แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”

 

ซิงเกิลใหม่นี้ LISA ได้โชว์ทั้งเสียงร้องที่ไพเราะและความสามารถในฐานะแร็ปเปอร์ โดยได้นำเพลงฮิตยุค 90s อย่าง "Kiss Me" ของ Sixpence None The Richer มาผสมผสานด้วย

 


 

         ในวันนี้แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor” ภายใต้ค่าย LLOUD Co./RCA นอกจากนี้ LISA ยังได้เพิ่มสไตล์ของเธอลงไปในเพลงสุดคลาสสิกนี้ ด้วยการร้องว่า "Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor

          LISA เริ่มโปรโมตเพลง "Moonlit Floor" บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนที่แล้ว และเปิดตัวซิงเกิลใหม่ครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการแสดงที่งาน Global Citizen Festival ที่เมืองนิวยอร์ก เรียกเสียงตื่นเต้นจากผู้ชมในงานและแฟนๆ ทั่วโลกที่ติดตามผ่านทางออนไลน์ได้อย่างล้นหลาม การแสดงที่งาน Global Citizen ของ LISA  นั้นเป็นการแสดงเดี่ยวที่เทศกาลดนตรีครั้งแรกของเธอ โดยเธอได้แสดงเพลง "Rockstar" และ "New Woman" รวมถึง "LALISA" และ "MONEY" อีกด้วย ชมการแสดงเพลง "Rockstar" ของเธอ ที่นี่ และเพลง "New Woman" 

        "Moonlit Floor" เป็นซิงเกิลที่ปล่อยมาต่อจากเพลงฮิตล่าสุดอย่าง "New Woman" ที่ร่วมงานกับ ROSALÍA นักร้อง นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล GRAMMY และเพลง "Rockstar" ที่ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอย่างรวดเร็วหลังปล่อยออกมา โดย "Rockstar" เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global Ex. US และอันดับ 4 บน Billboard Global 200 ประจำสัปดาห์ รวมถึงเปิดตัวที่อันดับ 8 บนชาร์ต Spotify’s Global Daily และติดชาร์ตในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพลงนี้ยังครองอันดับ 1 บน Spotify ในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของ LISA เป็นเวลานานถึง 10 วันติดต่อกัน นอกจากนี้ MV เพลง "Rockstar" ที่กำกับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ยังมียอดเข้าชมมากถึง 196 ล้านครั้ง และติดอันดับ 1 บนชาร์ต YouTube ประจำสัปดาห์ทั่วโลกหลังปล่อยออกมา

 


 

        "Moonlit Floor" ได้ปล่อยออกมาในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ LISA เนื่องจากเธอได้กลับมาขึ้นแสดงบนเวที VMA อีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเธอได้แสดงเมดเลย์ของเพลง "New Woman" และ "Rockstar" ชมการแสดงของเธอได้ ที่นี่ นอกจากนี้ LISA ยังคว้ารางวัลสาขา Best K-Pop จากซิงเกิล "Rockstar" และทำลายสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัลนี้หลายครั้ง ความตื่นเต้นยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดได้มีการประกาศว่า LISA จะขึ้นแสดงในงาน Victoria’s Secret Fashion Show ที่ทุกคนเฝ้ารอในเดือนหน้าที่นิวยอร์กอีกด้วย

 

 

 

More
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
LISA FT. ROSALÍA “NEW WOMAN” ซิงเกิลใหม่
Others
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พา รีวิว “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย
“คริส แพรตต์” ตัวแทนหนุ่มรักการเดินทาง ร่วมฉลองเปิดอาณาจักรใหม่ TUMI Loft @ Hong Kong
เปิดร้าน เปิดไลฟ์ เปิดอัลบั้มใหม่ 25 hours MOM & POP SHOP LIVE CONCERT
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชวนช้อป ชม ชิล ในงาน “Gravity Fallz“ วันที่ 11 และ 12 มี.ค. 66
CH Privée น้ำหอมกลิ่นอายความหอมที่เย้ายวนของหญิงสาว
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...