ครั้งแรกในไทย! เวที Miss Golf Thailand 2024 เฟ้นหาสาวงาม ร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟ

 

กองประกวด Miss Golf Thailand นำโดย นายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Golf Thailand พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ จัดงานแถลงข่าวการประกวด Miss Golf Thailand 2024

 


 

       การประกวด Miss Golf Thailand 2024 ปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟ เฟ้นหาสาวงามนักกอล์ฟที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ 3S – SWING SMART SMILE พร้อมร่วมชิงมงในระดับอินเตอร์ในเวที Miss Golf International ในปี 2025 ที่ประเทศเวียดนาม

 


ชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด

 

 


 

       ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง  RoboAcademy  นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ นายธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานบริหารบริษัท SCA Superstar นายธานัท จารุฤทธิไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Shopgenix และนายณกุล วิจิตรยุทธศาสตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Golf Channel Academy ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการจัดประกวด พร้อมเหล่าเซเลบริตีในวงการกอล์ฟ และวงการนางงาม ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

 


 

         นายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด กล่าวว่า “การประกวด Miss Golf Thailand เป็นการจัดประกวดครั้งแรกในประเทศไทย เป็นเวทีแรกและเวทีเดียวที่ดึงศักยภาพในตัวผู้หญิงมารวมกับความสามารถในกีฬากอล์ฟ เพื่อร่วมเฟ้นหาสาวงามพร้อมใช้เป็นตัวแทนร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ Golf & Luxury Life Style ในคอนเซ็ปต์ 3S คือ SWING มีทักษะความสามารถในกีฬากอล์ฟ SMART เก่งในธุรกิจและมีความรู้ด้าน E Commerce และ SMILE สวยสง่าด้วยบุคลิกภาพที่ดี ทั้งนี้สาวงามที่ได้รับคัดเลือกจะทำหน้าที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟและร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟร่วมกัน”

 


 

 


 

       Miss Golf Thailand 2024 เปิดรับสมัครสาวงาม อายุระหว่าง 20 - 35 ปี จากทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2567 โดยสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่เฟสบุ๊ก Miss Golf Thailand รอบออดิชั่นคัดเลือก 40 คนสุดท้าย วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้ทำกิจกรรมเก็บตัวแบบ Exclusive เพื่อเพิ่มทักษะ 3S – SWING SMART SMILE และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

 


 

 


 

       ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศตำแหน่ง Miss Golf Thailand 2024 จะได้รับมงกุฎเพชร ถ้วยรางวัล สายสะพายประจำตำแหน่ง และบัตรกำนัลจากผู้สนับสนุน รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท และเดินทางไปร่วมการประกวด Miss Golf International 2025 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ประเทศเวียดนาม

 


 

 


 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร กิจกรรมการประกวดได้ที่เฟสบุ๊ก Miss Golf Thailand

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
“ติ๊นา” คัมแบค ทวงบัลลังก์!! “CHRISTINA KINGDOM CONCERT”
เอสิกส์ ประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
“เอก-ดอม” เปิดซิงปะทะบู๊ คู่หูคู่ใหม่ ใน “ทิวลิปทอง”
SEPHORA ปล่อยคอลเลคชั่นเครื่องสำอางดีไซน์ล้ำ จาก CRAIG & KARL
"ศูนย์บริการสุขภาพ" คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ คว้าใบรับรองความสามารถ ห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO 15189:2012 และ 1519...
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...