หนุ่มหล่อเซอร์ Hozier เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cherry Wine”

 

หนุ่มหล่อเซอร์ Hozier เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cherry Wine” รายได้มอบการกุศล นักแสดงสาว Saoirse Ronan ร่วมสมทบ

   

 


 

เจ้าของเพลงดังถล่มทลาย “Take Me To Church” ที่คว้ารางวัลไปมากมายในปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Award, Teen Choice Award, MAD Video Music Award และ iHeartRadio Music Award  

 


 

ล่าสุด Hozier เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล “Cherry Wine” รณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรงในครัวเรือน โดยมีนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 ครั้งอย่าง Saoirse Ronan ร่วมแสดงในมิวสิควีดิโอซึงเพิ่งปล่อยมาเร็วๆ นี้ 

 


 

 

          “Cherry Wine” เป็นเพลงที่ Hozier แต่งโดยเล่าเรื่องราวจากมุมมองของคนที่เผชิญกับความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรง ผสานท่วงทำนองของดนตรีแบบโฟล์กโดยมีเสียงกีตาร์โปร่งนำ ออกมาเป็นเพลงนุ่มละมุนละเมียดละไม นับได้ว่า “Cherry Wine” เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของศิลปินมากความสามารถคนนี้ ซึ่งหนุ่ม Hozier ก็ได้พูดถึงโครงการนี้ว่า 

 


 

 

          ความรุนแรงภายในบ้านเป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมของเราขณะนี้ ซึ่งมีสถิติที่น่าตกใจมากและส่งผลกระทบทำลายครอบครัวทั้งครอบครัว ชุมชน และคนรุ่นหลังที่จะตามมานะครับ เพลง ‘Cherry Wine’ นี้ ผมพยายามที่จะก้าวข้ามความยากของการต่อสู้กับความรุนแรงในบ้านและความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ Saoirse Ronan, Dearbhla Walsh และ Moe Dunford มาช่วยกระจายให้คนตระหนักถึงความสำคัญของเรื่องนี้ และมันสำคัญกับผมมากที่รายได้จากการดาวน์โหลดเพลงนี้จะส่งไปยังองค์กรการกุศลของประเทศนั้นๆที่มีการดาวน์โหลดครับ”  

 


 

 “Cherry Wine” จะปล่อยให้ดาวน์โหลดทาง iTunes พร้อมกัน 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยรายได้จะมอบให้กับมูลนิธิและองค์กรการกุศลที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความรุนแรงทั่วโลก ส่วนมิวสิควีดิโอที่แสดงนำโดย Saoirse Ronan และ Moe Dunford นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ดัง Vikings และ Game of Thrones พร้อมปล่อยให้ชมแล้ววันนี้ 

             

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

 

       

 

 

 

More
แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
Others
แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้”
GARNIER (การ์นิเย่) ขอท้าแดดจัดงานเปิดตัว กันแดดเบาผิว “GARNIER SUPER UV INVISIBLE SERUM SUNSCREEN”
ฟัง! คุณหมอแนะนำ โรคติดเชื้อกระจกตาจากคอนแทคเลนส์และโรคคอมพิวเตอร์วิชั่นซิโดรม
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง