"ผมไม่เคยบอกตัวเองว่า ถ้าอกหักจะต้องแกร่ง" อนันดาเผยความรู้สึกจริงในหนัง คน•อก•หัก Love H2O

 

การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แม้จะผ่านการแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาท แต่ครั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่น่าสนใจทีเดียว

    “ปกติผมไม่ค่อยได้เจอบทแบบนี้ ปกติผมจะเจอแต่แอ็คชั่น ดราม่า ครั้งนี่เลยไม่เหมือนกับทางเดิมที่ผ่านมา โอมจะเป็นตัวละครที่ค่อยๆ เฉลยความรู้สึก มันจะเก็บความอกหักไว้ ไม่มีใครเข้าถึงหรือเข้าใจได้ คือด้วยลุคของเขาจะเป็นคนอย่างนั้น แต่ว่าข้างในก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นในโลกใบนี้ที่อกหักเหมือนๆ กัน จริงๆ ก็คือผู้ชายคนหนึ่งที่มีความรักไม่ต่างจากคนทั่วๆ ไป เพียงแต่ว่าปมในอดีตทำให้ปัจจุบันมีปัญหากับการที่จะรักใครสักคน เลยสร้างม่านอะไรบางอย่างขึ้นมา เขาจึงต้องการความรักครั้งใหม่ที่พร้อม ยอมรับและเข้าใจเข้าได้

 


ภาพจากหนัง:คน•อก•หัก Love H2O

 

      แม้ในบทโอมจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะปิดเรื่องความรัก แต่สำหรับมุมมองส่วนตัวแล้ว อนันดาเองกลับมีมุมมองเรื่องการอกหักและความรักที่น่าคิดตามไม่น้อย
      “ผมไม่ได้เป็นคนมีปัญหาเรื่องรักใครและไม่ได้มีปัญหากับการอกหัก ผมเป็นคนแบบไม่ค่อยฟูมฟาย อกหักก็อกหัก รักก็คือรัก มันเป็นสิ่งธรรมชาติในชีวิตของคนเรา ไม่คิดว่าเราเป็นเจ้าของใครอยู่แล้ว วันหนึ่งเขาอยู่ในชีวิตเรา มีความสุข มีความรัก แต่เราก็ไม่ใช่เจ้าของเขาอยู่ดี เขาออกไปจากชีวิตเรา เขาก็เป็นเหมือนเดิมและเราก็เป็นเหมือนเดิม ถามว่าเหงาไหม คิดถึงไหม ก็เป็นเหมือนทุกคนแหละ ผมก็ไม่เคยบอกตัวเองว่า ถ้าผมอกหัก จะต้องทำอย่างนั้น จะต้องเป็นอย่างนี้ จะต้องแกร่ง คือแล้วแต่สถานการณ์ เหมือนในหนังเรื่องนี้คือมันเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าใจได้ และทุกคนมีอารมณ์ร่วมกันมันได้”

 


ภาพจากหนัง:คน•อก•หัก Love H2O

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
หมาก – มิน” ผลัดกันแชะ!!! แท็คทีมโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย
ไนกี้ “แอร์ฟอร์ซ 1อัลตร้า ฟลายนิต”สตรีทแวร์สุดชิค ที่มาพร้อมความคลาสสิคที่ร่วมสมัย
ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาป (Chilling Adventures of Sabrina) จากฝีมือผู้อำนวยการผลิต “ริเวอร์...
บิวตี้สุดฟิน กับ Beast Ordinary Show in Bangkok
“แม็กนั่ม” เนรมิตพระราชวังพญาไท เปิดโชว์อลังฯ ระดับโลก ชวนคนดังฯ ร่วมดื่มด่ำความคลาสสิกไอศกรีม 3 รสชาติ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”