มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ

 

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จํากัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจําหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

         

 


 

 


 

 


 

       นําโดย แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ McLaren Bangkok ประกาศแต่งตั้ง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok คนแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ Bold McLaren โดย มาย ภาคภูมิ จะได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดพลังแห่งนวัตกรรมยุคใหม่ รวมถึงเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ สมรรถนะและความหรูหรา ตามแบบฉบับของ McLaren อีกด้วย

 


 

 


 

            บอกได้เลยว่านาทีนี้หนุ่ม มาย ภาคภูมิ นั้นมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถไต่อันดับไปสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชันเคียงข้างบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ระดับโลกมากมาย ยังสามารถสร้างมูลค่าสื่อจากการปรากฏตัวในแต่ละครั้งได้สูงลิบ ในหลักหลายล้าน แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานในฐานะตัวแทนของแบรนด์ดังระดับโลกอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น DIOR, BULGARI และ GUERLAIN เป็นต้น

 


 

            และด้วยคอนเซ็ปต์ของแคมเปญในครั้งนี้ของ McLaren ที่เน้นย้ำถึงการส่งต่อแรงบันดาลใจสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาตัวเองพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ มาย ภาคภูมิ เองที่สามารถผลักดันตนเองด้วยแพชชันและความทุ่มเทกับหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะนักแสดง นักดนตรี หรือแม้แต่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ดังต่าง ๆ จนสามารถเป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล

 


 

            ด้านหนุ่มมายก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมตื่นเต้นและถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ McLaren ในแคมเปญ Bold McLaren การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และเชื่อว่าน่าจะได้สร้างความทรงจําดี ๆ ร่วมกัน เพราะตัวตนของแบรนด์ McLaren ที่ไม่หยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดกําจัดต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแพชชันของผมที่ไม่หยุดเรียนรู้ และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ความทุ่มเทและมุ่งมั่นในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจํากัดของตัวเอง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผมกับ McLaren Bangkok จะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ได้ชมกันครับ" มาย ภาคภูมิ กล่าว

 


 

 

 

 

More
เก็บตก ทริปปารีส ‘เจมส์–จิรายุ’ และ ‘เต้ย–จรินทร์พร’ บินลัดฟ้าร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
Others
ณเดชน์ นำทีมคนรุ่นใหม่ ดื่มฉลองความซ่าสุดซี้ดกับเอส ชวนลุ้นกอดคอเชียร์ติดขอบสนามบอลแมทช์หยุดโลกกับณเดชน์ไกลถึงฝรั่งเศส
GSK คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในเอเชีย” เดินหน้าขับเคลื่อนบุคลากร ก้าวสู่วัฒนธรรมองค์กรยุคใหม่
เปิดตัวคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” สุดอลังการ “เบิร์ด” ขนความสุขใจ พร้อมเกสต์มอบความสุขล้นงาน
วิ่งใจละลายที่ปลายแหลมในงาน Heartbreak Hill Phuket Mini Marathon
คริส - หลิน อาสาระดมทุนช่วยเหลือสังคมร่วมกับ NYX PROFESSIONAL MAKEUP ในโปรเจค“LUV OUT LOUD” เพื่อส่งต่อความรักสู่สาวๆให้...
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...