ชู อูเอมูระ (shuuemura) นำเสนอเมคอัพคอลเลคชั่นสีพาสเทล

 

มาร่วมค้นหาหลากลุคสวยที่สร้างสรรค์ด้วยสีพาสเทลซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้แรกแย้ม ตั้งแต่ลุคหรูหราสง่างามไปจนถึงลุคเปี่ยมเสน่ห์ดึงดูดใจ

ชู อูเอมูระแสดงให้เห็นความละเอียดอ่อนของผู้หญิงผ่านสีสันและเนื้อสัมผัสอันหลากหลาย ส่งเสริมให้ผู้หญิงสัมผัส เล่นสนุก และสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยการวาดเส้น - เกลี่ยสี และผสมผสาน - จับคู่เมคอัพอย่างสนุกสนาน

 


 

สีพาสเทลสำหรับฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน ปี 2016 
เมื่อสีพาสเทลมักถูกมองว่าเป็นสีแห่ง ‘ความอ่อนหวาน’ ‘ความเป็นเด็กสาว’ และ‘ความชวนฝัน’ ซึ่งบางคนรู้สึกว่าเป็นสีที่ใช้ยาก ในคอลเลคชั่นนี้ ดังนั้นจึงขอนำเสนอความหลากหลายของสีพาสเทลที่ทุกคนสามารถใช้ได้อย่างง่ายดายสำหรับฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน ปี 2016

 


 

ชู อูเอมูระเปิดตัวคอลเลคชั่นสีพาสเทลที่ประกอบไปด้วยสีที่สดใสและได้สมดุล สีพาสเทลในคอลเลคชั่นนี้จะไม่หวานแหววจนเกินไป แต่ให้ลุคที่ดูเท่ด้วยโทนสีออกเทาเล็กน้อย โทนสีซึ่งผสมผสานกันอย่างพิเศษสุดนี้ช่วยให้การเฉดดิ้งของคุณมีมิติโดยที่ผิวยังคงดูสวยใส  

 


Pressed Eye Shadow refill ราคา 660 บาท

 

Pressed Eye Shadow  อายแชโดว์สีพาสเทล 4 เฉด ผลิตในจำนวนจำกัด แรงบันดาลใจจากดอกไฮเดรนเยีย (hydrangea) คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นตัวแทนของพาสเทลลุค  เป็นเฉดสีรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ “ต้องมี” เพื่อเติมเต็มลุคประจำฤดูกาลสีพาสเทลละมุนละไมแซมเกล็ดประกายมุกเนื้อละเอียด สร้างสรรค์การไล่ระดับสีอันงดงามรอบดวงตา พร้อมเพิ่มความแจ่มกระจ่างที่ดูหรูหรา เพียงไล้บางๆ หรือจะลงทับซ้อนกันก็ได้ แล้วเพลิดเพลินไปกับความหลากหลาย จากบางใสไปจนถึงสดชัดโดดเด่น ออกแบบโดยซะโตโกะ วาดะ (Satoko Wada)

 


Dual Fit Pressed Poder Compact Case ราคา 620 บาท

 

Compact Case ตลับแป้งออกแบบโดย ซะโตโกะ วาดะ  ศิลปินสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น นำเสนอการตีความดอกไฮเดรนเยียและสีพาสเทลด้วยมุมมองที่ทันสมัยผ่านงานออกแบบลวดลายที่หรูหรา    

 

 


Tint in Gelato ราคา 1,080บาท

 

ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในโทนสีนู้ดและสีชมพูอบอุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไฮเดรนเยีย มอบเรียวปากสวยหวานแสนโรแมนติก ทั้ง 4 เฉดเข้ากับอายเมคอัพสีพาสเทลของคุณได้อย่างเหมาะเจาะ  เพียงทาบางๆ เพื่อให้ได้เนื้อแม็ตต์ที่บางใส ประหนึ่งกลีบดอกอันนุ่มนวลไร้มลทินของไฮเดรนเยีย หรือทาหนาๆ เพื่อให้ได้เรียวปากสวยฉ่ำดุจกลีบดอกไม้ที่ชุ่มด้วยหยาดน้ำค้างทอประกายเมื่อต้องแสงอาทิตย์ยามเช้า

 


อูจิอิเดะ (uchiide) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับสากลของชู อูเอมูระ

 

อูจิอิเดะ (uchiide) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับสากลของชู อูเอมูระ นำแรงบันดาลใจจากสวนฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยมวลดอกไม้สีพาสเทลละมุนตามาสร้างสรรค์เป็นลุคสวยสีดอกไม้ ที่ทั้งชวนตื่นตาและให้ความรู้สึกถึงความสดใส ละมุนละไมของดอกไม้ยามผลิบาน ด้วยโทนสีพาสเทลเฉกเช่นดอกไฮเดรนเยีย

 


rawing pencil และ drawing crayon

 

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล : drawing pencil และ drawing crayonผสมผสานและจับคู่ วาดเส้นและเกลี่ยสี ให้คุณเล่นสีได้สารพัดวิธีสีสันสนุกๆ ที่ลงตัว เพื่อความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด ในรูปแบบดินสอขนาดเหมาะมือ เพื่อการเขียนเส้นอย่างง่ายดาย เนื้อนุ่มดุจครีม เพื่อการเกลี่ยที่ลื่นไหล ติดทนนาน  กันน้ำ และไม่เลอะเปื้อน ไม่ใช่ทั้งอายไลเนอร์และอายแชโดว์ แต่คือ  “อายแชโดว์ไลเนอร์” อเนกประสงค์  12 เฉดสีที่ตัดเส้นได้คมชัดทว่านุ่มนวล วิถีใหม่ในการเล่นกับสีซอฟต์ๆ บนเปลือกตา ของคุณอย่างละเมียดละไม สีพาสเทลนุ่มนวลที่เลือกสนุกได้ง่ายๆ 12 เฉดสีที่เล่นสนุกได้ง่ายๆ เกลี่ยให้กลมกลืนกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อการแสดงออกที่ประณีต ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพของกลีบดอกไม้ ขนตาปลอมอันละเอียดอ่อนบอบบางคู่นี้ประกอบด้วยเส้นขนตาสีชมพู ม่วง และสีขาวเงินที่ไขว้กันไปมา ทำให้ดวงตาของคุณโดดเด่นในสีพาสเทลอ่อนหวาน

 


Pastel Fantasy False Eyelashess ราคา 1,080 บาท

 

Pastel Fantasy False Eyelashess แรงบันดาลใจจากภาพของกลีบดอกไม้ ขนตาปลอมอันละเอียดอ่อนบอบบางคู่นี้ประกอบด้วยเส้นขนตาสีชมพู ม่วง และสีขาวเงินที่ไขว้กันไปมา ทำให้ดวงตาของคุณโดดเด่นในสีพาสเทลอ่อนหวาน

 

 


ซะโตโกะ วาดะ ศิลปินสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น

 

ซะโตโกะ วาดะ ศิลปินภาพลายเส้น/นักวาดภาพประกอบ ชาวโตเกียว หลังสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสตรีบุงกะ (Bunka Womens University) ซะโตโกะเริ่มเป็นที่รู้จักจากสไตล์การวาดภาพลายเส้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนิทรรศการศิลปะที่จัดแสดงในโตเกียวเป็นหลัก

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
อร่อยกับอาหารสเปนจานเด็ด 7 วัน 7 เมนู ที่ห้องอาหารอูโนมาส
เปิดตัว คุณกมลชัย ตระการสืบกุล ผู้บริหารหนุ่มรองเท้าแตะฟองน้ำ"Horse Star” พร้อมเผยกลยุทธ์นำรองเท้าสัญชาติไทยไปสู่ระดับโล...
Heineken Experience Silver ส่งมอบสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้ชนะหนึ่งเดียวในแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยีย...
RIVIERA Spring 2015 จาก Diane von Furstenberg
10 เรื่องราวน่าทึ่งของลูกอมฮอลล์ กับตำนานห้าทศวรรษ
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”