“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique)

 

Clé de Peau Beauté แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น นำทุกคนสัมผัสประสบการณ์สู่โลกแห่งความงามอันหรูหราและเปล่งประกายไปกับ Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique ครั้งแรกในประเทศไทย

 


 

 


 

 


 

       ด้วยการออกแบบล้ำสมัยกับคอนเซ็ปต์ ‘Infinite Radiance’ ความเปล่งประกายอันไร้ขีดจำกัด หลอมรวมทุกองค์ประกอบเอกลักษณ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้งโลโก้รูปกุญแจสีทองสัญลักษณ์แห่งการปลดล็อกความเปล่งประกาย ผลิตภัณฑ์ความงามประสิทธิภาพสูงที่พัฒนาขึ้นจากวิทยาศาสตร์งานวิจัยด้านผิวหนังและเทคโนโลยีความงามขั้นสูง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านความงามให้คำปรึกษาการดูแลผิว ผสานกับสถาปัตยกรรมที่ถ่ายทอดความหรูหราผ่านโทนสีทองสว่างนุ่มนวล รวมถึงการใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การจัดแสงไฟโทนอบอุ่นให้นำสายตาดึงดูดทุกคนให้เข้ามาดื่มด่ำกับบรรยากาศความหรูหราอันแสนพิเศษภายในพื้นที่แห่งนี้

 


 

 


 

        Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique ใหม่ได้มีแบ่งพื้นที่บูทิคเพื่อรับรองทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ แบ่งออกเป็น 2 โซน ประกอบด้วย Inclusive และ Exclusive โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ของเคาน์เตอร์จะเป็นโซน Inclusive  เริ่มจากจุดแรก The Experience Table ที่พร้อมเนรมิต Beauty Routine ในแบบฉบับของคุณด้วยผลิตภัณฑ์การดูแลผิวและเมคอัพจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ก่อนจะพบกับ The Radiance Wall และ Radiance Panel ที่ตอกย้ำถึงงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ผิวหนังล้ำลึก การฟื้นบำรุงผิวจากผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ ของแบรนด์

 


 

 


 

       โดยมี ‘The Key’ โลโก้กุญแจอยู่กึ่งกลางสื่อถึงการปลดล็อกความงามที่เปล่งประกายแก่ทุกคน โดยด้านหลัง The Radiance Wall ได้มีพื้นที่ Semi-Private Salon จุดนั่งผ่อนคลายให้ทุกท่านได้รับคำปรึกษาและค้นหาผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเมคอัพที่เหมาะกับคุณจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอย่างใกล้ชิด ถัดมากับ News Gallery & Product Panels ที่เจาะลึกภูมิหลังถึงส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม งานวิจัย ชมวิดีโอวิธีการใช้ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นแบบ 3D สแกนรับข้อมูลผ่าน QR CODE

 


 

        จากนั้นเข้าสู่  Consultation Space อีกหนึ่งพื้นที่ที่คุณจะได้สร้างสรรค์สเต็ปการบำรุงผิวและการแต่งหน้ากับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างครอบคลุมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม Gifts of Luxury and  Sustainability การจัดแสดงแกลเลอรีนำเสนอกล่องของขวัญหรูหราในรูปแบบต่างๆ ที่คำนึงถึงแนวคิดการลดขยะจากการจัดจำหน่าย ทั้งยังมีพื้นที่จัดแสดง La Crème สกินแคร์ระดับมาสเตอร์พีชที่เปรียบเสมือนไอคอนแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานวิจัยเกี่ยวข้องกับสเต็มเซลล์ ผสานกับส่วนผสมบำรุงผิวอันทรงประสิทธิภาพมากกว่า 60 ชนิด เพื่อการฟื้นบำรุงผิวระดับมาสเตอร์พีชให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวาดูกระจ่างใสงดงามดุจผิวในอุดมคติ ปิดท้ายกับโซน Exclusive ด้วย The Timeless Cabin ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายสูงสุดในทุกครั้งที่เข้ารับบริการ

 


 

 


 

         คุณเดียร์น่า ฟลีโป Clé de Peau Beauté Thailand Brand Influencer กล่าวว่า “ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบูติก เดียร์รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความงามที่หรูหรายิ่งกว่าที่ผ่านมา ปกติเดียร์ได้มีโอกาสแวะมาที่เคลย์ เดอ โป โบเต้อยู่บ่อยครั้งอยู่แล้ว เพราะเดียร์ใช้ Le Serum เซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนแรกที่เดียร์ขาดไม่ได้เลย เพราะช่วยให้ผิวของเดียร์ดูเรเดียนส์สดใส ดูมีชีวิตชีวาแบบผิวสุขภาพดี สำหรับที่นี่แล้วเดียร์สัมผัสได้ถึงการยกระดับใหม่ทั้งหรูหราและผ่อนคลาย น่าแวะเข้ามามากๆ ปกติถ้าเดียร์มีเวลาก็จะแวะมาทำทรีทเมนต์บำรุงผิวอยู่เสมอ Timeless Cabin ที่นี่ใหญ่มาก ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและมีความเป็นส่วนตัว ทำให้เราได้พักผ่อนและดูแลผิวไปพร้อมกันได้อย่างเต็มที่ สำหรับแฟนๆ เคลย์ เดอ โป โบเต้ เดียร์อยากชวนให้ลองแวะมาที่ Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique กันนะคะ ที่ชั้น G แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลชิดลมค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

 


 

         คุณมีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า “วันนี้ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาบูทิคใหม่ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ นะครับ บอกเลยว่าสวยหรู ดูทันสมัยมากเลย ปกติผมเป็นลูกค้าของแบรนด์นี้มานานแล้วครับ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมคอัพ อย่างไพรเมอร์และรองพื้น คือใช้เป็นประจำเลย ชอบผลลัพธ์งานผิวของเคลย์ เดอ โป โบเต้ มาก เพราะทำให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ดรอปหรือหมองคล้ำระหว่างวัน แถมยังติดทนนาน วันนี้มาแล้วก็เลยได้มีโอกาสเดินดูและทดลองผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียวเลยครับ”

 


 

          Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ ชั้น G , Beauty Galerie ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
Cle de Peau Beaute Firming Serum Supreme ใหม่! ซีรั่มทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์แน่นกระชับ
แลคตาซิดปลุกความมั่นใจให้สาวๆ รับวาเลนไทน์ เดย์
Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอแบบถูกล...
The Girl Who Can See Smells นางสาวผู้เห็นกลิ่นกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง
“ALLY KID’S DAY” คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมห...
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...