"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ฉลองยอดขายสุดปัง! พร้อมเปิดตัวลูกรักคนใหม่ล่าสุดจาก BENUTRA THAILAND

 

"BENUTRA THAILAND" แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อบำรุงสุขภาพและผิวพรรณ "ตัวจริงเรื่องวิตามิน" ที่มี "เชอร์รี่ - อภิชญา นุชประไพ" CEO บริหารงานคู่กับ "โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม" CO-CEO

   

 


ยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ คุณเชอร์รี่-อภิชญา

 

       ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จไปแล้วในโปรดักส์แรกกับวิตามินเม็ดส้มผิวสตรอง “TRETA SOD” อาหารเสริมผิวเด็ก สู่ตำนานน็อกความแก่ ให้ผิวฉ่ำน้ำ นุ่มลื่น โกลว์ ลดอายุแบบฉ่ำมง ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี สร้างยอดขายมากกว่า 100,000 กระปุกภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน!! จนถูกเรียกกันติดปากว่า "วิตามินโยเกิร์ต"

 


 

 


 

       ล่าสุดจัดงาน BENUTRA PRESENT "SHOP FOR SELF-LOVE EVENT" ณ ลานหน้า EVEANDBOY the Underground ชั้น LG Siam square One เพื่อเปิดตัวโปรดักส์ใหม่! ลูกรักคนใหม่ #วิตามินเม็ดเหลืองเลือนฝ้า ที่อัดแน่นเต็มเม็ดกับ "PYCNOGENOL" มาพร้อมกับ เซราไมด์จากสารสกัดข้าวและเปลือกองุ่น พร้อมด้วย 3 สุดยอดสารลดเม็ดสี PYCNOGENOL - GRAPE SKIN - KIREI CERAMIDE ยับยั้งลดเลือนฝ้า กระ เคลียร์จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส เหมือนเปิดไฟให้ผิว

 


เชอร์รี่ - อภิชญา นุชประไพ CEO

 

          "เชอร์รี่ - อภิชญา นุชประไพ" CEO "BENUTRA THAILAND" เผยว่า "กระแสการดูแลสุขภาพผิวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบัน หลายคนอาจไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง เข้าสปาหรือใช้สกินแคร์ที่มีหลายขั้นตอน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงตอบโจทย์สำหรับทุกคน ทุกวัย เพราะทานง่ายและได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ ซึ่งโปรดักส์ทั้ง 2 ของเราอย่าง TRETA SOD และ PYCNOGENOL ก็เป็นตัวช่วยในเรื่องการดูแลผิว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เปิดตัว TRETA SOD ฟี้ดแบคดีมาก รีวิวจากผู้ทานก็เป็นที่น่าพอใจ จึงเข็นโปรดักส์ใหม่ PYCNOGENOL ออกมาทันที ซึ่งการันตีว่าผิวสวยได้จริง โดยไม่ต้องเข้าคลินิกที่ไหนเลย"

 


 

          ด้าน "โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์" CO-CEO เผยว่า "ดีใจมากกับความสำเร็จกับยอดขายของ TRETA SOD วิตามินเม็ดส้มผิวสตรอง ที่โตมากกว่า 100,000 กระปุก ถือว่าเกินคาดมากๆ จึงได้ดันลูกรักคนใหม่ของโยออกมา ต่อยอดความสำเร็จให้ทุกๆคนได้รู้จัก กับ PYCNOGENOL วิตามินเม็ดเหลืองเลือนฝ้า ที่จะมาดูแลผิวของทุกคนให้แข็งแรง แลดูสุขภาพดี ลดเม็ดสี ลดเลือนฝ้า พร้อมท้าให้ทุกคนได้พิสูจน์ แล้วจะพบกับความเปลี่ยนแปลง ซึ่งโยก็ขอฝากโปรดักส์ของโยให้กับทุกๆคน เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่โยตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกคนได้มีผิวที่สวยสุขภาพดีกันถ้วนหน้าค่ะ"

 


 

         มาเริ่มต้นการดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก "BENUTRA" กับวิตามิน 2 ตัวเด็ด ทานเป็นเม็ด สวยจบครบทุกปัญหาผิว "TRETA SOD" เม็ดส้มผิวสตรอง และ "PYCNOGENOL" เม็ดเหลืองเลือนฝ้า มาเริ่มต้นการดูแลตัวเองด้วย BENUTRA เพราะเรารู้ว่าการรักตัวเองคือการเริ่มต้นที่ดีที่สุด

 


 

          สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BenutraThailand และ Line : @benutra https://bit.ly/3wErNiv

 

ช่องทางสั่งซื้อ

Shopee: https://bit.ly/3T2TY21  

Lazada: https://bit.ly/3InKWYG 

TikTok: benutra.thailand

 

 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ทำดี ชวนคนไทย #ShopeeDanceTH “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง”
“รุ้ง ปอ แพร” แท็กทีมคนบันเทิง แชร์มุมมองดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Majolica Majorca กับเมคอัพคอลเลคชั่น On The Stage เนรมิตเสน่ห์แห่งสีสันบนดวงตาด้วยเสน่ห์แห่งสีม่วงประกายน้ำเงิน
เทรนด์สีผมยอดฮิตสำหรับเซเลบดารา จากงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ออฟ ไฮฟ์ ซาลอน โดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...