“นัสสรา หงส์ร่อน” เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ! จากสมุนไพรไทย รับมือโควิด-19

 

นัสสรา หงษ์ร่อน กรรมการผู้จัดการ บ.ซี-คอน โกลบอล บิซซิเนส จำกัด ผู้คิดค้นและพัฒนาชุดปรับสรีระแบรนด์ “นาซาร่า” ทุ่มศึกษาสมุนไพรและผลไม้หลายชนิดของไทย ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส

            โดยเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาชุดปรับสรีระแบรนด์ “นาซาร่า” ผู้สร้างสรรค์ความงามสรีระ (Professional Figure Creator) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพและการพัฒนาตนเอง วิทยากรรับเชิญให้ความรู้ในการดูแลรูปร่างให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  ตลอดจนสื่อโทรทัศน์และนิตยสารต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับและยกให้เป็นตัวจริง

 


 

            หลังจากที่พัฒนาศักยภาพด้านสรีระและรูปร่างให้คนไทยจนกลายเป็นกูรูตัวแม่แถวหน้าของวงการแล้ว นัสสรา หงส์ร่อน ไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยและทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารถของผู้หญิงไทยว่าไม่แพ้ชาติในในโลก

           ล่าสุดกับการทุ่มสุดตัวเพื่อศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับสมุนไพรและผลไม้หลายชนิดของไทย โดยเฉพาะพลูคาว ที่มีฤทธิ์ต้านและยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสได้  และ มะขามป้อม ซึ่งมีวิตามินซีที่ทนทานต่อการเก็บรักษา ช่วยให้เบต้ากลูแคนทำงานได้ดีขึ้นและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้กับเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอมของ เอ็นเค เซลล์ (NK Cell) ให้มากขึ้น ทั้งยังมีฤทธิ์ต้านไวรัสโควิด-19 ได้อีกด้วย

 


 

            การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้จึงเป็นตัวช่วยอันสำคัญที่ทำให้พบว่า อายุยืนและแข็งแรงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากแต่หันมาดูแลสุขภาพองค์รวมของคุณ...ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็นเค (NK) เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ได้ค้นพบนวัตกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และปรับสมดุลการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย

            นัสสรา หงส์ร่อน เผยอีกว่า “ช่วงนี้ทางจีนมากว้านซื้อวัตถุดิบพลูคาวเยอะมาก เนื่องจากมีงานวิจัยจำนวนมากรองรับว่าสารสำคัญในพลูคาวช่วยต้านเชื่อไวรัสได้" 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
มาทดสอบระดับความฟิตสุขภาพของคุณกันหน่อยสิ
ครบรอบ 1 ปี "วานิสสา คลินิก" เพราะคุณคือคนสำคัญ
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะท่าออกกำลังกายกระชากวัย กระชับหุ่นคุณแม่ และสาวรุ่น 40+ ให้เช้งกระเด๊ะ
สะเทือนรันเวย์! Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชัน Spring2024
เพลิดเพลินกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ โดย เนสท์เล่ ประเทศไทย ได้แล้ววันนี้
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”