AESLA เผยมิติใหม่แห่งการยกกระชับปี 2024 กับ CFU-Èlife จาก Biotec Italia พร้อมชวน “โอปอล สุชาตา” แชร์ทริคความงามแบบอินไซด์ ในงาน "The New Generation of High-Intensity Focused Ultrasound"

 

บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ยังคงเดินหน้ายกระดับขับเคลื่อนวงการแพทย์ด้านความงามในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

       

 


 

 


 

          ด้วยการจัดงาน "The New Generation of High-Intensity Focused Ultrasound" เพื่อแนะนำนวัตกรรมความงามล่าสุด “CFU-Èlife” จากแบรนด์ Biotec Italia เผยมิติใหม่แห่งการยกกระชับและปรับรูปหน้าในปี 2024 พร้อมเปิดโอกาสในการอัปเดตข้อมูลให้รู้เท่าทันนวัตกรรมที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ ผ่านการแชร์มุมมองจากประสบการณ์ของแพทย์ด้านความงามชั้นแนวหน้าระดับประเทศ รวมทั้งการแชร์ทริคความงามแบบอินไซด์ของ “โอปอล - สุชาตา ช่วงศรี” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2024 ซึ่งงานจัดขึ้นในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องอาหาร Acqua Italian Fine Dining Restaurant

 


 

 


 

            ท่ามกลางบรรยากาศการดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของงาน "The New Generation of High-Intensity Focused Ultrasound" ถูกเนรมิตขึ้นบนพื้นที่ของร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สอดรับกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ “Biotec Italia” ในงานจัดให้มีช่วงไฮไลต์อย่าง “Sharing Session” การแชร์ประสบการณ์และเทคนิคในการใช้งานเครื่อง “CFU-Èlife” ของผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามของประเทศไทย ได้แก่ ผศ.พญ.มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์, ผศ.พญ.รัมภา หลินปิยวรรณ์, พญ.วรนรี วินะยานุวัติคุณ และ พญ.กรวิกกา พัฒนะปราน รวมทั้งอัปเดตเทรนด์ความงามที่สอดคล้องกับจุดเด่นของเทคโนโลยี “Centerless Focused Ultrasound” ทั้งในแง่ของหลักการทำงาน ประสิทธิภาพในการใช้งาน มุมมองด้านการศึกษาและการวิจัยทางการแพทย์ รวมถึงมุมมองในการต่อยอดเชิงธุรกิจ

 


 

 


 

            นอกจากบรรดาแพทย์ KOL ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ด้านความงาม คลินิกชั้นนำ สื่อมวลชน ที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างมากมาย ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกคนพิเศษคุณโอปอล - สุชาตา ช่วงศรี (Miss Universe Thailand 2024) ซึ่งมาร่วมพูดคุยในช่วง “Beauty Insightful Sharing” พร้อมด้วย คุณออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, แม่ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน ซึ่งร่วมเติมเต็มให้บรรยากาศภายในงานมีสีสันและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก่อนจะปิดงานด้วยช่วง “Lucky Draw, Best Dresses, and Wine Tasting” ประกาศรางวัลให้กับผู้โชคดีภายในงานเป็นการส่งท้าย

 


 

 


 

 


 

            สำหรับนวัตกรรม “CFU Èlife” จากแบรนด์ Biotec Italia เป็นนวัตกรรมยกกระชับและปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี “Centerless Focused Ultrasound” สามารถส่งพลังงานลงสู่ชั้นผิวที่ต้องการได้อย่างเฉพาะเจาะจง โดยสามารถส่งพลังงานลงไปได้ลึกถึงชั้น SMAS เพื่อการยกกระชับใบหน้าและกระชับเรือนร่างได้ในเครื่องเดียว ซึ่งไม่ก่อให้เกิดความร้อนสะสมที่ผิวชั้นบน ลดความเสี่ยงในการเบิร์นของผิว ลดความเจ็บปวด

 


 

ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี “Easyzoom” สามารถกำหนดจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำและตรงจุด รวมถึงเทคโนโลยี “Easyflow” ที่ช่วยย่นระยะเวลาในการรักษา ทำให้สามารถรักษาได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียง และทำให้รู้สึกเจ็บน้อยลงอีกด้วย 

 


 

 


 

            ปัจจุบัน บริษัท เอสล่า จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ได้แก่ Asclepion, Biotec Italia, Capillus, Cynosure, GME, Human Med, Hydrafacial, NoIR, SoftFil, Syris Scientific, Venus และ Zimmer โดยเอสล่าวางเป้าหมายในการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต พร้อมส่งเสริมความรู้ด้านการรักษาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ด้านความงามไปสู่ผู้บริโภค รวมถึงการรักษารอยโรคในเชิงการแพทย์อย่างครอบคลุมและดูแลแก้ไขปัญหาด้านความงาม ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด โดยยึดหลักการทำงานที่ถูกต้อง มีจริยธรรม ช่วยสร้างประโยชน์ต่อสังคม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน  

 


 

 


 

            สามารถติดต่อ บริษัท เอสล่า จำกัด และติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

            เว็บไซต์: https://aesla.com/

            Facebook: AESLA  

            Instagram: aesla.aesthetics 

            Line@: @AESLA  

            YouTube: @aesla.aesthetics 

            โทรศัพท์: 02-538-6996 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
เปิดประสบการณ์การพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว ที่ ยู เกาะมัดสุม สมุย
“น้องอินเตอร์” พาทัวร์ LAZADA Kids Cinema โรงภาพยนตร์เด็กใจกลางเมืองแห่งแรกในไทย”
คอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เริ่มวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เสื้อผ้าชิ้นหลักที่ดู...
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัวสาขาแห่งใหม่ กับคอนเซปต์นำกีฬาสู่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...