สายบิวตี้ต้องรู้! ส่องเทรนด์ความงามล่าสุด จากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ส่งตรงเทรนด์ฮอตจากเกาหลี ที่จะทำให้ธุรกิจความงามในไทย ไม่มีเอ้าท์!

 

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับการเปิดโลกแห่งความงามจากประเทศเกาหลี กับงานโอเพ่นเฮ้าส์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย “COSMAX INNOVATION DAY 2024” โดย COSMAX โรงงานผลิตเครื่องสำอาง อันดับหนึ่งของเกาหลี

 


 

 


 

      ที่ได้รับการไว้วางใจให้ผลิตสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง (เมคอัพ และสกินแคร์) จากบริษัทฯ ความงามทั่วโลก ที่มาเผยนวัตกรรมความงามสุดล้ำจากเกาหลีสู่สายตาคนไทย พร้อมโชว์ความพร้อมเรื่องการผลิต และเทคโนโลยีรวมไปถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความงามในตลาดในทุกประเภทสินค้า ด้วยบริการครบวงจร แบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น การผลิต แบบ OEM ODM และ OBM ที่ครบจบในงานเดียว! 

 


 

 


 

       โดยไฮไลต์ของงาน นอกเหนือจากการบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางของแบรนด์ COSMAX และโชว์นวัตกรรมความงามสุดล้ำในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากเกาหลีบินตรงมาอัปเดตเทรนด์น้ำหอมก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเทรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การเลือกใช้ส่วนผสม นวัตกรรมต่างๆ รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย โดยตัวอย่างเทรนด์ความงามสุดฮอต ที่นักลงทุนและนักธุรกิจที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องสำอางไม่ควรพลาด อาทิ

 


 

1. โทนเนอร์ แพด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการปฏิวัติวงการบิวตี้ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ กับการปล่อยผลิตภัณฑ์ โทนเนอร์ แพด ที่จับโทนเนอร์ มาบรรจุพร้อมวัสดุสำหรับเช็ดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และได้พัฒนา เรื่อยมา จนกระทั่งโทนเนอร์ แพด ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งในเกาหลี และทั่วโลก เพราะโทนเนอร์ แพด ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความสะอาดของผิวหน้าอีกต่อไป แต่ยังสามารถใช้เป็นการบำรุงเฉพาะจุดแบบเร่งด่วน เสมือนมาสก์บำรุง เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น จนทำให้การเติบโตต่อปีของโทนเนอร์ แพด สูงถึง 38.4% ในปี 2023, Q2 ในตลาดเครื่องสำอางเกาหลี ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในหมวดหมู่สินค้าประเภท Facial Pack (แพ๊คบำรุงผิวหน้า) COSMAX จึงเลือกนำเสนอโทนเนอร์ แพด ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การการใช้งานขั้นกว่า ด้วยแผ่นแพด ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเจลลี นุ่มเด้ง เกาะติดผิวหน้าได้ดี พร้อมการบำรุงขั้นสุด ด้วยการส่งต่อสารบำรุงเข้าผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

 


 

2. น้ำหอม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ เทรนด์น้ำหอมเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ ทำให้ดีไซน์เนอร์ทั่วโลกนั้นต่างพากันผลิตน้ำหอมในกลิ่นที่ Unique เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงเทรนด์ความงามของเกาหลี ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากความหวานใสละมุนละไมกลายเป็นความหลากหลาย และซับซ้อนมากขึ้น และหนึ่งในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือ "กลิ่นหอม" หลังจากที่แนวกลิ่นไม้ (Woody) ครองใจคนรักน้ำหอมมายาวนาน ปัจจุบันเทรนด์กำลังขยับไปสู่กลิ่นที่เข้มข้นและมีมิติมากขึ้น เช่น กลิ่นหนังกลับ สไปซี่ โอเรียนทัล และบัลซามิก ซึ่งให้ความรู้สึกคลาสสิกและอบอุ่น โดย COSMAX ก็ได้มีการนำเสนอน้ำหอมคอลเลกชันใหม่ที่จะพาย้อนเวลาไปกับ 3 กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Castilian Suede, Belharra Wood และ Venetian Velvet ซึ่งเป็นแนวกลิ่น unisex ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ด้วยแนวคิดการผสมผสาน กลิ่นหอมแบบดั้งเดิม ความคุ้นเคยของคนรุ่นเก่า และความแปลกใหม่คลาสสิกของคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังรังสรรค์น้ำหอมกลิ่น Blooming Love และ Whispers Of Dawn ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสนิยม ของผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียน และเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น ด้วยแนวกลิ่น citrus, floral, aquatic, woody และ fruity อันสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ออกแบบมาตอบโจทย์ความเป็นเฟมินีน พร้อมให้ความรู้สึกหวานโรแมนติก เสริมความมั่นใจและสดใสในทุกวัน 

 


 

 


 

 


 

 
3. ผลิตภัณฑ์กันแดด หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่คนไทยตื่นตัว และเป็นหนึ่งในบิวตี้รูทีนที่หลายๆคนให้ความสำคัญมากที่สุด ณ ขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์กันแดดโดยเห็นได้จากสัดส่วนตลาดกันแดด ในประเทศไทยที่มีสัดส่วนกว่า 20%  และยังมีแนวโน้มเติบโตกว่า 9.8% จากการสำรวจของ COSMAX Insight พบว่าสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากที่สุดคือกันแดดที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ปกป้องผิวได้อย่างยาวนานและมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสมกับสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวัน ทำใหัปัจจุบันในตลาดมีเนื้อกันแดดที่หลากหลายขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นกันแดด เนื้อน้ำนม เนื้อโลชั่น และ เนื้อครีม ซึ่งในครั้งนี้ COSMAX ได้เลือกที่จะนำเสนอกันแดดเนื้อเจลใส กันแดดเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ผสานเอาเทคโนโลยีซึ่งส่งตรงมาจากเกาหลี เพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นความแห้งไวสบายผิว การปกป้องผิวอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบไม่มัน และยังช่วยเติมเต็มผิวให้เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้นอีกด้วย

 


 

 


 

 
4. อีกหนึ่งกระแสที่ไม่พูดถึงไม่ได้! คือ คุชชั่น ไอเทมที่ถือกำเนิดโดยประเทศเกาหลี ที่ประสบความสำเร็จเป็นวงกว้าง เรียกได้ว่าเป็น Game Changing  ของวงการ make up ที่แท้จริง ไม่เพียงแค่ในเกาหลี แต่คุชชั่นได้กลายมาเป็นไอเทมจำเป็น ที่เข้าไปอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิงทั่วโลก ไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ ก็หันมาปล่อยผลิตภัณฑ์คุชชั่น และผลักดันให้เป็นไอเทม เพิ่มโอกาสทำการตลาดมากมาย วันนี้เกาหลีจะพลิกเกมอีกครั้งด้วยนวตกรรมใหม่ กับ เมช คุชชั่น  หรือ คุชชั่นผ้าตาข่ายสุดบางเบา ที่มอบความรู้สึกเบาสบายผิวเมื่อใช้งาน แต่เพิ่มพลังการปกปิดได้มากกว่า เหมาะกับความต้องการของสาวไทย รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแนวโน้มกระแส เมช คุชชั่น ดูสดใส เพราะจากอัตราการเติบโตทางการตลาดในประเทศเกาหลี เมช คุชชั่น ถือเป็นไอเทมน้องใหม่ ที่มีอัตราเติบโตสูงแซงคุชชั่นแบบฟองน้ำ ถึง 43% ในช่วง Q2 ปี 2023 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า COSMAX ไม่รอช้าที่จะหยิบไอเทมนี้ มานำเสนอ รอเสิร์ฟให้กับแบรนด์ที่สนใจในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 


 

 


 

 
          นี่แค่ตัวอย่างเทรนด์ความสวยความงามที่น่าสนใจบางส่วนจากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024” ก็เชื่อได้ว่าทำเอาสาวๆ ใจฟู อยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากนวัตกรรมสุดล้ำที่ถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ใครที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองของผู้หญิง บอกเลยว่าต้องมาร่วมไขกุญแจความลับแห่งนวัตกรรมความงามกับ COSMAX ผู้นำเบอร์หนึ่งของโรงงานผลิตเครื่องสำอางเกาหลีในไทย พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Cosmax Thailand https://www.facebook.com/p/Cosmax-Thailand-100070050771163/ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cosmax.co.th/
 

 

 

 

More
CEA ปักหมุดกลางกรุงฯ เปิดพื้นที่ TCDC กรุงเทพฯ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้บริการ 13 พื้นที่ 4 รูปแบบ
Amazing Green Fest ชวนกินดี ผ่านเมนูอาหารยั่งยืน พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมนูตามฤดูกาล เอกลักษณ์ประจำท้องถิ่น
เปิดเบื้องหลังการประกวด Thai Specialty Coffee Awards 2024 กับความท้าทายในการตัดสินของคณะกรรมการ และการปรับตัวของเกษตรกร
ฤดูทุเรียนฟีเวอร์ กับชุดทุเรียนน้ำชายามบ่าย ที่มิลล์ แอนด์ โค (MILL & Co) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
2 คู่ซี้ “คิม กู๊ดเบิร์น” และ “ต๋อง ชัยธวัช” ชวนท่องเที่ยวแนวใหม่ แบบเป็นมิตรกับช้าง ณ ปางช้าง BEES จ. เชียงใหม่
Others
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญคุณมาเปิดประสบการ์สุดพิเศษกับสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์!
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
คริส - หลิน อาสาระดมทุนช่วยเหลือสังคมร่วมกับ NYX PROFESSIONAL MAKEUP ในโปรเจค“LUV OUT LOUD” เพื่อส่งต่อความรักสู่สาวๆให้...
คูลโบร กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม ที่จะมาเปลี่ยนความเร่งรีบในเมืองเป็นความสนุกอย่างมีสไตล์
เติร์ก-ณัฐชนนท์ รับบทหมวดมิน หนุ่มซื่อแต่น่ารัก ในซิทคอม “ว่าความ ตามรัก"ทางช่อง 7
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...