ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

เปิดตัวรสชาติใหม่! “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” พร้อมยก“MALA STATION” มาเสิร์ฟความแซ่บสะใจ อร่อยฟินเหมือนกินที่ร้าน ตอบโจทย์เทรนด์ หม่าล่ามาแรง

 


 

      บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข เดินหน้าเติมเต็มช่วงเวลาในแต่ละวันด้วยความสุขในการปรุงอาหารและการรับประทานอาหารให้กับคนไทยทุกคน ด้วยการประยุกต์ใช้ความเชี่ยวชาญหลักของเรา AminoScience พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลซุปก้อน “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” หม่าล่าซุปก้อนเจ้าแรกของประเทศไทย  ตอบโจทย์เทรนด์หม่าล่าที่มาแรงไม่หยุดในตอนนี้ ชูความอร่อยครบรส ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เสิร์ฟความเผ็ดสะใจ ชาลิ้นสไตล์เสฉวนแท้ ๆ ฟินเหมือนทานที่ร้าน โดยจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยลิ้นชาร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ณ  ลานกิจกรรมบล็อกเค สยามสแควร์

 


พิมพ์ชาณัฐ สุวรรณวรบุญ Menu Seasoning and Bouillon Section Manager

 

 


ต้าห์อู๋ และพิมพ์ชาณัฐ สุวรรณวรบุญ

 

       พิมพ์ชาณัฐ สุวรรณวรบุญ Menu Seasoning and Bouillon Section Manager  บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” และกลยุทธ์การบุกตลาดซุปก้อนในประเทศไทยว่า "ตลาดหม่าล่าในประเทศไทยกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้บริโภคไทยเริ่มมีความนิยมในรสชาติเผ็ดร้อนลิ้นชาที่เป็นเอกลักษณ์ของเมนูหม่าล่า จากเดิมที่เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมตามร้านอาหาร  จนตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ที่ผู้คนอยากลองทำทานที่บ้านเพื่อร่วมสนุกกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ในปัจจุบันยังขาดผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบายและการคงรสชาติที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการเปิดตัว ‘รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า’ จึงเป็นการเติมเต็มความต้องการนี้อย่างแท้จริง พร้อมเสกหม้อไฟรสเผ็ดชาลิ้นสไตล์เสฉวนแท้ ๆ ไว้ที่บ้านได้ทันที

 


 

         พิมพ์ชาณัฐ ยังเสริมอีกว่า "ในด้านกลยุทธ์การตลาด เราเน้นการเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่นิยมทำอาหารเองที่บ้าน และมีความสุขกับการแชร์ประสบการณ์การทานอาหารร่วมกับเพื่อนและครอบครัว นอกจากจะทำให้การทำหม่าล่าเป็นเรื่องง่ายขึ้น  ยังคงคุณภาพและรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ ทั้งเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว และประหยัดค่าใช้จ่าย เราเชื่อว่า 'รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า' จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการทานหม่าล่าที่สมบูรณ์แบบในราคาที่จับต้องได้"

 


 

         “สำหรับภาพรวมของการพัฒนาสินค้าของรสดีซุปก้อนเรายังมุ่งเน้นใน 2 ด้านคือ ขยายผลิตภัณฑ์ด้วยการสร้างซุปก้อนรสชาติใหม่ ๆ หรือสูตรพิเศษ และการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคให้ enjoy cooking and eating ในปีนี้รสดีซุปก้อนตั้งใจจะขยาย product line ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและยังคงคอนเซ็ปต์ซุปก้อนสำเร็จรูปที่ให้รสชาติคอมพลีต โดยไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม” พิมพ์ชาณัฐ กล่าวเสริม

         สำหรับ “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” นับเป็นนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มซุปก้อนของประเทศไทย ที่ไม่เพียงแต่เป็นหม่าล่าในรูปแบบก้อนสำเร็จรูปที่พร้อมปรุงง่าย ๆ ภายในไม่กี่นาที แต่ยังมีส่วนผสมที่ลงตัวให้รสชาติหม่าล่าที่เข้มข้นจากน้ำมันพริกเสฉวนแท้ ๆ ช่วยเติมเต็มรสชาติเผ็ดชาที่ทุกคนชื่นชอบ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์หม่าล่าที่ถึงใจ ไม่ว่าจะจัดชาบูชิล ๆ ที่บ้านกับเพื่อนหรือครอบครัว หรือจะทานคนเดียวก็คุ้ม ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องออกจากบ้าน

 


 

         โดยงานเปิดตัว “รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า” จัดขึ้นวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 17.30 -19.30 น. ณ ลานกิจกรรมบล็อกเค สยามสแควร์ อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองในคอนเซ็ปต์ “MALA STATION” ที่พร้อมยกประสบการณ์ความฮอตแบบไฟลุกมาให้ทุกคนได้สัมผัสความจัดจ้านเผ็ดร้อนสไตล์หม้อไฟแบบเต็มอิ่ม พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสุดมันส์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมสนุกและชิมสินค้าตัวใหม่ไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น

·      เซอร์ไพรส์ความสนุกสุดพิเศษในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว ที่จะมาระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มให้คุณได้ใกล้ชิดและฟินไปกับเพลงฮิตสุดประทับใจ งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาด! เตรียมเสียงกรี๊ดและหัวใจไปละลายพร้อมกัน 

·      ท้าให้ลอง! กิจกรรมสุดเดือดแห่งปี แข่งกินหม่าล่า ลุ้นทอง! ใครสายเผ็ดจัดจ้าน อย่าพลาดโอกาสสุดมันส์ มาโชว์ความแกร่งของลิ้นและกระเพาะ สู้กับความเผ็ดชาสะท้านลิ้น พร้อมลุ้นรับทองคำ 1 สลึง มูลค่ากว่า 10,450  บาท วันละ 1 รางวัล / รวม 2 รางวัล อ้างอิงข้อมูลร้านทองวันที่ 08/10/67

·      เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดล้ำด้วยกล้อง VDO สุดทันสมัย 'Glam Bot' ที่จะเนรมิตทุกช็อต ทุกมุมให้ฮอตไฟลุกแบบซุปตาร์

·      สายมูห้ามพลาด! มาร่วมลุ้นโชค เสี่ยงเซียมซีกับ “เซียมซีมูเตลู ลุ้นโชคดีไปกับหม่าล่า” ฟินกับรสชาติหม่าล่าสุดเผ็ดร้อนพร้อมเสี่ยงทายโชคดีไปในคราวเดียวกัน อร่อยฟิน ปังทุกคำ! แล้วมาดูกันว่าโชคชะตาจะนำพาคุณไปถึงไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเสี่ยงโชคหรือสายกิน มูเตลูครั้งนี้จะทำให้คุณลุ้นกันสนุกแบบไม่มีสะดุด

 


 

          ด้านศิลปินหนุ่มฮอต ‘ต้าห์อู๋’ พิทยา แซ่ฉั่ว ได้เล่าถึงความประทับใจและประสบการณ์สุดพิเศษในการลิ้มลองรสชาติหม่าล่าในงานเปิดตัว รสดีซุปก้อนฮอตพอทรสหม่าล่า ว่า “ผมชื่นชอบหม่าล่ามานานแล้วครับ รสชาติเผ็ดร้อนที่มีเอกลักษณ์ เผ็ดชาแบบไม่เหมือนใครทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทาน ผมเลยต้องยกเมนูหม่าล่าให้กลายเป็นเมนูโปรดที่ขาดไม่ได้สำหรับผม พอได้มาร่วมงานนี้และลอง รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่าก็ยิ่งรู้สึกประทับใจ เพราะสามารถทำหม่าล่าได้ง่าย ๆ ที่บ้านและทานกับเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวมันเหมือนกับเป็นการสร้างโมเมนต์ที่สนุกและผ่อนคลายไปพร้อมกัน ซึ่งผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน แถมรสชาติก็ยังเข้มข้น อร่อย เหมือนทานที่ร้าน ผมว่าเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากครับ”

 


 

 เตรียมเปิดหม้อปาร์ตี้หม่าล่ากันได้เลย! พบกับ "รสดีซุปก้อนฮอทพอทรสซุปหม่าล่า" ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ

 

 

 

More
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานแฟร์รวมพลคนรักซานริโอแห่งปี
Others
“เรดดี้” เชื่อในพลังผู้หญิง ร่วมฉลองทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวันสตรีสากล
สวารอฟสกี้เปิดตัวเครื่องประดับประจำคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 เผยโฉมมนต์เสน่ห์แห่งประกายแสงอันเจิดจรัส
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ จุดหมายใหม่ ของคนเมือง “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2”
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว “บัตรเครดิตสยามทาคาชิมายะ” ดึง “ศรีริต้า” แชร์ไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อ ผ่านบัตรเครดิต
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง