"คิมเบอร์ลี่" ยืนยันความสัมพันธ์ "หมาก" ยังโอเค

 

ร้ายแบบจัดๆ แต่ยังน่ารักอยู่ เห็นจะไม่มีใครไม่พูดถึง ละครเรื่อง “นางร้ายที่รัก”ที่เพิ่งจบไปของนางเอกสาวคิมมี่ หรือ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

 


 

ความฮอตของเธอไม่เคยจางหายเอาซะเลย แต่เรื่องไหนก็ไม่ฮอตเท่าเรื่องของหัวใจเธอที่ยังลั๊ลลากับคู่จิ้นฟินเวอร์หมาก-ปริญ และถึงแม้จะปากแข็งยันความสัมพันธ์แค่คนรู้ใจแต่ไม่ใช่แฟน โต้ข่าวซุ่มกิ๊กกันให้หลายคนพากันคาดเดาไปต่างๆนานา ซึ่งนอกจากเรื่องอินเลิฟของสาวคิมแล้ว ชีวิตงานก็ไปได้สวย งานพรีเซนเตอร์แน่น งานละครจ่อคิวเพียบ

ผอมลงแล้วนะ รู้ยัง!

            ก็น่าเห็นใจอยู่หรอกที่ได้รับฉายานางเอกหุ่นล่ำ ด้วยความที่โครงสร้างตามแบบฉบับลูกครึ่ง อก เอว สะโพก นำมาก่อนเลย จัดเป็นเรื่องยากสำหรับสาวคิม ยิ่งชอบโดนรุ่นพี่ๆ อย่าง บอย ปกรณ์, อนันดา กัดจิกบ่อยๆ สาวคิมกัดฟันจัดระบบตัวเองซะใหม่ตั้งเป้าลดน้ำหนักที่ลงไปหลายกิโลเชียวละ

              “ช่วงนี้เข้ายิมเป็นว่าเล่นเลยค่ะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ทุ่มออกกำลังกายอย่างเดียว นี่ก็ยังชวนพี่หมากมาเล่นด้วยกัน  เพราะคิมเป็นคนอ้วนง่ายแล้วลดยาก โชคดีที่เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น โยคะ ฟิตเนส ต่อยมวย คือกิจกรรมอะไรที่ทำแล้วรู้สึกแอคทีฟ คิมจะเล่นหมดค่ะ นี่คือแพลนเดิมที่เคยทำมา แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ลดน้ำหนักด้วยอะไร นั่นคือว่ายน้ำ กับวิ่งค่ะ เราใช้เวลาอออกกำลังกายมากขึ้น เพราะเราเป็นคนเอ็นจอยเรื่องกิน ซึ่งคิมมีความอดทนต่ำมาก (หัวเราะ) หมายถึงพยายามห้ามไม่ให้ตัวเองอยากกินน่ะค่ะ ฉะนั้นเราต้องเน้นที่การเบิร์น ยิ่งเบิร์นเยอะเราก็ไม่ต้องไปหักดิบตัวเองแถมยังกินอะไรที่อยากกินได้อยู่ ซึ่งตรงนี้มีความสุขมากค่ะ”

 


 

โมเม้นต์โรแมนติกก็ต้องมีบ้าง

           “เราเป็นคนชอบอะไรกุ๊กกิ๊กๆ คิมเป็นคนโรแมนติกนะ อย่างเรื่องดอกไม้ คิมว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบหรอกมั้งคะ งานอดิเรกที่เราเพิ่งค้นพบคือการ จัดดอกไม้ อย่างแรกช่วยในเรื่องสมาธิ บางทีเจอเรื่องเครียดๆ มาก็ทำให้เราลืมเวลาเหล่านั้นไปได้ เพราะมีเรื่องให้เราโฟกัสอยู่ และผลพลอยได้คือมีความสุข จิตใจแจ่มใส จัดได้หลายๆแบบตามใจชอบเลยค่ะ บางทีก็เอาไปไว้ตามมุมบ้าน ทำให้รู้สึกว่าบ้านสวยโรแมนติกค่ะ”

         เส้นทางรักของคู่จิ้นสุดฮอตของวงการหมาก-คิม เดินทางจากจุดเริ่มต้นจนเป็นมหากาพย์ของวงการ แต่พวกเขาก็ผ่านกันมาได้ ถึงจะไม่ปริปากฟันธงให้ดูที่การกระทำเอาก็ตามที แต่เวลาปล่อยภาพคู่แต่ละทีแมงเม้าท์ก็เต้าข่าวกันไปเป็นคุ้งเป็นแคว แต่ล่าสุดกลายเป็นกระแสห่างเหินกัน จากการที่ไม่ค่อยได้เห็นการอัพรูปคู่ของหมาก-คิมเลย  แต่ทั้งสองให้สัมภาษณ์สื่อว่าความสัมพันธ์ยังโอเค แค่ต่างคนต่างทำงานเท่านั้นนั้นเอง

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
สู่ต้าเสีย (SHU DAXIA) หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
UNHCR และ ทูตสันถวไมตรี ไปรยา ลุนด์เบิร์ก จัดกาล่าดินเนอร์ เพื่อรำลึกวันผู้ลี้ภัยโลก 2560
5 วิธีไดเอท โดย Mayo Clinic
Fenty Beauty เปิดตัว Fairy Bomb Shimmer Powder ไฮไลท์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์แวววาว และ GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZ...
“นีออนไวท์” งัดกลยุทธ์เด็ด ชูจุดขาย บุกตลาดสกินแคร์ ด้วยสินค้าเกรดพรีเมียม!!
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”