ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

 

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เดินหน้าตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของสุดยอดนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล ที่เร็วที่สุด แรงที่สุด

 


 

       มุ่งยกระดับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับด้วยความปลอดภัยที่รัดกุม ล่าสุดขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน COMMART MEGATECH  ตั้งแต่วันที่ 11-14 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา

 


 

        นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ SSD หรือตลาดอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นจากปัจจัยการเติบโตของกลุ่มผู้คนสายเทคโนโลยีที่ต้องมีการใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ในการประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อดำเนินการงานด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานสายดิจิทัลคอนเทนต์, โปรแกรมเมอร์, วิดีโอครีเอเตอร์, ช่างถ่ายภาพ รวมไปถึงกลุ่มคนทั่วไป ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD ของซัมซุงในปัจจุบันมีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและครอบคลุมทุกประเภทการใช้งาน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ในการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและปลอดภัย

 


 

 


 

         ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดพรีเมียม SSD เล็งเห็นถึงความสำคัญและความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมลที่มีประสิทธิภาพสูงในการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและปลอดภัย ล่าสุดเตรียมส่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์ SSD ที่ดีที่สุดด้วยนวัตกรรมระดับโลกจากซัมซุง ยกระดับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูล ที่มาพร้อมความรวดเร็วในการถ่ายโอนที่สูง รวมถึงมีเทคโนโลยีที่คอยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีกันการกระแทก ระบบการตั้งรหัสผ่านเพื่อป้องกันข้อมูลถูกขโมย และการรับประกันสินค้าที่เพิ่มความสบายใจให้กับผู้ใช้งาน โดยแบ่งออกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

Internal SSD อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ติดตั้งภายในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนทำงานสายโปรแกรมเมอร์, เกมเมอร์ และคนทำงานด้านเทคโนโลยีที่ต้องมีการประมวลผลขั้นสูง โดยมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ 980 สำหรับกลุ่มเกมเมอร์ทั่วไป ที่มาพร้อมความจุ 250GB-1TB มีอัตราความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดที่ 3,500/3,000 MB/s, รุ่น 990 EVO ตอบโจทย์กลุ่มเกมเมอร์ที่อยู่ในระดับ Midcore มาพร้อมความจุ 1TB-2TB มีอัตราความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดที่ 5,000/4,200 MB/s , และที่สุดของความพรีเมียมกับรุ่น 990 PRO Series เริ่มต้นความจุที่ 1TB-4TB ที่มาพร้อมอัตราความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดที่ 7,450/6,900 MB/s 

 


 

 


 


Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ออกมาแบบเพื่อตอบโจทย์กลุ่มครีเอเตอร์มืออาชีพที่ต้องอยู่กับงานโปรดักชั่นตลอดเวลาเนื่องจากมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ T7 Shield เป็น Portable SSD ที่ตอบโจทย์ YouTuber หรือ กราฟิกดีไซเนอร์ ที่ต้องการโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมความเร็วในการอ่าน/เขียนที่ระดับ 1,050 MB/s และเลือกความจุได้สูงสุดที่ 4TB และตัวท็อปสุดของ Portable ในรุ่น T9 ตอบโจทย์การทำงานของ Pro Creator หรือบริษัทโปรดักชั่นขนาดเล็กได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะโอนถ่ายไฟล์ใหญ่แค่ไหน ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดที่ 2,000 MB/s รวมถึงยังเลือกความจุสูงสุดได้ถึง 4TB
Memory Card หรือการ์ดหน่วยความจำ อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลขนาดเล็กที่นิยมใช้งานในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เช่น กล้องถ่ายรูป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเครื่องเล่นเกม เป็นพื้นที่เก็บความจำสำหรับช่างภาพทั้งสมัครเล่นและมือชีพ และงานประเภทอื่นๆ  ประกอบด้วย 4 รุ่น ได้แก่ EVO Plus (microSD) รุ่นเริ่มต้นที่มาพร้อมความจุตั้งแต่ 64GB-1TB ความเร็วสูงถึง 160 MB/s รุ่น PRO Plus (SD & microSD) ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนที่ 180/130MB/s สามารถตอบสนองความชื่นชอบของนักถ่ายรูปและคนที่ชอบเล่นเครื่องเกมพกพาได้เป็นอย่างดี โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 64GB-1TB

 


 

 


 

         อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล อย่างผลิตภัณฑ์ SSD และ Memory Card ถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการจัดเก็บข้อมูลยุคดิจิทัล ซึ่งนอกจากจะช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลมีประสิทธิภาพแล้ว ความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของการใช้งานแต่ละประเภทก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเช่นกัน ล่าสุดซัมซุง เตรียมขนทัพสินค้าผลิตภัฑณ์การจัดเก็บข้อมูลขั้นสูงให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วของที่สุดนวัตกรรม SSD จากซัมซุง และรับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน COMMART MEGATECH ในวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2024 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH 98-99 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ SSD ของซัมซุง ได้ที่ https://www.samsung.com/th/memory-storage/

 


 

 

 

 

 

More
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...
Others
Guli Nazha นักแสดงสาวสวยคลื่นลูกใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน
FRESHEL สูตรใหม่ ให้ความชุ่มชื้นและผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
เดอะ แกรนด์ สปา, เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มอบ2 แพ็คเกจสปาราคาโปรโมชั่นเพื่อคนพิเศษ
The Face Shop แนะนำ CC Cushion SPF 50+, PA+++ ตัวช่วยผิวเปล่งประกายสว่างใส
นวัตกรรมเพื่อผิวแลดูขาวกระจ่างใส จาก Luminesce
Latest
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...