Landmeé คอลเล็กชั่นใหม่ให้แฟชั่นนิสต้าเลือกช้อปอย่างจุใจ

 

Landmeé (แลนด์มี่)แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยเลือดใหม่ที่ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น

สำหรับคอลเล็กชั่นใหม่ "Walk on the clouds”  เป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของท้องฟ้า คือ สีขาว สีเหลือง สีส้มอมชมพู และสีฟ้า และความโค้งมนและฟุ้งของก้อนเมฆ โดยยังคงเน้นงานลูกไม้และยีนส์ปักที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์  Landmeé

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

เนตรดาว วัฒนะสิมากร(มี่)ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Landmeé กล่าวว่า “จาก passion ที่มีต่องานศิลปะและแฟชั่นมาตลอดระยะเวลา 15 ปี ทำทั้งเครื่องประดับแฮนด์เมดและเสื้อผ้าอยู่หลากหลายแบบ จนกระทั่งค้นพบแนวทางของตนเอง แบรนด์ Landmeéเรดดี้ ทู แวร์ กลิ่นอายยุค 70 สไตล์แฮนด์เมดจึงถือกำเนิดขึ้นมาแห่งแรกที่สยามสแควร์และขยายไปยังสยามสแควร์วันในเวลาต่อมา วันนี้เรามีความยินดีอย่างมาก ที่ แบรนด์ Landmeé ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิดป๊อป อัพ สโตร์สาขาใหม่ที่ โซน The young designer showroom ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อเสิร์ฟความต้องการของสาวๆ ให้มากยิ่งขึ้น เราขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่มีต่อแบรนด์ของเราตลอดมา และสัญญาว่าจะไม่หยุดยั้งการสร้างสรรค์แฟชั่นที่ตอบสนองความต้องการของสาวๆ ให้ครอบคลุมทุกยุคสมัยต่อไป

 


 

 


 

 


 

“แบรนด์ Landmeé มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอยู่ที่ สไตล์การออกแบบทุกชิ้นที่แฝงกลิ่นอายวินเทจนิดๆ มีเทคนิคงานปักและงานเพ้นท์เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ซึ่งเน้นไปทางลูกไม้และยีนส์ มีความเท่ซ่อนอยู่ในความหวาน สไตล์ส่วนใหญ่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงรู้จักสนุกกับการแต่งตัวและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ของตัวเองไม่ใช่แค่วิ่งตามเทรนด์แฟชั่น อีกทั้งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนทาง แบรนด์ก็ยังคงความเป็นตัวตนของแบรนด์ไว้อยู่” เนตรดาวกล่าว

 


เนตรดาว วัฒนะสิมากร (มี่) ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Landmeé

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เฟย์ เผยเรื่องราวความรักกับสิงห์ Sqweez Animal
Uniqlo U คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นำเสนออนาคตในแบบฉบับไลฟ์แวร์
คู่หูความงาม ของผิวแพ้ง่าย โดย Avène เวชสำอาง เพื่อดูแลผิวในกลุ่ม Hypersensitive Skin
เห็นเป็นต้องตะลึง! เอ็ดดี้ เรดเมย์น รับบทสตรีข้ามเพศ งานพรีเรียดดราม่าสุดพลังใน The Danish Girl
“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักเดินทาง ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”