“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่นเป็นที่จดจำมากขึ้น

 

สมาคมเพื่อการส่งเสริมการส่งออกผักและผลไม้แห่งประเทศญี่ปุ่น (JFEC) ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่นไปยังต่างประเทศ (JFOODO) และ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ธุรกิจค้าปลีกฟู้ดรายใหญ่ของประเทศไทย

ร่วมมือกันจัดงาน “Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair” เพื่อเป็นการส่งเสริมการขยายการส่งออกผักและผลไม้ในท้องถิ่น

 


 

 


คุณมาซารุ มิโซะกุจิ ผู้อำนวยการ ศูนย์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่นในต่างประเทศ (JFOODO)

 

       การจัดงานในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมสินค้าส่งออกที่สำคัญในกลุ่มผักและผลไม้ของญี่ปุ่น 7 รายการ (แอปเปิ้ล องุ่น พีช ส้ม สตรอเบอร์รี่ ลูกพลับ และมันหวาน) ไปยัง 6 ประเทศและภูมิภาคในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีการส่งออกเพิ่มขึ้น โดยใช้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่น (Japanese Fruit Mark) ในการส่งเสริมผักและผลไม้ญี่ปุ่นคุณภาพสูง ซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่ครัวเรือนที่มีเด็ก

 


 

 


 

      โดยมีระยะเวลาดำเนินการประมาณ 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2568 และจะจัดขึ้นที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์  5 สาขา ในกรุงเทพมหานคร (ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลม, สาขาบางนา, สาขาลาดพร้าว, สาขาเมกาบางนา, สาขามาร์เช่ ทองหล่อ) ภายใต้ชื่อ “Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair” งานที่จะจัดขึ้นในระยะเวลา 6 เดือนนี้ ด้วยความร่วมมือกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป จะมีการจัดพื้นที่ในการจำหน่ายผลไม้ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการผลไม้สดระดับพรีเมียมจากทั่วประเทศญี่ปุ่น

 


 

      ด้วยโครงการริเริ่มนี้ ผู้บริโภคชาวไทยจะมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับผลไม้ญี่ปุ่นคุณภาพสูงตลอดทั้งปี นอกจากนี้ งานนี้ยังเป็นการส่งเสริมความจริงที่ว่าผลไม้ญี่ปุ่นไม่เพียงเหมาะสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่ยังเป็นของขวัญพิเศษได้อีกด้วย การจัดงานในครั้งนี้ เราจะร่วมมือกับตัวละครยอดนิยมของญี่ปุ่นเพื่อปรับปรุงการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่น และเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ของผลไม้ญี่ปุ่นให้ดียิ่งขึ้น

 


 

 


 

      สำหรับสโลแกนในครั้งนี้ “ปลูกด้วยความรักและเอาใจใส่ - ผลไม้พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น คุณภาพรับประกันรอยยิ้ม - (Grown with Love and care -Japanese premium Fruit, Smile-guaranteed Quality-)” ซึ่งสื่อถึงความหมายสองอย่าง คือ ผักและผลไม้ของญี่ปุ่นได้รับการปลูกอย่างพิถีพิถันโดยผู้ผลิต และเด็กๆ ได้รับการเลี้ยงดูด้วยความรักขณะที่รับประทานผักและผลไม้เหล่านี้ เราได้ใส่ความหมายทั้งสองนี้ไว้ในสโลแกน "ปลูกด้วยความรักและความเอาใจใส่ - ผลไม้พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น คุณภาพที่รับประกันรอยยิ้ม" เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจสิ่งนี้

       เมื่อผู้บริโภคชาวไทยเห็นเครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่น ก็จะนึกถึง "ความอร่อยที่อัดแน่น" "คุณภาพสูง" "ความรู้สึกปลอดภัย" "พื้นที่การปลูกและพันธุ์ที่เป็นเอกลักษณ์" และ "คุณประโยชน์ที่คุ้มราคา" ของผลไม้ญี่ปุ่น เรามุ่งมั่นที่จะขยายการบริโภคผักและผลไม้ของญี่ปุ่นในประเทศไทยให้มากขึ้น โดยสร้างความแตกต่างจากผักและผลไม้ที่ผลิตในประเทศอื่นๆ

 


 

 


 

 


 

      นอกจากการจัดงานที่ร้านค้าปลีกแล้ว เรายังจัดแคมเปญพัฒนาเมนูผลไม้ญี่ปุ่นเป็นเวลาประมาณ 6 เดือน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2568 โดยร่วมมือกับร้านอาหารไทยยอดนิยม “ยูเอฟโอ โดนัท (UFO Doughnuts)” “ลินซ์ คาเฟ่ (Lynx Café)” และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และฮอลิเดย์ อินน์ ในเครือ IHG Group งานนี้จะเป็นการทำงานร่วมกับร้านอาหารไทยที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อพัฒนาเมนูโดยใช้ผักและผลไม้ของญี่ปุ่น และจะยังคงนำเสนอผลไม้สดคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นแก่ผู้บริโภคชาวไทยตลอดทั้งปีจากผู้ผลิตทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้วยความคิดริเริ่มนี้ เราจะตอบสนองต่อความต้องการของตลาดโดยใช้ช่องทางร้านอาหารในท้องถิ่น และสร้างโอกาสในการเข้าถึงผักและผลไม้ของญี่ปุ่นเพื่อขยายฐานผู้บริโภคและฐานแฟนคลับใหม่

 


 

 


 

 


 

     ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผักและผลไม้ของประเทศญี่ปุ่น และกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ช่องทางอย่างเป็นทางการของโครงการได้ที่ 
Official web site https://jpfruit-export.jp/promotion/en/
Facebook https://www.facebook.com/JapaneseFruitsTH
Instagram https://www.instagram.com/japanesefruit_official/

 

 

 

More
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople
“อินทนิล ไม่หยุดเจาะกลุ่ม Gen Z ผสานกำลังเกมใหม่จากซีรีส์ ‘คุกกี้รัน’ ยอดฮิตระดับโลก
เดียร์น่า เผยกุญแจปลดล็อกผิวสวยเรเดียนท์ดุจผิวกำเนิดใหม่ด้วยเลอเซรั่มสูตรใหม่ของเคลย์ เดอ โป โบเต้
Others
GSK ส่งเสริม “ความหลากหลายและความเท่าเทียม” ยกระดับวัฒนธรรมองค์กรยุคใหม่ คว้ารางวัลระดับโลก 2 ปีซ้อน
เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!...
MCM เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด Viva Life!
Merrez’ca (เมอร์เรซกา) ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย
6 เทคนิคการดูแลสมอง ให้ห่างไกลโรคสมองเสื่อม
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...