เปิดตัวแอพพลิเคชั่น HappyFresh บริการช่วยช้อปออนไลน์ พร้อมส่งถึงบ้านในชั่วโมงถัดไปครั้งแรกในไทย

 

HappyFresh ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฮปปี้เฟรช(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยนายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแฮปปี้เฟรช โดยมีซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่มาร่วมพูดคุย พร้อมทำอาหารเมนูสุดพิเศษ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับการสาธิตการใช้บริการ “HappyFresh Delivery” ทั้งจากซิงเกิ้ลมัมคนเก่งและคู่ค้าคนสำคัญอย่างเดอะมอลล์กรุ๊ป และตั้งฮั่วเส็ง

 


นายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแฮปปี้เฟรช

 

 


 

นายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  HappyFresh จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถสั่งซื้อสินค้าสดและของใช้ต่างๆจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านทางแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของเราได้อย่างง่ายดาย และบริการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วในชั่วโมงถัดไป ทำให้ลูกค้าได้นำเวลาที่มีค่านี้ไปกับสิ่งที่สำคัญกว่าเช่น การได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดกับครอบครัว

HappyFresh มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงจาการ์ตา เริ่มเปิดให้บริการในมาเลเซียและอินโดนิเซียในเดือนมีนาคม 2558 ก่อนที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในไทย และมีแผนที่จะเปิดบริการในไต้หวันภายในปีนี้ ด้วยเหตุนี้ HappyFresh กลายมาเป็นผู้นำตลาดซูเปอร์มาเกตออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 


นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฮปปี้เฟรช(ประเทศไทย) จำกัด

 

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรามีความมั่นใจอย่างมากว่ากลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่จะให้ความสนใจในบริการของเรา” นางสาวศิริภาได้กล่าวอีกว่า “HappyFresh ไม่เพียงแต่จะช่วยอำนวยประโยชน์ให้กับลูกค้าแต่บริการนี้ยังจะเป็นประโยชน์กับซูเปอร์มาร์เกตคู่ค้าของเราอีกด้วย สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือ ที่นี่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและบริการมากเป็นสำคัญ ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการของเรา โดยเราเน้นว่า Personal Shopper ทุกคนจะต้องผ่านการอบรมวิธีการคัดสรรสินค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือลูกค้าโดยพนักงานส่งสินค้ามืออาชีพ

 


 

 

 


 

HappyFresh ประเทศไทย เปิดให้บริการแล้วในหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและนนทบุรี และกำลังขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดในกรุงเทพมหานครเร็วๆ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Google Play & App Store หรือจาก https://happyfresh.com

 


 

 


ตุ๊ก ชนกวนันทร์ รักชีพ

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
“ตูน-พิมพ์ปวีณ์” ปลื้มกระแสตอบรับละครเรื่องแรกดีเกินคาด
X-MEN: DARK PHOENIX: จุดสูงสุดที่แท้จริงแห่งตำนานเอ็กซ์-เม็น
ฮาติดเรทกับตัวอย่างใหม่ Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ
ดีอี – ดีป้า เปิดตัวโครงการ AI for Better Life เพื่อประชาชนไทย ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ฟร...
สุดเจ๋ง เมื่อ The Kid LAROI ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมกับ Fortnite ด้วยโปรเจกต์พิเศษ The Kid LAROI's Wild Dreams พร้อม...
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี