POINT BREAK หนังแอคชั่นเอ็กซ์ตรีมที่สาวๆร้องว้าว!!!

 

เพราะเป็นหนังแอคชั่นที่ดึงเอากีฬาเอ็กซ์ตรีมมาเป็นจุดขาย งานนี้หนุ่มๆ นักแสดงในเรื่องก็เซอร์วิสสาวๆ เต็มที่ได้ดูซิกแพคและฟินกับความมันส์ของหนังอย่างครบรส

 


 

 POINT BREAK เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญฯ ถ่ายทำใน 11 ประเทศ 4 ทวีปทั่วโลก การนำเอารูปแบบของกีฬาประเภทซูเปอร์เอ็กซ์ตรีม มาใช้ดีไซน์เป็นฉากแอ็คชั่นที่อัดแน่นชนิดนันสต๊อป โดยมีทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับแชมป์โลกจากหลากหลายประเภทกีฬาที่กำลังเป็นที่ฮือฮา วิงสูท (Wingsuit Flying), เซิร์ฟคลื่นยักษ์ (Big-Wave Surfing), มอเตอร์ไซค์วิบาก (High-Speed Motorcycling, ปีนเขาด้วยมือเปล่า (Free Rock Climbing), สโนว์บอร์ด (Snowbarding) และกระโดดร่มดิ่งพสุธา มาร่วมแสดงและออกแบบฉากแอคชั่นที่ตื่นเต้นขีดสุด 

 


 

 โดย 2 นักแสดงหนุ่มแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่ อย่าง “ลุค เบรซี่” และ “เอ็ดการ์ รามิเรซ” ที่ทุ่มเทสุดตัวขอเสี่ยงชีวิตแสดงในฉากแอคชั่นผาดโผนด้วยตนเอง รวมทั้งยังแลกหมัดกันด้วยบทบาทที่เข้มข้นต่างขั้ว ร่วมด้วยนางเอกสาวหน้าหวานที่หนุ่ม ๆ กำลังตั้งตารอผลงานของเธอคนนี้ “เทเรซ่า พาล์มเมอร์” มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์อีกด้วย 

 


 

 

 


 

 

เล่าถึงเรื่องราวของ จอห์นนี ยูทาห์ (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มไฟแรงกับปฏิบัติการตามล่าแก๊งค์อาชญากรที่ปล้นเงินจำนวนมหาศาลจากธนาคารและแหล่งการเงินสำคัญทั่วโลก ด้วยการนำเทคนิคกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์ตรีมหลากหลายประเภทมาใช้ในการโจรกรรมแบบไม่เกรงกลัวความตาย ซึ่ง ยูทาห์ ยอมเสี่ยงชีวิตแทรกซึมเข้าไปเป็นหนึ่งในกลุ่มอาชญากร เพื่อเป้าหมายที่จะจับตัวผู้นำของกลุ่มอย่าง โบห์ดี้ (เอ็ดการ์ รามิเรซ) ให้อยู่หมัด แต่ยิ่งสืบค้นลึกลงไปเท่าไหร่ จอห์นนี่ก็เริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นอาชญากรรมครั้งใหญ่ ชีวิต ศักดิ์ศรี และคำว่าพี่น้อง จะกลายเป็นความท้าทายที่จะวัดใจ FBI เช่นเขา 

 


 

 


 

เกร็ดภาพยนตร์

1. เอริคสัน คอร์ คือผู้กำกับเจ้าของผลงานภาพยนตร์กีฬาเรื่องเยี่ยมซึ่งนำแสดงโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์กอย่าง Invincible และรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพในภาพยนตร์แอคชั่นยอดฮิตอย่าง The Fast and the Furious จนทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้กำกับภาพแห่งปีจาก AFI Awards มาแล้ว

2.โบเดอริค จอห์นสัน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คือผู้อำนวยการสร้างที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการในขณะนี้ ด้วยเครดิตผลงานที่เปี่ยมคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น The Blind Side ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมทั้งผลงานล่าสุดอย่าง Prisoners ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในปีล่าสุดเช่นกัน

3.ลุค เบรซี่ คือนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่เพิ่งจะรับบทนำในภาพยนตร์รักที่สร้างจากผลงานของนิโคลัส สปาร์คอย่าง The Best of Me และ G.I. Joe  Retaliation  ซึ่งทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆทั่วโลกคนใหม่ ซึ่งในคราวนี้เขาจะมาพิสูจน์ฝีมือด้วยการรับบทนำในตำนานที่แอคชั่นสตาร์หน้าหล่อของวงการอย่างคีอานู รีฟส์เคยฝากฝีมือเอาไว้ โดยประชันบทบาทกับ เอ็ดการ์ รามิเรซ จาก Zero Dark Thirty, The Bourne Ultimatum 

 


 

 

4. ภาพยนตร์ถ่ายทำในกว่า 11 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน, ออสเตรีย, อิตาลี, สวิสเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เม็กซิโก, เวเนซูเอลา, อินเดีย และสหรัฐอเมริกา เป็นต้น 

 5. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมชื่อดังระดับโลกมาร่วมงานในการถ่ายทำฉากสตันท์ด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของแชมป์การแข่งขันโต้คลื่นอย่าง มาร์คัว รอธแมน ไปจนถึงนักขี่มอร์เตอไซค์อย่างไรลีย์ ฮาร์เปอร์ที่เคยโชว์ทักษะเหนือชั้นมาแล้วในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Dark Knight Rises, Iron Man และ The Avengers เป็นต้น

6. Point Break จะเต็มไปด้วยฉากเสี่ยงตายที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นตามจนลืมหายใจ ไม่ว่าจะเป็นการโต้คลื่นท้าตายด้วยระดับคลื่นที่สูงกว่า 70 ฟุต ฉากดิ่งพสุธา การปีนเขาด้วยมือเปล่า รวมถึงฉากซิ่งมอร์เตอไซค์ด้วยความเร็วสูง! ภาพ #8 

7.นอกเหนือจากทีมนักแสดงและทีมสตันท์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทีมงานเบื้องหลังที่สุดยอดไม่แพ้กัน อาชิเช่น นักตัดต่อเจ้าของรางวัลออสการจาก “Thelma & Louise,” “Witness” ทีมออกแบบงานสร้างจาก “North Face,” “The Physician” รวมทั้งนักออกแบบเครื่องแต่งกายที่เคยได้รับการเสนอชชื่อเข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Anonymous,” และ “White House Down” มาแล้วอีกด้วย

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้” ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ
“นางสาวไทย 2559 (MISS THAILAND 2016)” CHALLENGE YOUR LIMITS ประวัติการณ์ใหม่ในเรียลลิตี้โชว์เต็มรูปแบบ
เดอะ ร็อค ดเวย์น จอห์นสัน และ Under Armour เปิดตัว Project Rock คอลเลคชั่นล่าสุด UA x Project Rock USDNA
ครั้งแรกในโลก!!“เป๊ก-ผลิตโชคx ฮอลลาโฟนิค” ส่งซิลเกิลภาษาอังกฤษสุดอินเตอร์ “Nobody Like You”
JOOXถ่ายทอดไลฟ์คอนเสิร์ต"BTS Comeback Show" ส่งตรงให้แฟนคลับK-Pop ชมถึงบ้าน!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”