2 คู่ซี้ “คิม กู๊ดเบิร์น” และ “ต๋อง ชัยธวัช” ชวนท่องเที่ยวแนวใหม่ แบบเป็นมิตรกับช้าง ณ ปางช้าง BEES จ. เชียงใหม่

 

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย (World Animal Protection Thailand) ชูการท่องเที่ยวแบบใหม่

 


 

         “ไม่มีสัตว์ป่าตัวไหนที่ควรได้รับความทรมาน เจ็บปวด และถูกบังคับให้สร้างความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยว” องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย (World Animal Protection Thailand) ชูการท่องเที่ยวแบบใหม่ สอดรับกระแสเทรนด์โลกที่นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวอย่างมีความสุขพร้อมร่วมรับผิดชอบต่อโลกไปด้วยกัน

 


 

 


 

         โอกาสนี้ องค์กรฯ ชวน 2 หนุ่มจากเวที Mister International Thailand “คิม- ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น" หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอังกฤษ ผู้ครองตำแหน่ง Mister International 2023 และ “ต๋อง-ชัยธวัช ไพศาลศิริ" รองอันดับ 2 Mister International Thailand  2023  มาร่วมเดินทางในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ BEES (Burm & Emily's Elephant Sanctuary) อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ หนึ่งในปางช้างที่เป็นมิตรต่อช้าง เป็นผู้นำการท่องเที่ยวที่เน้นให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของช้างตามแนวทางเป็นมิตรต่อช้างขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

 


 

 


 

 


 

        ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้และเข้าใจชีวิตของช้างอย่างแท้จริง ซึ่งแนวคิดของปางช้าง BEES คือการเป็นบ้านหลังสุดท้ายและที่พักพิงที่ปลอดภัยให้กับช้างชราที่ทำงานหนักมาทั้งชีวิต ให้ช้างได้มีโอกาสใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างมีความสุข ปลอดภัย  สามารถแสดงพฤติกรรมและใช้ชีวิตในสภาพใกล้เคียงกับธรรมชาติที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

         คิม- ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมท่องเที่ยวในครั้งนี้ว่า “ทัศนคติของผมเปลี่ยนไปเลย เพราะที่นี่ ปางช้าง BEES ผมเห็นจริงๆ ว่าช้างใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ ผมมีหน้าที่แค่เดินตามช้างเข้าไปในป่าลึกกว่า 10 กิโล เพื่อสังเกตวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของช้างจริง ๆ ว่าเป็นอย่างไร ผมรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แถมยังสนุกกับสิ่งที่ได้เห็นคือช้างมีความสุขกับการได้ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ไม่ต้องถูกบังคับให้ต้องแสดงโชว์ ถูกนักท่องเที่ยวอาบน้ำวันละหลาย ๆ ครั้ง หรืออยู่ในพื้นที่ที่คับแคบ ไม่มีบริเวณให้เดินเล่น”

 


 

 


 

      ด้าน ต๋อง-ชัยธวัช ไพศาลศิริ เผยว่า “จากเดิมผมเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวแบบพักผ่อน เช่น ทะเล น้ำตก เนื่องจากเป็นคนทำงานหนัก ดังนั้นเวลามีโอกาสได้เที่ยว ก็อยากไปท่องเที่ยวที่ ๆ ปล่อยใจได้สบาย ๆ ส่วนการไปเที่ยวเชิงผจญภัยก็จะมีบ้าง แต่หลังจากไปท่องเที่ยวปางช้างที่เป็นมิตรกับช้าง อย่าง BEES ทำให้ผมรักการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัยแบบนี้มากขึ้น มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นและมีคุณค่ามากกว่าที่คิด"

 


 

 


 

       ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสการท่องเที่ยวกับช้างรูปแบบใหม่แบบสองหนุ่ม เพื่อสนับสนุนปางช้างที่เป็นมิตรกับช้าง องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพสัตว์ สนับสนุนการท่องเที่ยวและกิจกรรมที่ดีที่เป็นมิตรต่อทั้งคนและช้างอย่างแท้จริง  ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลปางช้างแบบเป็นมิตรทั่วประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับองค์กรฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.worldanimalprotection.or.th/

 

 

 

More
แนะนำโปรเด็ดกับเมนูเซ็ตพรีเมียมสุดคุ้ม “CHEFF THANOM” ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม
ยกมาให้ทั้งทะเลกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดใหม่สุดพรีเมียมจากท้องทะเลไทย ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
CEA ปักหมุดกลางกรุงฯ เปิดพื้นที่ TCDC กรุงเทพฯ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้บริการ 13 พื้นที่ 4 รูปแบบ
สายบิวตี้ต้องรู้! ส่องเทรนด์ความงามล่าสุด จากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ส่งตรงเทรนด์ฮอตจากเกาหลี ที่จะทำให้ธุรกิจ...
Amazing Green Fest ชวนกินดี ผ่านเมนูอาหารยั่งยืน พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมนูตามฤดูกาล เอกลักษณ์ประจำท้องถิ่น
Others
ลุคไหนก็ไม่แป้ก!! ใหม่! เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ แมท ลิควิด ไลเนอร์
GOT7 ซ่าซี๊ดไปกับเอส
แพทย์รามาฯ มุ่งใช้ “หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด” เพิ่มโอกาสรอดผู้ป่วยพร้อมช่วยลดความเจ็บปวดและระยะเวลาพักฟื้น
ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก
“โอ๊ต ปราโมทย์” สุขสองเด้ง!! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิล “เมื่อวาน” ฟินร่วมงาน “บลูด็อก”
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...