาฟร่า สลิมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เจนนี่-นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ
ชวนชิมสุดยอดเมนูจักรพรรดิ กับเซ็ตเมนูอาหารจีนกวางตุ้งสูตรดั้งเดิม ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเว...
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี